Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/06: Việt Nam là đội bóng hàng đầu châu Á

19:30 Thứ ba 26/06/2018

Báo New Zealand đánh giá cao ĐT futsal Việt Nam; Nhiều HLV muốn V-League tạm dừng vì World Cup; Sportradar báo cáo gì về trận thua sốc của CLB Hà Nội;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/06.

Báo New Zealand đánh giá cao ĐT futsal Việt Nam

Bị ĐT futsal Việt Nam đánh bại với tỉ số 7-0 tại Giải futsal quốc tế CFA 2018 vừa kết thúc tại Trung Quốc, báo chí New Zealand đã dành lời khen có cánh cho thầy trò HLV Miguel Rodrigo.

Sau màn thể hiện ấn tượng này, trên trang chủ một tờ báo thể thao ở New Zealand đã đăng tải bài viết về trận thua đau đớn của tuyển futsal quốc gia nước này trước Việt Nam. Trong đó nhấn mạnh: "Màn trình diễn tốt của các cầu thủ futsal New Zealand ở trận đấu với Nga - Đương kim Á quân thế giới trong trận thua 3-7 hôm 23/06 giúp các cầu thủ futsal New Zealand thêm tự tin trước trận với Việt Nam. Tuy nhiên sự chênh lệch về đẳng cấp khi tuyển Việt Nam với đẳng cấp là 1 đội bóng hàng đầu châu Á đã dạy cho tuyển futsal New Zealand còn non trẻ 1 bài học về kỹ thuật, sự chính xác cũng như tốc độ".

 - Bóng Đá

 ĐT futsal Việt Nam có màn thể hiện ấn tượng ở giải giao hữu ở Trung Quốc vừa qua.

Nhiều HLV muốn V-League tạm dừng vì World Cup

World Cup là giải đấu lớn của thế giới, quy tụ nhiều đội tuyển mạnh nhất hiện tại. Vì thế các trận đấu thường diễn ra rất hấp dẫn nên các cầu thủ đều muốn theo dõi để học hỏi. Tuy nhiên vì V-League đang diễn ra nên hầu hết họ đều chọn những trận đấu để xem mà không thể thưởng thức trọn vẹn các trận diễn ra khuya. Đa số họ đều là những cầu thủ được tập luyện ở môi trường chuyên nghiệp nên tinh thần tự giác luôn được đặt lên hàng đầu, nhất là trong bối cảnh V-League đang thi đấu với mật đồ quá dày như hiện tại.

Không phải mình tôi, mà rất nhiều HLV khác cũng rất mong muốn V-League sẽ tạm dừng trong thời gian diễn ra World Cup nhưng đó là do BTC quyết định. Tuy nhiên, tôi có thể chia sẻ với BTC vì họ phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý vì U23 Việt Nam dự Asiad và AFF Cup sắp tới” HLV Minh Phương nói.

 - Bóng Đá

 Minh Phương muốn V-League tạm dừng.

Sportradar báo cáo gì về trận thua sốc của CLB Hà Nội?

Theo quy trình, khi nhận được báo cáo bất thường từ Sportradar, VPF sẽ gửi văn bản cho VFF và từ đây VFF sẽ nhờ Bộ công an can thiệp, điều tra. Một lãnh đạo của VPF cho hay:

"Tôi có thể khẳng định là báo cáo của Sportradar không có gì bất thường về trận thua của Hà Nội trước CLB Sài Gòn

Đàn em Công Phượng bại trận ở VCK U17 Quốc gia 2018

Trong trận đấu đầu tiên tại VCK U17 Quốc gia 2018, U17 HAGL đã thể hiện một trận đấu đáng thất vọng trước U17 SLNA, qua đó khiến họ nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Đội tuyển nữ Quốc gia chuyển sang giai đoạn nước rút rèn chiến thuật lắp ráp đội hình

Kết thúc 1 tuần rèn thể lực tại Tam Đảo, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã quay trở lại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ vào ngày 23/6 vừa qua để bước vào rèn kỹ chiến thuật, lắp ráp đội hình chính trong không khí khẩn trương trước thềm giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018 sẽ diễn ra tại Indonesia vào đầu tháng 7 tới.

Tịnh Đế | 18:10 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục