Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/05: Công Vinh lên tiếng về cuốn tự truyện gây tranh cãi

18:40 Chủ nhật 27/05/2018

Công Vinh phủ nhận chuyện ‘dìm hàng’ ông Hải 'lơ' và Tấn Tài; Hà Nội FC nhận “mưa tiền thưởng”; Hoàng Văn Khánh đã xuất viện…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/05.

Công Vinh phủ nhận chuyện ‘dìm hàng’ ông Hải 'lơ' và Tấn Tài

Trước những phản ứng từ phía HLV Lê Thụy Hải, tiền vệ Tấn Tài hay những ý kiến của các cựu tuyển thủ như Như Thành, Thanh Bình, HLV Phạm Minh Đức, hôm nay, tác giả của cuốn tự truyện “Phút 89”-Lê Công Vinh đã lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân.

Trong tự truyện tôi không hề nói hay khẳng định rằng ông Hải ăn tiền cầu thủ, vui lòng đọc sách đàng hoàng đừng đọc giật tít bậy bạ... Tôi chỉ kể về câu chuyện lý do tôi đẩy tôi vào sự đấu trí của bản thân. Trong tự truyện này tôi chẳng nói ai là người xấu, mà chỉ kể lên những sự cố của riêng bản thân tôi dưới góc nhìn của riêng tôi.. nên không thể nào nói tôi nói xấu ai hay dìm hàng ai được. Chẳng ai đi đánh giá một người nào đó xấu vì họ không thích một ai đó cả, tôi thừa nhận đó là thất bại của tập thể cũng là thất bại của tôi, vì tôi cũng là một phần của tập thể.”

 - Bóng Đá

 "Phút 89" gây tranh cãi của Công Vinh.

Hà Nội FC nhận “mưa tiền thưởng”

Với 3 điểm giành được, Hà Nội FC nối dài chuỗi trận bất bại ở mùa giải năm nay lên con số 9 và tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 23 điểm giành được. Khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Than Quảng Ninh vẫn đang là 6 điểm.

Ngoài việc củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, chiến thắng kịch tính 4-3 trước Thanh Hóa đã giúp Hà Nội FC nhận “mưa tiền thưởng” từ bầu Hiển. Theo đó, ngoài khung thưởng 400 triệu/trận thắng sân nhà, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm được bầu Hiển thưởng nóng thêm 500 triệu đồng. Đây được xem là nguồn “doping” tinh thần rất lớn cho Hà Nội FC trước chuyến làm khách quan trọng trên sân Vinh gặp đội bóng đang khát điểm là SLNA ở vòng 10.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC nhận thưởng gần 1 tỷ đồng.

Hoàng Văn Khánh đã xuất viện                             

Trung vệ Hoàng Văn Khánh của SLNA đã xuất viện và có thể ra sân ở trận đấu tới. Đây là thông tin được HLV Đức Thắng của SLNA cho biết. Cầu thủ này đã trở về đội trong đêm và sẽ không mất nhiều thời gian để bình phục.

Trước đó, trong trận thua 0-1 trước chủ nhà HAGL với bàn thắng duy nhất của Triệu Việt Hưng, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã có pha va chạm khá mạnh với Đông Triều. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục thi đấu với chiếc băng trắng quấn trên đầu. Đến khi trận đấu kết thúc, Hoàng Văn Khánh đã nằm gục xuống sân.

An Giang vươn lên dẫn đầu bảng

Chiều 26/05, giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2018 tiếp tục diễn ra với 3 cặp đấu thuộc lượt trận thứ 3 bảng B. Tại vòng đấu này, An Giang bất ngờ có chiến thắng 1-0 trước BRVT nhờ pha ghi bàn của Lương Thanh Sang, qua đó giúp đội bóng này soán ngôi đầu của BRVT.

Thái Sơn Nam bị Hải Phương Nam ĐHGĐ cầm chân

Nếu như mùa trước, TSN từng giành chiến thắng dễ dàng trước HPN.ĐHGĐ ở 2 lượt trận, cũng như trận CK cúp Quốc gia, điều đó không xảy ra trong mùa này. Tỉ số 0-0 xảy ra trong một trận đấu mà cả 2 bên đều quá hiểu lối chơi, sở trường, sở đoản của từng tổ, đội và cá nhân phía bên kia.

Bị Hải Phương Nam Đại học Gia Định cầm hòa 0-0, Thái Sơn Nam đã không thể đòi lại ngôi đầu bảng.

Tịnh Đế | 17:40 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục