Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/2: Lộ diện ứng viên nặng ký chức chủ tịch VFF

19:09 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnÔng Trần Quốc Tuấn sáng cửa tân Chủ tịch VFF; SLNA quyết chơi hết mình với đội bóng của Malaysia; Tướng Hùng trấn an CĐV Quảng Ninh;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/2.

Ông Trần Quốc Tuấn sáng cửa tân Chủ tịch VFF

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn hiện nhận được 22 đề cử cho vị trí tân Chủ tịch VFF nhiệm kỳ 8. 22 đề cử này hầu hết tới từ các đội Hạng Nhất và V-League. Trong khi đó, Giám đốc khu liên hợp thể thao Mỹ Đình Cấn Văn Nghĩa nhận được 6 đề cử.

Ở ba vị trí Phó Chủ tịch chuyên môn, Phó Chủ tịch tài chính và Phó Chủ tịch truyền thông, các ông Dương Vũ Lâm, Trần Anh Tú và Nguyễn Lân Trung, Nguyễn Văn Phú đang là những ứng cử viên sáng giá.

 - Bóng Đá

 Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn là gương mặt sáng giá cho chức chủ tịch VFF.

SLNA quyết chơi hết mình với đội bóng của Malaysia

Trả lời phỏng vấn về đối thủ phải chạm trán vào ngày mai, Quế Ngọc Hải, nói anh chưa biết nhiều về đội bóng này: “Tôi biết đó là một đội bóng mạnh, nhưng chưa am hiểu nhiều về họ. Đội này có nhiều cầu thủ ngoại đá rất tốt và nhiều cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia. Chúng tôi đặt mục tiêu cho mình là rất cao và muốn cống hiến cho khán giả một trận đất hay, đẹp.

 - Bóng Đá

 SLNA quyết chơi hết mình trước đại gia Malaysia.

Tướng Hùng trấn an CĐV Quảng Ninh

HLV Phan Thanh Hùng lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ từ người hâm mộ: “Tôi phải nói rằng mục tiêu ở V-League không hề dễ dàng. Hiện tại, đội nào ở V-League cũng có sự đầu tư, có đội đầu tư rất tốt. Quan điểm của Than Quảng Ninh là sự tiến bộ. Đội bóng chơi phải có đường nét, định hình một lối chơi, dĩ nhiên có lúc này lúc khác.

Những năm trước Than Quảng Ninh có cơ hội vô địch nhưng để tuột mất. Năm ngoái, chúng tôi cũng có cơ hội để vươn lên nhưng không thể tận dụng. Tôi mong CĐV cần kiên nhẫn với đội bóng. Quan trọng nhất chúng tôi là tập thể đoàn kết, có sức mạnh riêng.

HLV Đinh Thế Nam nói gì về U16 Việt Nam

Trả lời báo chí về mục tiêu của U16 Việt Nam tại VCK U16 châu Á, HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Mỗi một lứa cầu thủ đều khác nhau. U16 Việt Nam 2 năm trước từng vào đến tứ kết nhưng đó là những con người khác. Tuy nhiên, tôi tin vào lứa cầu thủ này, họ đã vô địch ĐNÁ thì chắc chắn là những cầu thủ có khả năng chuyên môn tốt. Chúng tôi không đặt ra mục tiêu cụ thể nào, chỉ cố gắng thi đấu thật tốt."

Sài Gòn FC sắp ký hợp đồng với tuyển thủ ĐTQG Uganda

Dù vẫn còn thiếu một suất ngoại binh trong đội hình nhưng bầu Đại cho biết đội bóng sẽ sớm hoàn tất danh sách ngoại binh khi đang thử việc một cầu thủ thi đấu cho ĐTQG Uganda: “Hiện CLB đang thử việc Aucho, cầu thủ chưa từng đá V-League và đang đá chính cho ĐTQG Uganda nhiều tuần qua và có thể sẽ đăng ký.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:10 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục