Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/12: ĐT Việt Nam nhận thông tin cực vui

18:28 Chủ nhật 30/12/2018

Trọng Hoàng báo tin vui cho ĐT Việt Nam; Đức Huy nói gì trước trận ra quân?; CLB Hà Nội lọt top đội đóng góp nhiều tuyển thủ cho Asian Cup... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/12.

Trọng Hoàng báo tin vui cho ĐT Việt Nam

Trọng Hoàng đang trong quá trình phục hồi chấn thương rất tốt. Mặc dù vẫn phải tập riêng theo giáo án của HLV thể lực Willander Fonseca, nhưng Hoàng đã bắt đầu được tiếp xúc với trái bóng và không gặp khó khăn với những đường chuyền ở cư ly ngắn và trung bình.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/12: ĐT Việt Nam nhận thông tin cực vui - Bóng Đá

 Trọng Hoàng đã có thể tập luyện trở lại với bóng.

Đức Huy nói gì trước trận ra quân Asian Cup 2019?

Asian Cup 2019 nối tiếp rất ngắn ngày. Chúng tôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị như AFF Cup 2018. Nhưng toàn đội đã có thể lực nhất định và sự gắn kết lối chơi từ AFF Cup 2018 rồi. Nên sự chuẩn bị là không khác nhau.

Đợt tập huấn này, HLV Park Hang-seo đề ra mục tiêu cho đội bóng là lấy lại thể lực. Sau một thời gian khá là dài chúng tôi tập trung từ những ngày đầu khi sang Hàn Quốc tập huấn, đến nay đã hơn 2 tháng. Điều cốt yếu là hồi phục thể lực đã bào mòn suốt thời gian vừa qua.” Đức Huy nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/12: ĐT Việt Nam nhận thông tin cực vui - Bóng Đá

 Đức Huy tự tin trước trận ra quân.

CLB Hà Nội lọt top đội đóng góp nhiều tuyển thủ cho Asian Cup

Trước thềm Asian Cup 2019, tờ Fox Sports chỉ ra những câu lạc bộ (CLB) đóng góp nhiều tuyển thủ nhất. Nhà vô địch của V-League 2018 xếp ở vị trí thứ 5 với 7 tuyển thủ.

Trong số các CLB đóng góp nhiều tuyển thủ nhất cho giải đấu Asian Cup 2019, đội Hà Nội xếp ở vị trí thứ 5. Nhà vô địch của V-League 2018 có 7 cái tên bao gồm Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Ngân Văn Đại và Đỗ Hùng Dũng.

GĐKT Chung Hae Soung rời HAGL vì bất đồng quan điểm?

Mới đây trao đổi với truyền thông, ông Chung Hae Soung đã lên tiếng về việc này, dường như hai bên đã có những bất đồng về quan điểm: “Sau mùa giải 2018, tôi và lãnh đạo CLB HAGL đã có những trao đổi về tương lai. Chúng tôi để không thể có được tiếng nói chung về kế hoạch phát triển đội bóng. Vì vậy, chúng tôi quyết định chia tay, không tiếp tục hợp tác nữa”.

Đại gia Malaysia chiêu mộ cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam

Theo giới thạo tin, CLB FA Selangor ở giải Malaysia Super League sắp hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn.

Cầu thủ Việt kiều 29 tuổi có cha là người Việt và mẹ là người Cộng hòa Séc, đã chơi cho Air Force Central FC vào mùa giải trước sau khi ký hợp đồng với đội bóng Thai League 1 vào đầu tháng 2. Tuy nhiên, hợp đồng của anh và đội bóng vừa rớt hạng xuống Thai League 2 đã kết thúc vào đầu tháng 12 vừa qua và trở thành cầu thủ tự do.

Tịnh Đế | 17:40 30/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục