Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/5: Muangthong chiêu mộ Văn Hậu; Chinh “đen” giải hạn trước ngày lên tuyển

21:00 Thứ năm 30/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMuangthong United tiếp cận Văn Hậu; Thầy Park tin tưởng tuyệt đối Trọng Hoàng; Đức Chinh tỏa sáng trong màu áo SHB Đà Nẵng;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/5.

Thầy Park tin tưởng tuyệt đối Trọng Hoàng

Cần phải công tâm nhìn nhận, dù không thi đấu ở V-League đầu mùa 2019 nhưng Trọng Hoàng đã tập đều đặn trong suốt 3 tháng qua để giữ phong độ. Chính thầy Park cũng từng hỏi anh, và Hoàng đã xác nhận mình đủ thể lực để có thể trở lại thi đấu đỉnh cao. Theo giới chuyên môn nhận định, do tính chất quan trọng của giải đấu này cộng với thời gian quá gấp rút, thầy Park ưu tiên lựa chọn những nhân sự đã quen với cách vận hành chiến thuật của ông. Trọng Hoàng là một trong số đó.

Muangthong United tiếp cận Văn Hậu

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/04: Báo Hàn nói gì về thông tin Văn Hậu, Quang Hải sang châu Âu? - Bóng Đá

Đại gia Thái Lan, Muangthong United vẫn muốn có chữ ký của Văn Hậu. 

Sau màn trình diễn ấn tượng tại 2 hành trình AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, Đoàn Văn Hậu đã lọt vào mắt xanh tuyển trạch của Muangthong United. Đại diện của Thai-League đã có những lời đề nghị với CLB Hà Nội tuy nhiên chỉ nhận được cái lắc đầu của đội bóng thủ đô.

Giám đốc điều hành của Muangthong ông Kan Janrat chia sẻ với truyền thông rằng: “Thật sự, chúng tôi cũng muốn chiêu mộ cầu thủ Việt Nam. Trước đây Muangthong từng liên hệ với Đoàn Văn Hậu nhưng chưa thể đi đến hoàn tất do CLB Hà Nội phải đá vòng loại AFC Champions League và lỡ mất thời gian chuyển nhượng. Chúng tôi hiện tại vẫn không từ bỏ Đoàn Văn Hậu và quyết mang cậu ấy về làm đồng đội của Đặng Văn Lâm. Chúng tôi sẽ đàm phán lần nữa với CLB Hà Nội. Muangthong đang trong thời kỳ khủng hoảng và rất cần những bổ sung có chất lượng để tìm lại ánh hào quang xưa.”

Đức Chinh tỏa sáng trong màu áo SHB Đà Nẵng trước ngày hội quân ĐT Việt Nam

Tiếp đón đội khách đang có phong độ khá tốt là TP.HCM, chủ nhà SHB Đà Nẵng đã có kế hoạch rất cụ thể. Đặc biệt hơn nữa, HLV Lê Huỳnh Đức sử dụng Đức Chinh trong hiệp 2, không ai khác chính Chinh “đen” đã tỏa sáng rực rỡ đóng góp vào chiến thắng 2-0 của  đội nhà trên sân Hòa Xuân. Cụ thể, phút 63, Thanh Hải thực hiện pha phạt góc bên cánh trái, Merlo bật cao đánh đầu đánh bại Thanh Diệp để mở tỉ số 1-0 cho SHB Đà Nẵng. Với 6 điểm sau hai vòng đấu gần đây nhất, SHB Đà Nẵng đã tạm thời có mặt trong Top 3 với 18 điểm.

Tuấn Anh trở lại ĐT Việt Nam vì chuyên môn

Trong đội hình HAGL hiện tại có khá nhiều cái tên được gọi lên ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019, thế nhưng HLV Lee Tae-hoon quan tâm đặc biệt đến Tuấn Anh khi được triệu tập: “Tôi xin chúc mừng Tuấn Anh đã được gọi lại ĐT Việt Nam. Rất có thể, Tuấn Anh sẽ thể hiện được những gì mà năng lực đã thể hiện được như trước đây trong màu áo ĐT Việt Nam. Thực tế, tiền vệ Tuấn Anh sau thời gian dài chấn thương mới trở lại. Tuấn Anh là người có năng lực chuyên môn tốt, rất có trách nhiệm với đội bóng mỗi khi ra sân thi đấu. Tôi nhận thấy sự phấn đấu và cố gắng cống hiến của tiền vệ này mỗi khi bước ra sân,” HLV HAGL dành rất nhiều những lời tốt đẹp cho Tuấn Anh khi tiền vệ này được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam.

Phương Nam | 20:10 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục