Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/12; HLV Park Hang-seo gửi tâm thư về Hàn Quốc

22:08 Thứ sáu 28/12/2018 | 1

FLC Thanh Hóa tạm ngưng tập luyện chờ chuyển giao; HLV Park Hang-seo gửi tâm thư về Hàn Quốc; HAGL vô địch sớm 1 vòng đấu tại BTV Cup 2019,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/12.

HLV Park Hang-seo gửi tâm thư về Hàn Quốc

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/12; HLV Park Hang-seo gửi tâm thư về Hàn Quốc - Bóng Đá

 

Mới đây trang Yonhap đã đăng tải lá thư do HLV Park Hang-seo viết bằng tiếng Hàn gửi về quê hương vì những sự ủng hộ to lớn mà người dân cũng như truyền thông quê nhà đã ủng hộ thời gian qua. Nội dung bức thư viết: "Tôi thực sự cảm động và biết ơn sự quan tâm của Hàn Quốc đến tôi và tuyển Việt Nam. Điều đó góp phần giúp tôi và học trò vô địch AFF Cup 2018. Các bạn đã góp nhiều công sức để giúp Việt Nam và Hàn Quốc trở nên thân thiết hơn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không làm mất đi hình ảnh đẹp giữa hai nước. Chúc các bạn mạnh khỏe và hạnh phúc."

FLC Thanh Hóa tạm ngưng tập luyện chờ chuyển giao

Tập đoàn FLC đã có công văn đề nghị rút lui không tiếp tục đồng hành với bóng đá Thanh Hóa. Quyết định này được đưa ra từ vài tháng trước. Thời gian vừa qua, đại diện FLC nhiều lần đề nghị chuyển giao đội bóng cho tỉnh. Được biết, ban lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cũng đã xác định về việc FLC sẽ rút lui. Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa cùng với Sở VH-TT-DL Thanh Hóa được giao là đầu mối để quản lý đội bóng và tìm các nguồn tài trợ trong mùa giải mới. Tuy nhiên, đến thời điểm này, giữa tập đoàn FLC và các bên liên quan tại Thanh Hóa vẫn chưa chính thức làm việc với nhau. Thông tin mới nhất, ban huấn luyện đội bóng đã quyết định tạm ngừng tập luyện trong thời gian trước mắt. 

HAGL vô địch sớm 1 vòng đấu tại BTV Cup 2019

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/12; HLV Park Hang-seo gửi tâm thư về Hàn Quốc - Bóng Đá

HAGL lên ngôi ngôi vô địch sớm 1 vòng đấu. Ảnh: Đình Viên.

Sau hai chiến thắng lien tiếp 3-1 trước SHB Đà Nẵng và 2-1 trước Sài Gòn FC, ở lượt trận thứ 3 tại giải BTV Cup 2019, các cầu thủ HAGL cũng đã có chiến thắng 1-0 trước ĐH Hanyang để chính thức đăng quang ngôi vô địch. Đội bóng xếp thứ hai là Becamex Bình Dương đang có được 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 vòng. Vậy nên, ở vòng đấu cuối dù kết quả của đội chủ nhà như thế nào thì HAGL vẫn là nhà tân vô địch BTV Cup 2019.

Tăng Tuấn chia tay sự nghiệp tuổi 32

Sau 18 năm gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số, hôm nay (28/12) cựu tuyển thủ Nguyễn Tăng Tuấn đã đi đến quyết định chia tay nghề cầu thủ, dẫu anh vẫn còn có thể cống hiến thêm một vài mùa giải nữa. Chia sẻ trên facebook cá nhân, Tăng Tuấn viết: “18 năm một chặng đường của sự nghiệp. Cám ơn bóng đá đã cho tôi tất cả. Xin chào và tạm biệt tình yêu, niềm đam mê lớn nhất trong cuộc đời tôi.”

Phương Nam | 21:05 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục