Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/06: HAGL chiếm đa số trong danh sách tập trung U22 Việt Nam

18:14 Thứ ba 27/06/2017

TinTheThao.com.vnCông bố danh sách U22 Việt Nam dự vòng loại châu Á; Sầm Ngọc Đức bị treo giò 8 trận,… là những nội dung đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/06.

Công bố danh sách U22 Việt Nam dự vòng loại châu Á

Sáng nay (27/6), HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2018.

 - Bóng Đá

 Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn là một trong những cầu thủ HAGL được triệu tập lần này.

Trong danh sách này, gần như tất cả các gương mặt đều đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Những cầu thủ đang được kỳ vọng như Quang Hải, Đức Chinh, Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh,… đều có mặt.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 3/7 tại Hà Nội và tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đến ngày 14/7, thầy trò ông Nguyễn Hữu thắng sẽ di chuyển vào TP.HCM để tiếp tục tập luyện trước khi tham dự vòng loại tại sân Thống Nhất, từ 19-23/7. U22 Việt Nam nằm ở bảng I cùng với Hàn Quốc, Macau và Timor-Leste.

Sầm Ngọc Đức bị treo giò 8 trận

Ban kỷ luật VFF quyết định 8 trận và phạt số tiền 30 triệu đồng với hậu vệ Sầm Ngọc Đức, sau pha vào bóng thô bạo với Anh Hùng của Hải Phòng FC.

 - Bóng Đá

 Sầm Ngọc Đức trả giá đắt cho hành động thô bạo của mình.

Theo đó, hậu vệ Sầm Ngọc Đức sẽ bị phạt 30 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 8 trận kế tiếp do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Anh Hùng của Hải Phòng. Điều đó đồng nghĩa, Ngọc Đức sẽ chỉ trở lại ở vòng đấu thứ 24/26 của V-League 2017. Bên cạnh đó, hậu vệ Hà Nội FC có trách nhiệm thanh toán toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho Anh Hùng do hành vi phạm gây ra.

Trưởng đoàn futsal Việt Nam nói gì việc “quân anh, quân tôi”

Trước những tranh cãi về việc CLB Thái Sơn Nam được “ưu ái” trong thành phần tập trung ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 29, Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam và cũng là Trưởng đoàn ĐT futsal Việt Nam ông Trần Anh Tú đã lên tiếng.

Ông Tú lí giải: “Sau khi danh sách tập trung ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28 đưa ra, có rất nhiều thông tin cho rằng, tôi đã can thiệp để “quân mình” được vào ĐTQG. Tôi xin nhấn mạnh rằng, không hề tác động đến việc chọn quân của tân HLV Miguel Rodrigo.

HLV là người làm chuyên môn, họ có con mắt nhìn người và đánh giá được cầu thủ. Thế nên, đừng nghĩ rằng, tôi có thể tác động đến ông ấy về vấn đề nhân sự ĐTQG."

CĐV Hải Phòng bị cấm đến sân khách hết mùa

Do tình trạng ném pháo sáng, kéo băng rôn tục tĩu diễn ra thái quá, Ban kỷ luật VFF và VPF đã quyết định cấm CĐV Hải Phòng đến sân khách hết mùa 2017.

Quyết định kỷ luật của VFF do Trưởng ban Nguyễn Hải Hường nêu rõ: "Cấm CĐV Hải Phòng vào sân cổ vũ các trận đội này làm khách đến hết mùa giải chuyên nghiệp 2017, do có hành vi gây mất an toàn, an ninh trận Hà Nội - Hải Phòng ngày 24/6 trên SVĐ Mỹ Đình."

Với quyết định này, các CĐV Hải Phòng với áo truyền thống của đội, băng rôn, cờ CLB sẽ không được vào sân khách mà chỉ được xuất hiện trên sân Lạch Tray.

Thủ môn Long An lĩnh án nặng sau cú tung đòn vào ngoại binh 9 tỷ

Phút 76 của trận đấu giữa Long An và TP HCM, thủ môn Quốc Cường đã thực hiện pha bỏ bóng đá người đối với Dominique Da Sylva bên phía đội khách. Hành động này được coi là cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ đối phương.

Quốc Cường không phải nhận thẻ sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm này. Tuy nhiên ban kỷ luật VFF đã quyết định treo giò thủ môn của Long An 3 trận và phạt 15 triệu đồng.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:00 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục