Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/08: Việt Nam lại khiến người Thái khóc hận

17:58 Thứ tư 28/08/2019

Báo Thái Lan: ĐT nữ Việt Nam khiến người Thái khóc hận thêm 1 lần nữa; Báo châu Á: "Chỉ gọi 2 tiền đạo, liệu Thái Lan có thể thách thức được ĐT Việt Nam?"; HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao 'Messi Thái'... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/08.

Báo Thái Lan: ĐT nữ Việt Nam khiến người Thái khóc hận thêm 1 lần nữa

Mới đây, trang Siamsport (Thái Lan) đã bày tỏ sự tiếc nuối khi ĐT nữ Thái Lan đã để ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng và giành ngôi hậu ĐNA ngay trên sân nhà.

"Thật đáng tiếc khi các cầu thủ nữ Thái Lan đã thi đấu đầy nỗ lực và tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý. Tuy nhiên đối phương đã giành phần thắng sau cùng khi tận dụng tốt cơ hội ở thời gian hiệp phụ đầu tiên của trận đấu.

Tình huống đến ở phút thứ 93, Bích Thùy thoát xuống rồi căng ngang cho Huỳnh Như dứt điểm gọn gàng vào góc gần đánh bại thủ môn chủ nhà. Và đó là bàn thắng kết liễu trận đấu, kết liễu giấc mơ của NHM xứ sở chùa vàng. Và một lần nữa chúng ta lại gục ngã trước bóng đá Việt Nam," tờ Siamsport (Thái Lan) viết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/08: Việt Nam lại khiến người Thái khóc hận - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam khiến Thái Lan nhận thêm đòn đau.

Báo châu Á: "Chỉ gọi 2 tiền đạo, liệu Thái Lan có thể thách thức được ĐT Việt Nam?"

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách 33 tuyển thủ tập trung.

Với việc không có phong độ cao trong màu áo Muangthong United, Teerasil Dangda và Adisak Kraisorn đã không được nhà cầm quân người Nhật triệu tập ở đợt tập trung lần này. Vì vậy, mọi hy vọng trên hàng công của "Voi chiến" sẽ đặt trên vai Chananan Pombuppha và Supachai Jaided.

Điều này đã đặt ra nhiều câu hỏi cho những phóng viên thường xuyên theo dõi Thai League. Vì vậy mới đây, tờ Fox Sports Asia đã đăng tải bài viết: “Liệu Thái Lan có thể thách thức với Việt Nam và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 khi họ chỉ có 2 tiền đạo trong đội hình?

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/08: Việt Nam lại khiến người Thái khóc hận - Bóng Đá

 HLV HLV Akira Nishino chỉ gọi hai tiền đạo trong lần tập trung đấu Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao 'Messi Thái'

"Như các bạn cũng biết, Thái Lan sẽ có sự phục vụ của 3 cầu thủ đang thi đấu tại J-League. Chanathip Songkrasin không thi đấu ở King's Cup 2019 và AFF Cup 2018, nhưng chúng ta đã được xem anh ấy thi đấu ở Asian Cup 2019, chúng tôi cũng đã nghiên cứu băng hình về cầu thủ này khá nhiều. Đó là cầu thủ mà đội tuyển của chúng ra rất cảnh giác trận đấu sắp tới", HLV Park Hang-seo nhận định.

Sint-Truidense lại tậu cựu tiền đạo Southampton, Công Phượng "hết cửa" ra sân

Theo tờ Voetbal của Bỉ, Sint-Truidense vừa đạt thỏa thuận đưa về liên tiếp hai cầu thủ là là Steve De Ridder và Mory Konaté.

Rất nhanh chóng, trang chủ của STVV cũng chính thức xác nhận chiêu mộ thành công chân sút 32 tuổi này trước khi thị trường chuyển nhượng giải VĐQG Bỉ đóng cửa vào ngày 2/9 tới.

De Ridder từng chơi 3 năm tại CLB hạng Nhì Lokeren ở vị trí tiền vệ/tiền đạo cánh. Trước đó, anh từng đầu quân cho khá nhiều CLB tại Anh và Hà Lan như De Graafschap, Southampton, Bolton Wanderers hay Copenhagen. Sự xuất hiện của cầu thủ giàu kinh nghiệm này được HLV Marc Brys hy vọng sẽ giúp Sint-Truidense vượt qua khó khăn sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Cựu tiền vệ HAGL được chọn vào BHL ĐT Thái Lan để đấu Việt Nam

Tawan Sripan, cầu thủ từng thi đấu cho HAGL tại V-League vừa được HLV Akira Nishino bổ sung vào thành phần BHL ĐT Thái Lan.

Tawan là mảnh ghép cuối cùng trong ê-kíp năm trợ lý của HLV người Nhật Bản Akira Nishino. Bốn trợ lý mà Nishino cùng Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chọn trước đó gồm Anurak Srikerd, Issara Sritaro, Sasa Todic và Nebojsa Stamenkovic.

Tịnh Đế | 17:10 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục