Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/3: HLV Lê Thụy Hải hài lòng về lối chơi ĐT Việt Nam

19:15 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnHLV Lê Thụy Hải nhận xét ĐT Việt Nam sau khi hòa Jordan; Tuyển Việt Nam sẽ thuộc nhóm hạt giống số 3 Asian Cup 2019; Văn Lâm sẽ sớm trở lại;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/3.

HLV Lê Thụy Hải nhận xét ĐT Việt Nam sau khi hòa Jordan

Nhận định về trận hòa 1-1 của Việt Nam trước chủ nhà Jordan đêm 27/3, HLV Lê Thụy Hải nói: “Dưới thời HLV Park Hang-seo, rõ ràng cự ly đội hình, tính kỷ luật trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam đã tốt hơn nhiều. Chúng ta lựa chọn cách đá phòng ngự-phản công với tư thế “cửa dưới” là hợp lý. Điều đó giúp tuyển Việt Nam có thể chống đỡ được đối phương và có 1 điểm ra về.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam có chiến thuật hợp lý trước ĐT Jordan.

Tuyển Việt Nam sẽ thuộc nhóm hạt giống số 3 Asian Cup 2019

Đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3 Asian Cup 2019. Sau trận hòa Jordan 1-1 tối qua, đội tuyển Việt Nam đã không thể lọt tốp 100 thế giới. Điểm số FIFA Ranking nhiều khả năng chỉ đủ để Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 3. BXH FIFA sẽ được cập nhật chính xác hôm 15/4 tới.

Đến ngày 4/5, lễ bốc thăm chia bảng Asian Cup 2019 sẽ được tổ chức tại Dubai (UAE). Đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ phải đụng đầu những đại gia châu lục ở nhóm 1 và nhóm 2 như Nhật Bản, Hàn Quốc, Syria, Oman,...

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3.

Văn Lâm sẽ sớm trở lại

Chia sẻ với báo chí, Văn Lâm cho biết: "Tôi rất vui vì được thầy Park tin tưởng trao cơ hội cho ra sân thi đấu ở đội hình xuất phát của đội tuyển Viêt Nam, vui vì được trở lại trong trận đấu với một đối thủ mạnh như Jordan. Tôi đã rất cố gắng và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Chấn thương là điều không ai mong muốn, tôi cảm thấy rất tiếc nhưng tôi vẫn ổn, tôi chỉ phải nghỉ ít ngày là có thể tập luyện trở lại cùng CLB Hải Phòng tại V-League. Xin cảm ơn sự quan tâm, hỏi han, động viên của tất cả mọi người. Tôi sẽ sớm trở lại tập luyện và thi đấu"

HLV Jordan bất ngờ với lối chơi của ĐT Việt Nam

Chia sẻ sau trận, HLV trưởng Jordan, ông Abu Abed cho biết: "Tôi đã khá bất ngờ với cách nhập cuộc của đội tuyển Việt Nam. Họ chơi như thể đang được đá ở sân nhà, họ rất tự tin. Tôi đã cảm thấy choáng váng khi ĐT Việt Nam ghi bàn từ sớm và phải thú thật, chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian để lấy lại sự cân bằng".

ĐT Việt Nam có mặt ở Việt Nam ngày mai

Sau trận đấu với Jordan, theo lịch dự kiến ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi và lên đường về nước vào khoảng 17h00 (giờ Việt Nam). Do đoạn đường di chuyển dài, bởi vậy khoảng 7 giờ sáng 29/3 ĐT Việt Nam sẽ đặt chân về nước.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:45 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục