Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/5: Hữu Thắng tậu “sát thủ” cho HLV Toshiya Miura

19:14 Thứ tư 30/05/2018

TinTheThao.com.vnVua phá lưới AFC Cup 2009 đầu quân CLB TP.HCM; Đại hội VFF có thể tiếp tục hoãn; Hà Nội FC và Thanh Hóa đều bị phạt vì pháo sáng;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/5.

Vua phá lưới AFC Cup 2009 đầu quân CLB TP.HCM

Tiền đạo Huỳnh Kesley đã cập bến CLB TP.HCM theo bản hợp đồng có thời hạn nửa năm. Trước đó, anh từng có 2 năm thi đấu tại giải hạng nhì Thái Lan.

Huỳnh Kesley là cầu thủ gốc Brazil, anh nhập quốc tịch Việt Nam năm 2009. Anh từng chơi bóng cho nhiều CLB như Bình Dương, HAGL và CLB Khánh Hòa.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Kesley sẽ gia nhập CLB TP.HCM ở lượt về.

Đại hội VFF có thể tiếp tục hoãn

Nhiều khả năng, Đại hội VIII VFF sẽ phải tiếp tục hoãn lại tới tháng 7 thậm chí đến sau ASIAD. Hai sự rút lui mới nhất của các ông Trần Mạnh Hùng và Nguyễn Xuân Gụ khiến nhân sự của Đại hội VIII chưa thể chốt được.

VFF sẽ chỉ có thể chốt được danh sách ứng viên vào đầu tháng 6. Sau đó, họ sẽ gửi danh sách lên xin phép Tổng cục Thể dục thể thao, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch và Bộ nội vụ để tổ chức Đại hội.

Nếu sự kiện diễn ra quá gần đợt tập trung của U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD, khả năng Đại hội phải hoãn lại là rất cao.

 - Bóng Đá

 Đại hội VIII VFF nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị hoãn.

Hà Nội FC và Thanh Hóa đều bị phạt vì pháo sáng

Những quả pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu vòng 9 diễn ra hôm 26/5 đã khiến cả đội chủ nhà CLB Hà Nội và đội khách FLC Thanh Hóa bị phạt. VFF phạt CLB Hà Nội 30 triệu đồng vì để khán giả đốt pháo sáng còn FLC Thanh Hóa bị phạt 20 triệu đồng vì không quản lý được CĐV của mình.

U19 nữ Việt Nam rơi vào bảng nhẹ tại vòng loại U19 nữ châu Á 2019

Hôm nay (30/5), tại Kuala Lumpur (Malaysia) đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng vòng loại giải bóng đá vô địch U19 nữ châu Á 2019. Kết quả, ĐT U19 nữ Việt Nam nằm chung bảng đấu với Jordan, Malaysia và Quần đảo Bắc Mariana.

Hơn 300 nhà báo, phóng viên, BTV quy tụ tại Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ V – 2018

Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần V – 2018 do CLB Bóng đá phóng viên Đà Nẵng (JFC Danang) phối hợp với Hội nhà báo TP Đà Nẵng tổ chức sẽ là ngày hội thật sự của những người làm báo ở các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Giải thu hút hơn 300 nhà báo, phóng viên, BTV của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đứng chân trên địa bàn thuộc các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên

Tịnh Đế | 17:50 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục