Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/05: Thầy trò HLV Hữu Thắng lên kế hoạch hội quân

19:59 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnFutsal Việt Nam tự tin bước ra sân chơi châu lục, Thầy trò HLV Hữu Thắng lên kế hoạch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019,... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 30/05.

Futsal Việt Nam tự tin bước ra sân chơi châu lục

Với những thành công của futsal Việt Nam năm 2016, đặc biệt là thành tích ĐT Futsal Việt Nam tham dự sân chơi World Cup Futsal và lọt vào vòng 1/8. Vậy nên tại giải các CLB mạnh futsal châu Á diễn ra tại TP.HCM chiều 30/5, đại diện futsal Việt Nam, đội bóng Thái Sơn Nam đã rất tự tin để hướng tới mục tiêu cao tại giải. Cụ thể HLV Nguyễn Bảo Quân cho biết: “Giải năm nay là tập hợp những CLB mạnh nhất châu Á 2017, ai cũng biết hầu hết các CLB đều là nòng cốt cho đội tuyển quốc gia và có sự tăng cường của hai ngoại binh. Thế nên, tôi cho rằng đây là giải đấu rất hấp dẫn và có tính chuyên môn cao. Lần đầu tiên được thi đâu trên sân nhà nên tâm lý của anh em rất là hào hứng tự tin.”

Trung vệ Brazil gia nhập HAGL

 - Bóng Đá

 HAGL chào đón tân binh đến từ Brazil.

Theo thông tin từ lãnh đạo CLB HAGL thì đội bóng phố núi vừa chào đón tân binh đến từ Brazil, Marcelino Motta. Được biết Marcelino Motta có thể chơi ở 2 vị trí là tiền vệ và trung vệ. Chia sẻ về tân binh của HAGL giai đoạn lượt về trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Trung vệ Marcelino Motta từng thi đấu CLB Mogi Mirim tham dự các giải Serie B và Serie C của Brazil. Cầu thủ này sinh năm 1991, cao 1m88 rất thích hợp với tiêu chí của CLB đặt ra. Tuy nhiên, cầu thủ Motta phải vượt qua kỳ kiểm tra y tế của CLB trong một vài ngày tới.”

Thầy trò HLV Hữu Thắng lên kế hoạch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ hội quân chuẩn bị Asian Cup 2017. Ảnh: Đình Viên.

Theo kế hoạch thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chính thức hội quân vào ngày 5/6 tại TP.HCM. Theo đó, trận đấu giữa U22 Việt Nam và Jodan trận đấu cuối cùng bảng C, vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra lúc 19h00 tối ngày 13/6 trên sân Thống Nhất. Nhiều khả năng Xuân Trường tiền vệ đang khoác áo CLB Gangwon FC cũng sẽ có mặt ở trận đấu này, ngoài ra ban huấn luyện U22 sẽ bổ sung thêm một số trụ cột trong màu áo U20 Việt Nam vừa thi đấu VCK U20 World Cup 2017. HLV trưởng U20 Việt Nam – Hoàng Anh Tuấn sẽ làm trợ lý.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 19:00 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục