Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/05: HLV Thái Lan lên tiếng về danh sách của ĐT Việt Nam

17:58 Thứ tư 29/05/2019

HLV Thái Lan nói gì về danh sách tập trung của ĐT Việt Nam?; BLV Quang Huy: "ĐT Việt Nam đã đạt đến vị thế mà Thái Lan phải nể"; Sốt vé xem trận HAGL vs Hà Nội FC... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/05.

HLV Thái Lan nói gì về danh sách tập trung của ĐT Việt Nam?

"Khi nhìn vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam vừa mới được công bố tôi thấy họ dùng gần như đầy đủ đội hình từng thi đấu tại Asian Cup 2019 và chúng tôi có đầy đủ thông tin về đội hình ấy. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam chưa thi đấu thêm trận nào từ sau Asian Cup 2019 nên hiện tại, tôi vẫn chưa thể hình dung hết cách chơi của họ sẽ như thế nào.” HLV Sirisak Yodyardthai chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/05: HLV Thái Lan lên tiếng về danh sách của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Sirisak Yodyardthai tự tin nghiên cứu cho rằng đã nghiên cứu kỹ ĐT Việt Nam.

BLV Quang Huy: "ĐT Việt Nam đã đạt đến vị thế mà Thái Lan phải nể"

"Trong một quỹ thời gian như vậy phải đảm bảo phong độ, lối chơi ổn định và tỉ số tốt trước Thái Lan. Giải đấu này gọi là thử nghiệm và có thể Thái Lan chịu sức ép nhiều hơn mình. Nhưng nói thật là khán giả Việt Nam không bao giờ chấp nhận việc đội tuyển đá không tốt trước Thái Lan. Đến vòng loại World Cup có nhiều thời gian thì sự mạo hiểm trong diện tuyển chọn sẽ lớn hơn, còn bây giờ phải bám vào bộ khung cũ đã.

Trước đây Thái Lan chỉ mời các đội mạnh thôi. Bây giờ tuyển Việt Nam cũng đạt đến vị thế mà họ phải nể, phải mời mình dự giải đấu danh giá giàu truyền thống của Hoàng gia Thái Lan. Đây là giải đấu mang tính chất báo cáo thành tích của 2 đội" BLV Quang Huy chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/05: HLV Thái Lan lên tiếng về danh sách của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Thái Lan quyết tâm mời bằng được Việt Nam tham dự King's Cup.

Sốt vé xem trận HAGL vs Hà Nội FC

Phía CLB HAGL vừa lên tiếng thông báo trận đấu tâm điểm vòng 12 V-League 2019 giữa đội bóng Phố Núi và Hà Nội FC đang sốt vé. Đã có rất nhiều người hâm mộ ở các tỉnh thành liên tục liên hệ với BTC sân để đặt vé.

Ngoại trừ một số lượng lớn vé năm đã bán từ đầu giải, BTC sân Pleiku sẽ chỉ bán vé xem trận đấu này vào lúc 08h00 ngày 3/ 5. Chính vì vậy, nếu không làm tốt công tác tổ chức bán vé, không ngoại trừ tình trạng lộn xộn hoặc vé giả có thể sẽ xảy ra.

Được biết, với sức chưa chỉ hơn 10.000 chỗ ngồi, sân Pleiku đã nhiều lần “vỡ” trong các trận đấu của HAGL kể từ khi lứa cầu thủ tài năng Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy… chính thức xuất trận ở V-League.

Cầu thủ TP.HCM bị kỷ luật

Ngày 29/5/2019, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành Quyết định kỷ luật số 248/QĐ-LĐBĐVN: Đình chỉ thi đấu 02 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Nguyễn Công Thành (số 71) của CLB TP.Hồ Chí Minh do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Phạm Xuân Mạnh (số 11) của CLB Sông Lam Nghệ An trong trận đấu giữa CLB TP.Hồ Chí Minh và CLB Sông Lam Nghệ An tại vòng 11, ngày 25/5/2019 trên SVĐ Thống Nhất..

Cầu thủ từng đá cho U16 Pháp tập luyện ở CLB Phố Hiến

Tiền vệ Hannibal Mejbri từng khoác áo đội tuyển U16 Pháp đang có mặt tại Phố Hiến FC (Hưng Yên) để tập luyện cùng Martin Lo và các đồng đội. Sở dĩ tiền vệ sinh năm 2003 có mặt trên sân tập ở Hưng Yên là bởi Mejbri có anh ruột đang giữ chức HLV thể lực của Phố Hiến FC.

Tịnh Đế | 17:10 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục