Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/05: HAGL nhận “tin dữ” từ Châu Ngọc Quang

20:16 Thứ hai 28/05/2018

TinTheThao.com.vnHAGL tổn thất nặng tới hết lượt đi; Tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng bác bỏ mục tiêu của Công Vinh; XSKT Cần Thơ mất "máy quét" khi tiếp đón SHB Đà Nẵng;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/05.

HAGL tổn thất nặng tới hết lượt đi

HAGL sẽ không thể có sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Châu Ngọc Quang từ nay tới hết lượt đi V-League. Tiền vệ này bị chấn thương dãn dây chằng và hiếm khi được ra sân tại V-League mùa này. Phong độ cao của Triệu Việt Hưng và sự trở lại của Minh Vương khiến Ngọc Quang không còn cơ hội.

 - Bóng Đá

 Ngọc Quang nghỉ hết lượt đi V-League 2018.

Tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng bác bỏ mục tiêu của Công Vinh

Nguyễn Hữu Thắng khẳng định không đặt mục tiêu vào top 3 như người tiền nhiệm Lê Công Vinh mà chỉ cố gắng giúp CLB TP Hồ Chí Minh thoát khỏi cơn khủng hoảng trước mắt.

"Mục tiêu đặt ra phải dựa trên thực tế lực lượng. CLB TP.HCM trước mắt sẽ nỗ lực từng trận, vượt qua giai đoạn khó khăn này rồi tính tiếp. Không thể mơ mộng được rồi đến lúc không đạt, dư luận lại chê trách." Ông nói

XSKT Cần Thơ mất "máy quét" khi tiếp đón SHB Đà Nẵng

Trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng vào ngày mai, XSKT Cần Thơ sẽ không có được sự phục vụ của cựu cầu thủ U23 Việt Nam là Nguyễn Hữu Dũng vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây sẽ là bài toán nan giải đối với HLV Đinh Hồng Vinh bởi tuyến giữa đội khách sở hữu Bùi Tiến Dụng rất mạnh mẽ về khả năng tranh chấp.

HLV HAGL đáp trả HLV SLNA khi học trò bị tố chơi tiểu xảo

Mới đây, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng phản bác HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA khi ông Thắng tố các cầu thủ HAGL chơi tiểu xảo: “Trong sân có trọng tài mà, cầu thủ đau, hay chấn thương thì họ cần được các bác sĩ vào sân chăm sóc. Tôi thấy HAGL hôm nay không có tình huống nào là câu giờ hay tiểu xảo cả.

Sanatech Khánh Hòa tạm chiếm ngôi đầu

Với chiến thắng 3-2 trước KT.ĐN, SS.KH tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 14 điểm, cùng bằng điểm số nhưng hơn hiệu số bàn thắng thua so với HPN.ĐHGĐ - đội bóng sẽ chạm trán Thái Sơn Bắc vào ngày mai.

Tịnh Đế | 18:50 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục