Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/09: Trợ lý đắc lực của thầy Park rút lui khỏi ĐT Việt Nam

18:46 Thứ tư 26/09/2018

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Park Hang-seo rút lui trước thềm AFF Cup; HLV Iran muốn đá đẹp với U16 Việt Nam; Bóng đá Việt là một trò hề;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/09.

Trợ lý HLV Park rút lui trước thềm AFF Cup

Sau khi trở về từ ASIAD 2018, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo Lê Huy Khoa chia sẻ một số thông tin hậu trường, nội bộ đội bóng. Đồng thời ông cũng tiết lộ về kế hoạch nhân sự cho AFF Cup 2018 sắp tới của HLV Park Hang-seo. Điều này vấp phải sự phản đối của một số người hâm mộ. Có thông tin cho rằng, trợ lý Huy Khoa sẽ rút lui và không cùng tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018.

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cho biết: “Thị phi ở bóng đá quá nghiệt ngã. Có những chuyện về đội tuyển người hâm mộ rất muốn biết vì yêu đội tuyển, yêu thầy Park và từng cầu thủ. Họ cần phải được biết những thông tin thuộc loại chẳng có gì phải che giấu cả, để hiểu, để chia sẻ và để củng cố niềm tin với đội tuyển và với bóng đá Việt Nam.

Họ không biết hỏi ai, nhưng biết tôi là người gần gũi với thầy Park, nắm ý của thầy để truyền đạt lại cho cả đội nên nhân việc tôi giới thiệu quyển sách viết về thầy, họ hỏi thì tôi trình bày theo những gì tôi biết và theo quan điểm cá nhân, chứ chẳng đại diện và không làm thay việc cho ai cả”.

 - Bóng Đá

 Trợ lý Huy Khoa rút lui khỏi ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018.

HLV Iran muốn đá đẹp với U16 Việt Nam

Trước trận đấu với U16 Việt Nam, HLV Abbas Chamanian (U16 Iran) cho hay: "Chúng tôi luôn luôn học hỏi và rút ra nhiều bài học kinh nghiệm từ thất bại trước Indonesia và trận hòa với Ấn Độ. Do vậy tôi không quá lo lắng về khả năng ghi bàn của các cầu thủ trong trận đấu tới.

Chúng tôi đã có thể ghi hai bàn vào lưới Ấn Độ, và trận đấu với Việt Nam sắp tới được dự đoán rất khó khăn. Chúng tôi đã xem họ chơi bóng nhưng sẵn sàng ngay từ bây giờ cho trận đấu này cũng như trình diễn lối đá thật đẹp mắt".

Trận đấu giữa U16 Việt Nam và Iran cũng như trận U16 Indonesia gặp Ấn Độ sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 27/9.

 - Bóng Đá

 HLV Abbas Chamanian muốn giành chiến thắng trước U16 Việt Nam.

Bóng đá Việt là một trò hề

"Tôi không muốn bình luận gì nhiều về chuyện này. Nói chung, làm như thế thì bóng đá Việt Nam đúng là chẳng còn gì để nói. Đành rằng, bao năm nay có vấn đề này, vấn đề khác nhưng thời điểm này lại như thế, rõ ràng bóng đá giống như trò hề.

Tôi không muốn nói gì nhưng rõ ràng là buồn cười. Mỗi người có một góc độ suy nghĩ. Tôi thấy chẳng ra cái gì. Bầu Hiển đã có nhiều đội rồi mà còn làm những việc như thế thì…", thuyền trưởng CLB Nam Định bức xúc trước thông tin bầu Hiển treo thưởng 3 tỷ cho XSKT Cần Thơ.

Quế Ngọc Hải đáp trả thông tin gia nhập HAGL và TP.HCM

Quế Ngọc Hải đã lên tiếng phủ nhận tin này, anh cho biết đang tập trung thi đấu cùng SLNA để đạt kết quả tốt nhất rồi mới tính chuyện tương lai: "Đúng là hết mùa giải năm nay tôi sẽ hết hạn hợp đồng với SLNA nhưng tôi vẫn đang chờ kết thúc mùa giải để làm việc với SLNA. Hiện tại tôi chưa đạt thỏa thuận với bất kì đội bóng nào.

Hợp đồng của tôi với SLNA vẫn còn. Thời điểm này tôi muốn tập trung vào chuyên môn cho đến những trận đấu cuối cùng của V-League 2018 vì SLNA vẫn còn những mục tiêu rõ ràng và tôi muốn giúp đội bóng đạt được điều đó. Sau khi kết thúc mùa giải tôi mới nghĩ đến tương lai của mình."

FLC Thanh Hóa trấn an tinh thần cầu thủ

Sau thời gian tung tiền hồi đầu mùa để mua về rất nhiều ngôi sao, hiện đội bóng xứ Thanh cũng gặp một số khó khăn về kinh phí, và điều đó đã phần nào ảnh hưởng đến tinh thần các cầu thủ.

Mới đây, FLC Thanh Hóa đã có cuộc họp nội bộ để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tự động viên nhau “giữ lửa” và nỗ lực hơn trong giai đoạn nước rút sắp tới. Nhưng nếu chỉ động viên suông bằng lời nói thì xem ra rất khó thuyết phục lòng người. Vì thế, điều cần nhất lúc này là lãnh đạo CLB nên có những động thái tích cực trấn an tinh thần để các cầu thủ vững tin ở giai đoạn về đích.

Tịnh Đế | 17:50 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục