Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/03: Việt Nam có thể đụng Thái Lan ở vòng bảng VCK Asian Cup 2019

19:06 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnViệt Nam có khả năng chạm trán Thái Lan; HLV Graechen thất vọng với lứa đàn em Công Phượng; Samson quay trở lại tập luyện;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 29/03.

Việt Nam có khẳ năng chạm trán Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019

Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể đối đầu Thái Lan tại vòng bảng Asian Cup 2019. Theo tính toán sơ bộ, tuyển Việt Nan nằm ở nhóm hạt giống số 3 trước thềm lễ bốc thăm Asian Cup 2019. Trong khi ấy, hai đội tuyển Đông Nam Á khác là Thái Lan và Philippines nằm ở nhóm hạt giống số 4.

Nếu tính cả Australia, khả năng hình thành một bảng đấu có 3 đại diện Đông Nam Á là hoàn toàn có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam có khả năng chạm trán ĐT Thái Lan.

HLV Graechen thất vọng với lứa đàn em Công Phượng

Ông Graechen thất vọng: “Cảm giác của tôi là rất bực mình. Các cầu thủ lặp lại tình trạng như tại Huế là sợ chơi bóng, không duy trì được tính kỷ luật. Điều đó khiến tôi không vui. Ngược lại, đối thủ không có nhiều cơ hội nhưng đã tận dụng tốt để có được 3 bàn thắng”.

 - Bóng Đá

 Thầy Giôm thất vọng với lứa đàn em Công Phượng.

Samson quay trở lại tập luyện

Đội bóng Thủ đô sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi Văn Quyết. Văn Quyết đã chính thức trở lại sau án treo giò trong khi Hoàng Vũ Samson cũng đã tập luyện cùng đội bóng sau chuyến “xuất ngoại” thất bại ở Thái Lan.

Bác sỹ tiết lộ chấn thương của Tuấn Anh

Tại đây trao đổi với báo chí trong nước, bác sĩ Choi Ju-young, người trực tiếp điều trị cho Tuấn Anh khẳng định cần phải phẫu thuật thì mới có hy vọng bình phục hoàn toàn: "Dây chằng gối của Tuấn Anh bị hư nhiều rồi. Sụn cầu của em cũng bị tổn thương rất nhiều. Tôi và 2 bác sĩ cùng có chung suy nghĩ không phẫu thuật không được. Nếu để yên sẽ không tốt cho cầu thủ."

Công Phượng lập kỷ lục ở vòng loại Asian Cup 2019

Với việc được HLV Park Hang-seo xếp đá chính ở trận gặp ĐT Jordan, Công Phượng đã trở thành cầu thủ có quãng thời gian thi đấu nhiều nhất cho ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019.

Cụ thể, tiền đạo này đã ra sân tại vòng loại tổng cộng là 466/540 phút. Không ai ở đội tuyển thi đấu nhiều hơn Công Phượng. Trung vệ Bùi Tiến Dũng thi đấu 456 phút, xếp thứ hai và tiền đạo Nguyễn Văn Quyết xếp thứ ba với 450 phút.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:45 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục