Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/08: HLV Huỳnh Đức tố HAGL chơi không đẹp

17:58 Thứ hai 26/08/2019

Huỳnh Đức tố cầu thủ HAGL đá xấu, trọng tài xử ép SHB Đà Nẵng; Quế Ngọc Hải: "Tôn trọng nhưng không e ngại ĐT Thái Lan"; Đã rõ khả năng Trọng Hoàng góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở trận đấu với Thái Lan... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/08.

Huỳnh Đức tố cầu thủ HAGL đá xấu, trọng tài xử ép SHB Đà Nẵng

Ông nói: "Chưa đá nhưng chúng tôi đã biết trận đấu này sẽ diễn ra như thế nào rồi. Mới nhập cuộc nhưng những tình huống tiền đạo, tiền vệ của SHB Đà Nẵng tranh cướp bóng, đều bị thổi phạt và nhận thẻ vàng. Còn họ, ngay từ xa đã có biện pháp phạm lỗi lại không sao.

SHB Đà Nẵng đã chuẩn bị rất kỹ cho từng tình huống để hạn chế điều này nhưng HAGL rất thông minh. Những tình huống bắt đầu gây nguy hiểm là họ ngăn chặn. Bởi vậy, đội tôi rất khó đá. Phía bên Đà Nẵng, Merlo, Frizoni chưa đụng đã bị thổi phạt. Các cầu thủ bắt đầu cảm thấy bị ức chế, xé nát trận đấu và không thể tập trung để chơi bóng."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/08: HLV Huỳnh Đức tố HAGL chơi không đẹp - Bóng Đá

 HAGL giành thắng lợi trước SHB Đà Nẵng.

Quế Ngọc Hải: "Tôn trọng nhưng không e ngại ĐT Thái Lan"

"Đội tuyển Việt Nam trải qua nhiều giải đấu lớn, bản lĩnh và lỗi chơi thầy Park gây dựng đang rất tốt cho đội tuyển. Chúng tôi hoàn toàn tự tin bước vào trận đấu tới với Thái Lan.

Chúng tôi coi trọng tất cả các đối thủ nhưng cũng không ngại bất cứ đối thủ nào. Đội tuyển Việt Nam đã trải qua nhiều trận đấu với những đối thủ mạnh hơn thế, như Nhật Bản hay Iran. Chúng tôi tôn trọng họ nhưng không quá e ngại khi đối đầu với họ," Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/08: HLV Huỳnh Đức tố HAGL chơi không đẹp - Bóng Đá

 Ngọc Hải tôn trọng nhưng không e ngại Thái Lan.

Đã rõ khả năng Trọng Hoàng góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở trận đấu với Thái Lan

Mới đây, đích thân HLV trưởng của CLB Viettel Nguyễn Hải Biên cũng đã xác nhận về cơ hội dự trận đại chiến trên đất Thái của Trọng Hoàng: "Cậu ấy cần ít nhất 3 tuần để hồi phục và đang có mặt ở PVF để được chăm sóc bởi bác sĩ Choi Ju-young".

Như vậy, với những xác nhận từ nhiều phía có thể khẳng định rằng hậu vệ sinh năm 1989 chắc chắn sẽ không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam sang Thái Lan dù có tên trong danh sách của thầy Park.

Văn Toàn lên tiếng muốn xé lưới Thái Lan

Tôi luôn cố gắng từng ngày để đạt phong độ cao nhất từ cấp độ CLB cho đến ĐTQG. Được gọi lên đội tuyển Việt Nam với cá nhân tôi là một sự tự hào nhưng phần nào đó cũng là áp lực. Tôi sẽ phải cố gắng hết sức mình.

Hơn nữa, các tiền đạo tập trung lần này đều có phong độ cao và mỗi người sẽ có một lợi thế riêng. Vì vậy tôi phải nỗ lực để được thi đấu. Bản thân tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Thái Lan. Tôi rất tự tin vào phong độ hiện tại của mình,” Văn Toàn chia sẻ.

Đội bóng trẻ châu Âu dự giải U21 Quốc tế tại Việt Nam

Hôm qua, Liên đoàn Bóng đá Bosnia Herzegovina đã chính thức có văn bản do ông Elmir Pilav gửi VFF và Ban tổ chức giải U21 quốc tế chính thức cử đội bóng FK Sarajevo sang Đà Nẵng tham dự giải bóng đá U21 quốc tế lần thứ 13.

U21 FK Sarajevo hiện xếp hạng tư trong tổng số 14 đội U21 của Bosnia & Herzegovina và đang cung cấp 4 cầu thủ cho đội U21 quốc gia thi đấu vòng loại giải U21 châu Âu năm 2021. Đây là đội bóng có ông chủ người Việt Nam là ông Nguyễn Hoài Nam, Chủ tịch CLB, từng là ứng viên Phó chủ tịch phụ trách tài chính tài trợ của VFF.

Tịnh Đế | 17:10 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục