Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/5: HLV Lê Thụy Hải nói gì trước trận đấu với U20 Honduras

20:20 Thứ sáu 26/05/2017 | 1

Sẽ rất khó để U20 Việt Nam thắng được U20 Honduras; U20 Việt Nam di chuyển tới Jeonju… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/5.

Sẽ rất khó để U20 Việt Nam thắng được U20 Honduras

Trước trận đấu quan trọng với U20 Honduras, HLV Lê Thụy Hải cho rằng U20 Việt Nam khó có thể thắng được đội bóng này vì cách chơi của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không có gì quá nổi bật.

 - Bóng Đá

HLV Lê Thụy Hải cho rằng U20 Việt Nam không có bài gì để thắng U20 Honduras.

"Gặp U20 Honduras, nói thật mình không có bài gì để thắng người ta. Về mặt trận đấu, thế trận có thể mình không kém U20 Honduras, cách chơi không kém nhưng thể lực, tầm vóc đều thua và không có cách gì rõ ràng để ăn người ta. U20 Việt Nam có cơ hội thắng U20 Honduras để tự quyết định việc có được đi tiếp hay không nhưng tôi vẫn nghĩ là khó đấy”. HLV Lê Thụy Hải chia sẻ với báo chí.

U20 Việt Nam di chuyển tới Jeonju

13h chiều nay 26/5, đội tuyển U20 Việt Nam đã hành quân tới Jeonju (Hàn Quốc) để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với đối thủ cạnh tranh trực tiếp U20 Honduras.

 - Bóng Đá

U20 Việt Nam đã có mặt ở khách sạn Ramada Jeonju để chuẩn bị cho trận gặp U20 Honduras.

Thất bại 0-4 trước Pháp không khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhụt nhuệ khí. Không khí đội tuyển U20 Việt Nam vẫn rất vui vẻ. Theo kế hoạch, sau khi tới nơi, U20 Việt Nam sẽ có một buổi tập nhẹ chiều cùng ngày.

HLV Hoàng Anh Tuấn không cho rằng U20 Honduras yếu

Sau khi kết thúc buổi tập chiều 26/5, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những nhận xét ban đầu về đối thủ ở trận cuối là U20 Honduras.

Cụ thể, thuyền trưởng U20 Việt Nam cho biết: "Thật ra Honduras có một số cầu thủ tương đối tốt nhưng so với mặt bằng chung với các đội khác thì không có gì đặc biệt. Bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Caribe thường thường không có tính ổn định. Lúc đá rất là tốt nhưng có lúc lại rất kém.

Chúng ta phải nói một cách thật lòng như thế này. Truyền thông chúng ta nhiều khi cũng đưa tin không đúng. Chúng ta không thể tin vào truyền thông của Honduras được. Họ kêu họ yếu, rồi ai đấy đã đặt vé vào thứ Hai thì tôi cũng chả tin vào điều đó đâu. Nếu có đặt rồi thì đổi lại cũng đâu có sao. Vấn đề là mình lo cho bản thân mình trước, chuẩn bị cho tốt, làm sao thi đấu tốt cho trận đấu mang tính quyết định này.”

U17 HAGL thắng đậm trong ngày mở màn vòng loại U17 Quốc gia 2017

Dù để U17 Bình Định vươn lên dẫn trước ngay ở phút 19 do công của Gia Bảo. Nhưng nhờ vào cú hat-trick của Bảo Toàn và một bàn thắng của Mình Quyền đã giúp đội chủ sân Pleiku ngược dòng thành công.

Có được chiến thắng đậm, U17 HAGL đang tạm vươn lên dẫn đầu ở bảng đấu này, nơi mà họ là đội đăng cai tổ chức.

Tập huấn Giám sát, Trọng tài giữa mùa giải 2017

Sau quãng nghỉ giữa giai đoạn, các Trọng tài, Giám sát tại các Giải BĐCN QG 2017 sẽ tham dự Lớp tập huấn Giám sát – Trọng tài giữa mùa giải để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2017 tại Đà Nẵng

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) phối hợp cùng với Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức Lớp tập huấn , chia làm hai đợt, cụ thể: đợt 1 gồm 27 Trọng tài, 26 Trợ lý Trọng tài HNQG cùng 22 Giám sát trận đấu, 6 Giám sát Trọng tài tham dự Lớp tập huấn từ ngày 29/5 – 1/6; đợt 2 gồm 22 Trọng tài, 28 Trợ lý Trọng tài VĐQG cùng các Giám sát Trọng tài tham dự Lớp tập huấn từ ngày 11 – 14/6.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:25 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục