Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/09: SC Heerenveen làm điều đặc biệt cho Văn Hậu

19:28 Thứ hai 30/09/2019 | 1

Heerenveen thuê giáo viên tiếng Anh cho Văn Hậu; Báo UAE: "U23 Việt Nam cực mạnh khi có trong tay HLV Park Hang-seo"; Thua HAGL, Hải Phòng mất luôn tướng ở hai vòng cuối V-League... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/09.

Heerenveen thuê giáo viên tiếng Anh cho Văn Hậu

Nhằm giúp anh nhanh hoà nhập với đội bóng, CLB Heerenveen sẽ thuê 1 giáo viên tiếng Anh riêng cho Văn Hậu. Đội bóng Hà Lan đồng thời sẽ bố trí 1 phiên dịch để giúp Văn Hậu nhanh hoà nhập với các đồng đội.

Sau khi tới Hà Lan, Văn Hậu đang rất tích cực tập luyện, làm quen với cuộc sống mới. Anh được hỗ trợ tối đa để có thể bắt nhịp với các đồng đội. Tại Heerenveen, Văn Hậu được bố trí nơi ăn nghỉ, tập luyện, có xe ô tô riêng….

Hai trận đấu gần đây của Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan, Văn Hậu đều có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng hậu vệ CLB Hà Nội vẫn chưa được vào sân.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/09: SC Heerenveen làm điều đặc biệt cho Văn Hậu - Bóng Đá

 Văn Hậu được SC Heerenveen thuê giáo viên tiếng Anh dạy kèm.

Báo UAE: "U23 Việt Nam cực mạnh khi có trong tay HLV Park Hang-seo"

Trong bài viết mới đây trên tờ Al-Carlesage của UAE, tác giả Al Khaledzi đã đánh giá rất cao sức mạnh của U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo: "U23 Việt Nam trong tay HLV Park Hang-seo là đội bóng cực mạnh. Dưới tay ông thầy người Hàn Quốc, các cầu thủ trẻ Việt Nam trở nên cực kỳ hứa hẹn và tràn đầy động lực. Cuộc đối đầu với Việt Nam sẽ vô cùng khó khăn và là trở ngại lớn nhất của UAE trên con đường tìm kiếm chiếc vé dự Olympic Tokyo.

Đội tuyển Việt Nam đang nằm trong top 4 châu Á. UAE phải cực kỳ thận trong với sự tiến bộ vững vàng của bóng đá Việt Nam dưới sự định hướng của HLV Park Hang-seo. Nhưng nếu chúng ta thắng được Việt Nam. cuộc chơi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/09: SC Heerenveen làm điều đặc biệt cho Văn Hậu - Bóng Đá

 Báo UAE đánh giá cao U23 Việt Nam.

Thua HAGL, Hải Phòng mất luôn tướng ở hai vòng cuối V-League

Sau 5 năm dẫn dắt Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã nói lời chia tay CLB Hải Phòng khi hai bên kết thúc bản hợp đồng vào ngày hôm nay 30/09.

Trong suốt 5 năm dẫn dắt đội bóng đất Cảng, HLV Trương Việt Hoàng trở thành một đội bóng rất khó chịu khi biến Hải Phòng FC thành một khối thống nhất và đoàn kết.

Dấu ấn đậm nét nhất của HLV Trương Việt Hoàng tại Hải Phòng đó là vị trí á quân V-League 2016 khi có được 50 điểm, bằng điểm đội vô địch là Hà Nội nhưng lại thua về chỉ số phụ.

Báo Hàn nghĩ về "trận chung kết trong mơ" với U23 Việt Nam

"Cách để Hàn Quốc và Việt Nam sẽ sát cánh với nhau trên con đường hoa cần phải bắt đầu bằng việc cả hai đội đều đứng nhất bảng ở giải U23 châu Á, qua đó tránh gặp nhau từ vòng tứ kết. Trong trường hợp đó, U23 Hàn Quốc và Việt Nam sẽ có quyền để mơ về một cuộc chạm trán ở chung kết và đó là kịch bản không thể đẹp hơn," trang web Sports.Khan của Hàn Quốc viết.

SHB Đà Nẵng hội quân trở lại

Sau hơn 1 tuần nghỉ ngơi, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã hội quân trở lại nhằm chuẩn bị cho hai trận cuối ở V-League 2019.

Kết thúc vòng 24, SHB Đà Nẵng có được 33 điểm và hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Tịnh Đế | 18:40 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục