Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/2: Cầu thủ Brazil muốn chơi bóng cho HAGL

19:14 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ Brazil muốn chơi bóng cho HAGL; U19 Việt Nam tự tin giành vé dự VCK U19 châu Á 2018,… là tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối ngày 26/2.

Cầu thủ Brazil muốn chơi bóng cho HAGL

Những ngày qua, thông qua email, CLB HAGL nhận được lời "chào hàng" từ một cầu thủ người Brazil có tên Marcio Santos. Thoạt đầu những lời giới thiệu của Marcio Santos không gây được sự chú ý nào bởi hàng tháng, có cả chục những email "chào hàng" của các cầu thủ ngoại hoặc nhà môi giới được gửi đến đội bóng phố Núi.

 - Bóng Đá

Cầu thủ người Brazil - Marcio Santos muốn được chơi bóng cho HAGL.

Trong bản CV của mình, Marcio Santos cho biết anh từng theo học bóng đá tại lò đào tạo trẻ của CLB lừng danh Brazil là Flamengo. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ này chỉ chơi bóng cho những CLB nghiệp dư ở Brazil và Bồ Đào Nha. Đội bóng gần đây nhất mà Marcio Santos khoác áo là CLB nghiệp dư Juveforce của Bồ Đào Nha.

U19 Việt Nam tự tin giành vé dự VCK U19 châu Á 2018

Đánh giá về các học trò sau đợt tập huấn tại Trung Quốc vừa qua, HLV Đinh Hồng Vinh chia sẻ: “Tôi hài lòng về tính kỷ luật của các em. Tuy nhiên, Các em còn chưa tự tin, đặc biệt là khâu dứt điểm. Các em còn khá nhỏ tuổi, sinh năm 1999, 2000 nên khi gặp các đối thủ lớn tuổi hơn, áp lực xử lý khung thành chưa vững vàng. Đây là điều cần phải cải thiện. Đối với vấn đề này, khi các em được thi đấu, cọ xát nhiều thì sẽ dần hoàn thiện bản thân ở khả năng dứt điểm.”

Nói về mục tiêu của U19 Việt Nam, HLV Đinh Hồng Vinh cho biết: "Mục tiêu chính của đội là rà soát lực lượng để chuẩn bị cho hai giải đấu chính vào cuối năm. Đội hình này là đội hình cơ bản cho U19 Việt Nam trong năm nay còn U20 tham dự U20 World Cup là đội hình khác nữa. Những nhân tố tốt nhất trong đội hình này sẽ được HLV Hoàng Anh Tuấn cân nhắc, lựa chọn vào U20 Việt Nam. Theo đó, U19 Việt Nam sẽ hướng đến vòng loại U19 châu Á và giải ĐNÁ 2017.”

FLC Thanh Hóa tung chiêu thu hút khán giả

CĐV Thanh Hóa tới sân theo dõi các trận đấu của FLC Thanh Hóa trên sân nhà sẽ có cơ hội nhận được voucher nghỉ dưỡng và Bất động sản của Tập đoàn FLC. Quyết định này chính thức được áp dụng từ ngày 4/3/2017, khi FLC Thanh Hóa tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2017.

FLC Thanh Hóa sẽ tổ chức chương trình bốc thăm may mắn để xác định chủ nhân của voucher nghỉ dưỡng và bất động sản của Tập đoàn FLC dành tặng khán giả ở 10 trận đấu còn lại trên sân nhà bằng cách lựa chọn số seri của vé ra vào sân, với số lượng là 02 khán đài và mỗi khán đài được bốc thăm 03 lượt, khán giả sở hữu chiếc vé có số seri trùng với lá thăm được bốc sẽ trúng thưởng.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bất ngờ ra chỉ đạo khẩn

“Trong 6 lượt trận đấu vừa qua thuộc giải bóng đá Vô địch Quốc gia - V-League 2017, một số trận đấu vẫn xảy ra tình trạng thi đấu thô bạo, phản ứng phi thể thao, khán giả ở một số sân vận động ứng xử thiếu văn hóa gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung."

Để không tái diễn các tình trạng nói trên, Thường trực Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam yêu cầu tất cả các thành viên tham dự giải nêu cao tinh thần trách nhiệm và thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của BTC giải.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 18:25 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục