Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/04: HAGL đánh bại nhà vô địch V-League, Hà Nội vùi dập Sài Gòn

21:38 Thứ bảy 28/04/2018

Công Phượng lập cú đúp, HAGL đánh bại Quảng Nam; Ngoại binh tỏa sáng giúp Hà Nội thắng đậm;... là những thông tin nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/04.

Công Phượng lập cú đúp, HAGL đánh bại Quảng Nam

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/04: HAGL đánh bại nhà vô địch V-League, Hà Nội vùi dập Sài Gòn - Bóng Đá

 Công Phượng chứng tỏ cái duyên của mình ở đấu trường Cúp Quốc gia.

HAGL và Quảng Nam đã cống cho các khán giả trên sân Tam Kì một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Thế trận cân bằng được hai đội duy trì trong phần lớn thời gian thi đấu hiệp 1. Tuy nhiên, trong một pha phối hợp đẹp mắt giữa bộ đội Công Phượng và Văn Toàn ở phút 40, HAGL đã bất ngờ có bàn mở tỉ số. Người dứt điểm là tiền đạo mang áo số 10.

Phút 51, xuất phát từ pha lật bóng của Thanh Trung, Hà Minh Tuấn đã có mặt đúng lúc để dứt điểm cận thành, san bằng tỉ số 1-1 cho đội chủ nhà. Chưa dừng lại ở đó chỉ 10 phút sau, chính Huỳnh Đức đệ nhị" tiếp tục ghi bàn để giúp Quảng Nam FC dẫn ngược 2-1. Để đội chủ nhà ngược dòng, HAGL đã tràn lên tấn công mạnh mẽ và họ đã làm được điều mình mong muốn khi có liên tiếp 2 bàn thắng trong những phút cuối.

Ngoại binh tỏa sáng giúp Hà Nội thắng đậm

 - Bóng Đá

 Hà Nội vượt qua Sài Gòn với tỷ số đậm 5-0

Hà Nội đã có trận đấu dễ dàng trước Sài Gòn FC trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 cúp Quốc gia. Dù bế tắc trong suốt hiệp một nhưng đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Hoàng Vũ Samson đã có mặt đúng lúc đúng chỗ ghi bàn mở tỷ số.

Có bàn dẫn trước, Hà Nội thoải mái chơi bóng theo cách của họ trong hiệp 2 và có thêm 4  bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỷ số 5-0.

Bầu Đức lại đá xoáy VFF

Về vấn đề tuyển dụng nhân sự cho ban chấp hành VFF dựa trên tiêu chí bằng cấp, bầu Đức đã tiếp tục đưa ra quan điểm rất rõ ràng: "Cho tôi hỏi bao nhiêu khóa vừa qua, các quan chức VFF có bằng cấp? Tôi xin lỗi, người giỏi không cần có bằng cấp, quan trọng là làm được việc. Mắc mớ gì làm bóng đá cần phải có bằng cấp? Cái này tôi cho là quá!”

HLV Park Hang Seo không dự lễ bốc thăm AFF Cup 2018

Đầu tháng 5, bóng đá Việt Nam sẽ nín thở chờ kết quả bốc thăm chia bảng hai sự kiện quan trọng là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Tuy nhiên, thay vì giải khu vực, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt trong lễ bốc thăm giải châu lục là VCK Asian Cup 2019.    

Nhiệm vụ của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 là vào tới chung kết. Trong hai kỳ AFF Cup liên tiếp gần nhất, đội tuyển Việt Nam đều dừng chân ở bán kết, giành HCĐ. Để vào tới chung kết, thầy trò HLV Park Hang Seo phải có sự chuẩn bị kỹ, cùng việc thi đấu với một chiến thuật khoa học, hợp lý.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 20:35 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục