Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/06: Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều khám phá sông nước Tây Đô

19:42 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ Bình Dương về TP.HCM, ĐT Futsal Việt Nam công bố danh sách dự SEA Games 29, dàn sao HAGL khám phá sông nước Tây Đô,... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 26/06.

Thêm một cầu thủ Bình Dương về TP.HCM

 - Bóng Đá

Trịnh Quang Vinh chính thức về đầu quân cho đội bóng của Công Vinh.

Theo thông báo mới đây của lãnh đạo CLB bóng đá TP.HCM, đội bóng này đã có chữ ký của tiền vệ Trịnh Quang Vinh, một trong những đồng đội của tiền đạo Lê Công Vinh ở Becamex Bình Dương. Tiền vệ Quang Vinh vừa thanh lý hợp đồng ở đội bóng đất Thủ, lập tức cựu danh thủ Công Vinh đã mời anh này về ký hợp đồng vào trưa (26/6) và bắt đầu khoác áo thi đấu cho đội bóng TP.HCM từ trận gặp FLC Thanh Hoá ở vòng 15 tới diễn ra ngày 28/6. Như vậy đến thời điểm hiện tại đã có 5 gương mặt ở Becamex Bình Dương đầu quân cho TP.HCM là Văn Hoàn, Đình Luật, Đặng Văn Robert, Quốc Thiện Eselevaf giờ đây là Trịnh Quang Vinh.

ĐT Futsal Việt Nam công bố danh sách dự SEA Games 29

Mới đây VFF đã công bố danh sách sơ bộ chuẩn bị cho SEA Games 29 của đội tuyển Futsal Việt Nam. Theo đó, tân HLV Miguel Rodrigo vẫn giữ lại những trụ cột trong đội hình như Văn Vũ, Thái Huy, Quốc Nam, Minh Trí, Trọng Luân,... và bổ sung thêm hai gương mặt là Văn Ý cùng Đỗ Mạnh Dũng những gương mặt vừa thi đấu khá ấn tượng tại giải futsal VĐQG 2017 mới kết thúc. Được biết, sau khi hội quân đội sẽ có 3 trận giao hữu với các CLB futsal mạnh của đất nước chùa Vàng, lần lượt gặp Chonburi (ngày 11/7), gặp Thai Port (ngày 13/7) và gặp Bangkok BTS (ngày 16/7).

Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều khám phá sông nước Tây Đô

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ HAGL phám phá sông nước trên đất Tây Đô trước trận đấu gặp Cần Thơ. 

Trước chuyến làm khách trên sân Cần Thơ của CLB bóng đá XSKT Cần Thơ ở vòng 15 V-League 2017, một nhóm cầu thủ HAGL gồm Công Phượng, Tuấn Anh và Đông Triều đã quyết định phám phá vùng sông nước xứ Tây Đô, địa danh đẹp nức lòng người. Với tâm lý thoải mái và được ban huấn luyện cho thư giãn trước cuộc chiến với Cần Thơ sẽ tạo điều kiện nhiều cầu thủ trẻ HAGL phát huy phong độ của mình. Hiện tại HAGL đang có phong độ khá ổn định đặc biệt là chiến thắng 2-1 trước các cầu thủ Becamex Bình Dương tại Pleiku.

CĐV xứ Thanh lên lịch phủ vàng sân Thống Nhất

 Đây là trận đấu kỷ niệm 10 năm thành lập của HN T&T. Đội bóng của bầu Hiển được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy. Đối thủ Thanh Hoá sử dụng ngay 2 tân binh Bật Hiếu và Tăng Tuấn nhưng tiền đạo rất được kỳ vọng là Sunday chưa thể ra sân. CĐV Thanh Hoá đến sân khá đông và như thường lệ, tỏ ra áp đảo khán giả chủ nhà.

 CĐV Thanh Hóa lên kế hoạch phủ vàng sân Thống Nhất. 

28/06 tới FLC Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB bóng đá TP.HCM. Được biết từ nhiều ngày nay hội CĐV bóng đá Thanh Hóa khu vực phía Nam như Bình Dương, Bình Dương, Đồng Nam, TP.HCM đã lên kế hoạch sẵn sàng phủ vàng sân Thống Nhất để tiếp lửa cho đội nhà. Được biết các nhóm hội CĐV này sẽ có mặt tại ngã tư hàng xanh – Quận Bình Thạnh – TP.HCM để diễu hành trước khi tận đấu diễn ra.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 18:45 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục