Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/4: Hữu Thắng lý giải việc gọi Tuấn Anh lên tập trung U22 Việt Nam

21:27 Thứ sáu 28/04/2017

HLV Hữu Thắng nói gì khi gọi Tuấn Anh; HLV Lê Thụy Hải ngờ vực về chuyến tập huấn của U20 Việt Nam;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/4.

Hữu Thắng nói gì khi gọi Tuấn Anh trở lại U22 Việt Nam

Dù mới chỉ hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn được HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập lên U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Argentina.

 - Bóng Đá

Tuấn Anh trở lại U22 Việt Nam sau khi chỉ mới hoàn toàn bình phục chấn thương.

HLV Hữu Thắng giải thích với báo chí: “Theo thông tin từ phía HAGL, Tuấn Anh đã bình phục. Hơn nữa, từ nay đến thời điểm đá giao hữu với U20 Argentina còn hơn 2 tuần, tôi nghĩ cậu ấy sẽ sẵn sàng để ra sân thi đấu. Hơn ai hết tôi là người hiểu và có trách nhiệm với sức khỏe các VĐV của mình.”

HLV Lê Thụy Hải ngờ vực về chuyến tập huấn của U20 Việt Nam

Sau 3 trận giao hữu với 2 thắng và 1 thua, chuyến tập huấn tại châu Âu của U20 Việt Nam được coi là thành công. Nhưng HLV Lê Thụy Hải muốn BHL U20 Việt Nam xem xét lại vấn đề nhân sự vì hàng loạt cầu thủ trụ cột đã gặp phải chấn thương.

 - Bóng Đá

HLV Lê Thụy Hải khuyên BHL U20 Việt Nam cần đánh giá lại chuyến tập huấn ở châu Âu.

Trao đổi với báo chí, HLV Lê Thụy Hải nói rằng: "Chấn thương sẽ khiến đội U20 Việt Nam mất đi những cầu thủ tốt, ví dụ như trường hợp mới nhất của Tiến Dụng, gãy xương đòn chắc chắn không kịp bình phục để dự World Cup. Đó là điều tôi nghĩ BHL phải suy nghĩ, xem xét, đánh giá mục tiêu chuyến tập huấn lần này là gì, kết quả thu được ra sao.

Bây giờ nếu có muốn bổ sung cầu thủ nào khác cũng là quá chậm và các em ấy không thể bắt nhịp kịp với cường độ tập luyện và thi đấu ở đội.”

U20 Việt Nam đấu  U20 Vanuatu trên đất Hàn

Tại Hàn Quốc, U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U20 Vanuatu vào ngày 14/5 tới. Xét về trình độ, U20 Vanuatu được đánh giá ngang bằng với Việt Nam, bởi đây là lần đầu tiên đội bóng này được tham dự World Cup. Trước khi lễ bốc thăm chia bảng diễn ra, U20 Vanuatu và U20 Việt Nam đều nằm ở nhóm 4 (nhóm yếu nhất).

Được biết, U20 Vanuatu là một đối bóng đền từ châu Đại Dương, và có lối chơi tương đối giống với Newzealand. Nên trận giao hữu này sẽ là cơ hội quý báu, giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận biết được điểm mạnh, điểm yếu của các cầu thủ, từ đó có phương án để khắc phục, giúp U20 Việt Nam tự tin hơn khi bước vào giải đấu lớn.

Hoàng Thiên chia tay SHB Đà Nẵng

Chỉ hơn 1 năm về khoác áo đội bóng sông Hàn, cựu đội trưởng HAGL Lê Hoàng Thiên đã chính thức chia tay SHB Đà Nẵng để đầu quân cho Sài Gòn FC ở giai đoạn 2 V-League 2017.

Giá trị chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ nhưng số tiền để Sài Gòn FC có được Hoàng Thiên là không phải thấp. Ngoài ra, BLĐ đội bóng này cũng phải chịu một khoảng tiền lớn để phá vỡ giá trị hợp đồng 1,5 năm còn lại với SHB Đà Nẵng.

U15 FLC Thanh Hóa tố 2 cầu thủ U15 Hà Nội FC gian lận tuổi

Hôm 26/4, CLB FLC Thanh Hóa đã gửi đơn tố cáo lên BTC giải U15 Quốc gia 2017 và VFF về việc U15 Hà Nội gian lận tuổi cho hai cầu thủ Lê Sỹ Hà và Lê Sỹ Hồng. Hai cầu thủ này vốn là anh em sinh đôi và từng tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ FLC Thanh Hóa nhưng không đáp ứng được chuyên môn nên bị loại.

Trước cáo buộc trên, CLB Hà Nội đã có động thái phản bác. Cụ thể, đội bóng Thủ đô gửi toàn bộ hồ sơ gốc khi nhận Sỹ Hà, Sỹ Hồng vào đào tạo lên Ban Tư cách cầu thủ VFF. Theo hồ sơ phía Hà Nội cung cấp, Sỹ Hà, Sỹ Hồng sinh năm 2002, năm nay 15 tuổi.

Trong thời gian tới, có thể VFF có thể vào cuộc để làm sáng tỏ vụ kiện này.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:35 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục