Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/04: Nội bộ VFF vẫn chưa nhất trí việc bỏ tiêu chi bằng cử nhân

20:47 Thứ sáu 27/04/2018

TinTheThao.com.vn4 người của VFF không đồng ý bỏ tiêu chí bằng cử nhân; VFF lại phạt Hải Phòng vì pháo sáng;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 27/04.

 4 người của VFF không đồng ý bỏ tiêu chí bằng cử nhân

 - Bóng Đá

 Nội bộ VFF vẫn có nhiều xung đột.

Hôm nay (27/4), Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã có văn bản báo cáo về công tác tổ chức Đại hội VFF khóa VIII, đáng lưu ý là có 4 ý kiến không đồng ý bỏ tiêu chí bằng cử nhân. Ngoài ra, 1 thành viên xin phép không ý kiến, 4 thành viên không trả lời xem như đồng ý xóa bỏ tiêu chí bằng cử nhân.

Như vậy, 16/23 ủy viên Ban chấp hành VFF đã đồng ý hủy tiêu chí bằng cử nhân. Thế nên, tiêu chí không có trong điều lệ này được dẹp bỏ.

Hà Nội và Sài Gòn chơi bài ngửa

HLV Tài Em đã có những chia sẻ thẳng thắn về trận đấu với Hà Nội trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp Quốc Gia vào ngày mai: "Trận gặp đội Hà Nội tại cúp Quốc gia 2018, tôi có thể tung những cầu thủ ít được đá vào sân thi đấu. Mặt trận quan trọng nhất của CLB Sài Gòn vẫn là V-League 2018. Tuy nhiên mỗi khi ra sân, trong đầu các anh em luôn có khái niệm giành chiến thắng, chứ không có chuyện đội dự bị thì thiếu quyết liệt."   

Bên kia chiến tuyến, CLB Hà Nội cũng không giấu ý định sử dụng đội hình 2. Nhìn chung, đội hình dự kiến được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng không có quá nhiều khác biệt so với trận tiếp đón Dak Lak ở vòng loại. Bên cạnh các trụ cột khó thay thế như Thành Lương, Văn Quyết, Moses, những gương mặt thường xuyên phải dự bị ở V-League như Đức Huy, Minh Long và Hoàng Vũ Samson sẽ tiếp tục được trao cơ hội tại Cúp Quốc Gia.  

VFF lại phạt Hải Phòng vì pháo sáng

Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã công bố quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 6 giải VĐQG 2018. Cụ thể, ban tổ chức trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam ĐỊnh bị phạt 30 triệu đồng. CLB TP HCM cũng không thể kiểm soát NHM đốt pháo sáng nên phải nhận án phạt 20 triệu đồng. Đáng chú ý nhất, CLB hải Phòng tiếp tục trở thành tâm điểm của các quyết định kỷ luật khi nhận mức án 50 triệu đồng từ Ban kỷ luật vì để cổ động viên đốt pháo sáng trên sân Thống Nhất.

Tân binh của Thái Lan mạnh miệng đáp trả Văn Quyết

Trong bài phỏng vấn ngắn trên trang chủ AFF Cup 2018, tiền vệ Thitipan Puangchan của Thái Lan đã có những phát biểu vô cùng tự tin. Nói về tham vọng vô địch của Thái Lan, tiền vệ mang áo số 8 cũng không ngần ngại nhắm đến chức vô địch: "Đây là một cơ hội rất quan trọng với tôi. Tôi chưa từng tham dự AFF Cup, vì thế tôi rất khát khao giành chức vô địch. Đó sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. ĐT Thái Lan cũng rất muốn xây dựng niềm tin nơi người hâm mộ trước giải Asian Cup bằng việc vô địch AFF Suzuki Cup 2018."

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:50 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục