Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/01: Thầy Park khen ngợi tầm nhìn của bầu Đức

20:12 Thứ ba 30/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo nói về tầm nhìn của bầu Đức với bóng đá Việt Nam; U23 Việt Nam chạm mốc 24 tỷ đồng tiền thưởng; U23 Việt Nam tiếp tục giao lưu với người hâm mộ trên sân Thống Nhất;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 30/01.

HLV Park Hang-seo thầm cảm ơn bầu Đức

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 30/01: Thầy Park lần đầu nói về tầm nhìn bầu Đức - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo khen bầu Đức có tầm nhìn khi làm bóng đá trẻ. 

Được biết, mới đây HLV Park Hang Seo đã nói lời cảm ơn bầu Đức. "Khi mới đến Việt Nam tôi đã đi thăm quan cơ sở vật chất của CLB HAGL và tôi thực sự ấn tượng. Nếu không có tầm nhìn của bầu Đức từ 11 năm trước, rất khó để BĐVN có được như ngày hôm nay. Tôi xin cảm ơn bầu Đức vì những đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam. Tôi cũng xin gửi thêm đề nghị, BĐVN phải tiếp tục đầu tư cho công tác đào tạo trẻ. Cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thêm những tài năng trong tương lai."

U23 Việt Nam chạm thưởng mốc 24 tỷ đồng

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, số tiền thưởng cho đội tuyển đến lúc này sắp chạm mốc 24 tỷ. Cụ thể đến hết ngày 28/1, tổng số tiền thưởng là 23,6 tỷ đồng. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Ủy ban Olympic quốc gia tặng thưởng 3,2 tỷ đồng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam trao 3,6 tỷ đồng và Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) thưởng 1,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó là hàng chục cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân đã hứa hoặc đã trao tiền thưởng. Ngoài "cơn mưa" tiền thưởng, đội U23 còn nhận rất nhiều phần thưởng là hiện vật đến từ các doanh nghiệp. Bên cạnh đó là các phần thưởng về dịch vụ nghỉ dưỡng, học tập từ nhiều đơn vị tài trợ.

U23 Việt Nam tiếp tục giao lưu với người hâm mộ trên sân Thống Nhất

 - Bóng Đá

U23 Việt Nam sẽ tiếp tục giao lưu với NHM bóng đá TP.HCM. 

Mới đây, UBND TP. HCM đã đồng ý về chủ trương sẽ tổ chức một buổi lễ để người hâm mộ bóng đá TP. HCM giao lưu với U23 Việt Nam trên sân vận động Thống Nhất vào ngày 04/02. sau cuộc họp giữa UBND TP. HCM và  Công ty Cổ phần Bóng đá TP.HCM, UBND TP. HCM đã đồng ý về chủ trương giao Công ty Cổ phần Bóng đá TP. HCM tổ chức lễ giao lưu giữa người hâm mộ với đội tuyển U23 Việt Nam trên sân vận động Thống Nhất. Dự kiến, thời gian tổ chức buổi lễ sẽ diễn ra từ 17h00 đến 18h00 ngày 04/02 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV. Thông tin cụ thể về sự kiện này sẽ được BTC thông báo chính thức vào ngày mai (31/01).

Người hùng Bùi Tiến Dũng tiếp tục nhận thưởng khủng xứ Thanh

Được biết, ngoài bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được tặng thưởng 200 triệu đồng, 2 cầu thủ khác là Bùi Tiến Dụng (em trai Bùi Tiến Dũng) và hậu vệ Lê Văn Đại sẽ được thưởng mỗi người 50 triệu đồng. Theo đó, bộ 3 tuyển thủ U23 Việt Nam gốc Thanh Hóa gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Bùi Tiến Dụng và hậu vệ Lê Văn Đại đã rời Hà Nội để về quê nhà. Rất nhanh chóng, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ đón tiếp bộ ba người hùng vừa làm rạng danh đất nước khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại giải U23 châu Á 2018.

Công Phượng lên tiếng vụ tiêm thuộc giảm đau để ra sân

Để U23 Việt Nam có được thành công vang dội như ngày hôm nay, ít ai biết tiền đạo Công Phượng đã phải tiêm thuốc giảm đau trước mỗi trận đấu để có thể góp mặt trong đội hình ra sân. Điều này được đích thân Nguyễn Công Phương tiết lộ. dù bác sĩ khuyến cáo không nên sử dụng thuốc quá nhiều: "Trước khi vào mỗi trận đấu, Phượng phải uống thuốc giảm đau để đá. Đây cũng là sơ suất của Phượng.” Nói về chấn thương của mình, tiền đạo gốc Nghệ An chia sẻ: "Phượng thấy mình chưa làm tốt ở giải năm nay, hơi hối tiếc vì cổ chân không thể hồi phục 100%. Đây cũng là do sự chủ quan của bản thân. Trước trận, Phượng bị lật cổ chân và chỉ được nghỉ 1 ngày. Lúc đó, Phượng không nghĩ lại nặng như vậy.”

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:25 30/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục