Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/6: U22 Việt Nam lại mất quân trước khi tập trung

19:07 Thứ sáu 30/06/2017

SLNA ký hợp đồng với cựu tuyển thủ U19 Montenegro; CĐV Hải Phòng bất chấp án phạt;…là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt nam tối 30/6.

SLNA ký hợp đồng với cựu tuyển thủ U19 Montenegro

Sau một thời gian dài tìm người thay thế Henry Shackiel, SLNA đã kịp ký hợp đồng với tiền đạo Danko Kovacevic trước khi hết hạn chốt danh sách giai đoạn lượt về.

 - Bóng Đá

Tân binh mới của SLNA.

Danko Kovacevic, anh sinh ra ở Cetinje, anh bắt đầu thi đấu cho đội trẻ Red Star Belgrade trước khi gia nhập FK Cukaricki và cùng đội bóng tham dự Superliga Serbia mùa 2010/11. Trong 13 trận ở Cukaricki, anh ghi được 3 bàn trong mùa đầu  tiên. Sau đó, anh lưu lạc sang một số CLB khác trước khi đến Việt Nam.

Long An chính thức ký hợp đồng với Eydison

Nhằm hiện thực hóa quyết tâm trụ hạng V-League 2017, CLB Long An đã ráo riết thử việc rất nhiều ngoại binh. Đội bóng mạnh dạn thanh lý những trụ cột không đạt yêu cầu như Oseni và Apollon và nhanh chóng bổ sung những tân binh chất lượng điển hình như tiền vệ tài năng của U20 Việt Nam Lương Hoàng Nam.

Mới đây, HLV Minh Phương đã quyết định ký hợp đồng với ngoại binh Eydison của SHB Đà Nẵng. Điều này đồng nghĩa với việc Sim Woon Sub sẽ bị thanh lý hợp đồng chỉ sau 2 trận ra sân.

U22 Việt Nam lại mất quân trước khi tập trung

 - Bóng Đá

 Đình Khương là cái tên thứ 2 không thể tập trung cùng U22 Việt Nam.

Sau trường hợp của A Hoàng, đến lượt Đình Khương thông báo sẽ không tập trung cùng U22 Việt Nam vào ngày 3/7 tới. Sau một tình huống bị Mình Tùng (Than Quảng Ninh) vô tình ngã đè lên chân, sao trẻ của S. Khánh Hòa đã bị tổn thương dây chằng, dự kiến mất từ 2 đến 3 tuần để hồi phục.  

CĐV Hải Phòng bất chấp án phạt, vượt 2000km cổ vũ đội nhà

 - Bóng Đá

 CĐV Hải Phòng phớt lờ án phạt.

Sau màn đốt pháo sáng khiến BTC sân Mỹ Đình bị phạt hôm 24/6, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt cấm cổ động viên Hải Phòng tới sân khách cổ vũ tới hết mùa giải 2017. Tuy nhiên, cổ động viên Hải Phòng hoạt động tự do, không có Hội CĐV chính thống. Bởi vậy, họ vẫn thực hiện kế hoạch mang băng rôn "tiếp lửa đường xa - hòa ca chiến thắng" tới Cần Thơ cổ vũ đội nhà ở trận đấu vòng 16 V.League vào 2/7 tới.

LĐBĐ Đông Nam Á phản đối việc Malaysia được chọn bảng đấu

Cách đây không lâu, Malaysia đã gây bức xúc khi gửi thông báo về việc đội U22 và đội nữ nước này sẽ không phải bốc thăm mà được đặc cách chọn bảng đấu ở SEA Games 29. Trước những phản ứng mạnh mẽ, AF đã phải chính thức vào cuộc.

“Thông qua OCM, Malaysia muốn tự chọn bảng đấu cho mình. Vấn đề này sẽ được xem xét trước khi bốc thăm vào ngày 8/7 và có thể thay đổi. Chưa bao giờ quốc gia đăng cai SEA Games có quyền chọn bảng đấu mà họ mong muốn”, Tổng thư ký AFF Datuk Seri Ahmad Azzuddin cho biết.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:25 30/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục