Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/03: VFF tiết lộ những ứng viên thay Hữu Thắng

22:45 Thứ bảy 26/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnVFF lên tiếng về ứng viên thay Hữu Thắng; Vợ Công Vinh bị NHM chỉ trích vì chê SEA Games là giải hội làng;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/08.

Vợ Công Vinh bị NHM chỉ trích vì chê SEA Games là giải hội làng

Sau khi U22 Việt Nam bị loại khỏi SEA Games năm nay và chứng kiến nhiều NHM nước nhà tỏ ra tiếc nuối vì điều này, ca sỹ Thủy Tiên đã bày tỏ sự khó hiểu vì sao NHM lại quá quan tâm đến giải đấu này. Theo cô vợ của cựu danh thủ Công Vinh, SEA Games chỉ là giải đấu do "Các nước Đông Nam Á tự tổ chức hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi chứ FIFA chả quan tâm. Các đội tuyển U (U19,22,23,..) thì chả bao giờ là bộ mặt đại điện cho nền bóng đá của một đất nước."

Chỉ không lâu ngay khi dòng chia sẻ này được đăng tải, Thủy Tiên đã lập tức hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ NHM thể thao Việt Nam.

Nữ trưởng đoàn xinh đẹp rơi lệ khi U22 Thái Lan vào chung kết

Quá xúc động và hạnh phúc, nữ trưởng đoàn Watanya mắt ngấn lệ cảm ơn các cầu thủ và người hâm mộ đã cổ vũ nhiệt tình khi U22 Thái Lan đánh bại Myanmar để giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết SEA Games 29.

Chenrop Samphaodi là người hùng của trận đấu này khi ghi bàn thắng duy nhất với cú đánh đầu tung lưới Myanmar vào đúng những phút giờ.

HLV Mai Đức Chung phủ nhận chuyện tuyển nữ bị phân biệt đối xử

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung. Ảnh: Giang Nguyễn.

Khi được hỏi về điều kiện ăn uống của các nữ tuyển thủ trong thời gian vừa qua, HLV Mai Đức Chung cũng hoàn toàn phủ nhận chuyện có sự phân biệt đối xử giữa các đội nam và nữ: “Quả thực là chúng tôi đã gặp vấn đề về ăn uống khi mới đặt chân đến Malaysia. Tuy nhiên, tình trạng đó chỉ là một hai bữa đầu tiên, không ảnh hưởng nhiều đến các cầu thủ.

Khi chơi tại SEA Games mọi vận động viên đều được sắp xếp ăn ở trong khách sạn 5 sao, điều kiện ăn uống là như nhau, không có sự khác biệt nào cả. Khi đội tập huấn ở Nhật cũng được đối đãi rất tốt.”

VFF lên tiếng về ứng viên thay Hữu Thắng

Dù chưa chính thức xác nhận việc HLV Hữu Thắng từ chức, thế nhưng ngay từ lúc này VFF đã đưa ra những phương án về người sẽ ngồi ghế nóng.

 - Bóng Đá

 Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ người có khả năng được chọn ngồi ghế HLV trưởng đội U22 và ĐTQG Việt Nam: “VFF sẽ cân nhắc sau khi U22 Việt Nam trở về nước. Hiện một số ứng viên đã được nhắc tên như phương án tạm thời thay HLV Hữu Thắng. Trong số này có đương kim HLV trưởng tuyển nữ Mai Đức Chung, HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn hay cả chuyên gia Đức Jurgen Gede.”

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 22:00 26/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục