Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/08: Đội trưởng U23 Việt Nam nói gì trước trận gặp U23 Syria?

19:04 Chủ nhật 26/08/2018 | 1

Văn Quyết tự tin giành vé vào bán kết; HLV Syria chỉ ra điểm đáng gờm của U23 Việt Nam; Báo Hàn Quốc tin U23 Việt Nam sẽ làm nên điều kì diệu cho Đông Nam Á;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/08.

Văn Quyết tự tin giành vé vào bán kết

Tiền vệ đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria: “Tôi rất tự hào khi cùng U23 Việt Nam làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà, lần đầu tiên góp mặt ở Tứ kết ASIAD 2018. Dù trận đấu đấu với Bahrain U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn nhưng các cầu thủ đã chơi hết sức cố gắng và nỗ lực để giành chiến thắng.

Theo tôi điểm mạnh của U23 Việt Nam chính là tinh thần đoàn kết và cùng nhau vượt qua khó khăn. Tôi mong rằng ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam tiếp tục đồng sức đồng lòng để có thể đánh bại được Syria. Tôi đánh giá Syria có lối chơi kỹ thuật và giàu tốc độ.

Trong bóng đá thì không thể nói trước được điều gì và điều quan trọng toàn đội ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất dù cho kết quả trận đấu này là thế nào đi chăng nữa”.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết muốn đánh bại U23 Syria.

HLV Syria chỉ ra điểm đáng gờm của U23 Việt Nam

HLV Alfakeer Muhannad đã có những đánh giá đầy thận trọng: “Tôi tin rằng các bạn đang có một đội bóng rất mạnh, với các cầu thủ giỏi. Đặc biệt, lối chơi của U23 Việt Nam dựa vào khắc chế lối chơi của các đối thủ.

U23 Việt Nam chơi dựa vào những cầu thủ rất tốc độ, tranh cướp mạnh mẽ ở các khu vực sân, cố gắng thực hiện những đường tấn công hoặc phản công rất nhanh.

Các bạn có những cá nhân cực kỳ kỹ thuật. Tôi biết trận đấu này sẽ rất khắc nghiệt, khó khăn cho cả U23 Việt Nam lẫn Syria. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm cách chơi hợp lý nhất.

 - Bóng Đá

 HLV Alfakeer Muhannad lo ngại U23 Việt Nam.

Báo Hàn Quốc tin U23 Việt Nam sẽ làm nên điều kì diệu cho Đông Nam Á

Trang tin SPOTVNEWS viết: “Việc lọt vào vòng Tứ kết ASIAD 18 tại Jakarta-Palembang (Indonesia) là một kết quả vượt ngoài sự mong đợi của Việt Nam. Đây chính là thành tích tốt nhất trong lịch sử tham dự Á vận hội mà nền bóng đá nước này từng chinh phục được.

Việt Nam đủ khả năng đánh bại Syria ở Tứ kết để mở ra cơ hội giành Huy chương ASIAD. Nếu làm được, họ sẽ giành về tấm Huy chương Á vận hội đầu tiên cho Đông Nam Á sau 44 năm, kể từ ngày Myanmar giành hai Huy chương Vàng liên tiếp vào các năm 1966, 1970.”

Đình Trọng tập lại

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập nhẹ đầy ắp tiếng cười trước trận tứ kết với Syria ngày 27/8 tới. Ở buổi tập này, U23 Việt Nam đón nhận tin vui khi trung vệ Đình Trọng đã có thể tập trở lại cùng các đồng đội.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã rời Palembang, chia tay ASIAD 2018

Sáng sớm nay (26/8), đội tuyển nữ Việt Nam đã rời thành phố Palembang (Indonesia) trở về Việt Nam, khép lại hành trình tham dự ASIAD 2018.

Hành trình về nước của thầy trò HLV Mai Đức Chung trải qua 3 chặng bay từ Palembang - Jakarta - Hồ Chí Minh để đến điểm cuối Hà Nội.

Chuyến bay nội địa Palembang - Jakarta của đội tuyển nữ Việt Nam khởi hành muộn 30 phút mang số hiệu GA 107. Sau gần 1 giờ đồng hồ bay, toàn đội có mặt tại sân bay quốc tế Jakarta, tiếp tục làm thủ tục xuất cảnh tại đây trước khi đáp chuyến bay lúc 14h về Hồ Chí Minh.

Tịnh Đế | 17:50 26/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục