Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 26/04: HLV Lê Thụy Hải khen cách đào tạo trẻ của HAGL

19:21 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ trẻ của HAGL được Hải “lơ” khen; Học trò HLV Hoàng Anh Tuấn khiến chuyên gia bất ngờ về thể trạng,… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 26/04.

Các cầu thủ trẻ của HAGL được Hải “lơ” khen

Sau những ồn ào về việc HLV Lê Hồng Minh đòi cắt gân cầu thủ trẻ của U15 Hà Nội FC. Mới đây chia sẻ với báo chí, HLV Lê Thụy Hải cho rằng đấy là một phát ngôn không đáng có của những người làm thầy: "Các HLV không nên phát ngôn như vậy kể cả trẻ hay không. Đó là hành động, lời nói không đáng có vì chúng ta làm thầy ai lại nói học trò như vậy? Dù em ấy có hành động không đúng đi nữa thì làm thế cũng không phải hình thức giáo dục. Làm thầy thì phải biết giáo dục cầu thủ đối phương, coi đó như em mình. Đó cũng là hành động giáo dục cầu thủ mình. Còn phát ngôn đe dọa như vậy thì không nên, không thể có khi HLV nói, dù có là bộc phát đi chăng nữa."

 - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải khen về cách đào tạo của HAGL.

Ngoài ra, cựu HLV của B. Bình Dương cũng cho rằng các HLV trước khi phát ngôn phải hiểu những gì mình nói chính là bộ mặt của CLB hay nền bóng đá nước nhà. Ông liên hệ rất hay tới cách dạy cầu thủ của lò HAGL mà các CLB nên học hỏi: "Các HLV đào tạo trẻ càng cần dạy các em tốt hơn trong rèn luyện giao tiếp, nói năng. Hoặc như HAGL, các em thành tích chưa tốt lắm đâu nhưng khi các em trả lời phỏng vấn đều rất trơn tru không ai trách được."

Học trò HLV Hoàng Anh Tuấn khiến chuyên gia bất ngờ về thể trạng

Sáng nay (26/4), HLV Hoàng Anh Tuấn đã đón tin cực vui về sức khỏe và thể lực của toàn đội. Theo chuyên gia thể lực người Đức- Johanna Brings, ông đã hoàn toàn bất ngờ trước nền tảng thể lực của các cầu thủ U20 Việt Nam sau bài kiểm tra vừa qua.

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Đức bất ngờ về thể trạng của U20 Việt Nam.

Vị chuyên gia này cho biết: “Từ những số liệu sau buổi kiểm tra, tôi đánh giá cao về thể lực của U20 Việt Nam. Thể trạng của các cầu thủ Việt Nam hiện tại còn tốt hơn nhiều so với các đội trẻ của Bundesliga. Thậm chí còn hơn một số đội tại Bundesliga 2 của Đức. Thực sự chúng tôi đã rất bất ngờ về điều này.”

Ideguchi bị HAGL thanh lý hợp đồng

Không thể hiện được nhiều ở giai đoạn lượt đi, tiền vệ người Nhật bản Ideguchi sắp phải nói lời chia tay đội bóng phố Núi khi BLĐ HAGL đang gấp rút tìm một ngoại binh để bổ sung cho hàng phòng ngự.

Đây có lẽ là thông tin sẽ khiến nhiều người bất ngờ bởi tiền vệ này đã thi đấu rất tốt ở mùa giải 2016.

Abass trở lại V-League

Sau khi bình phục chấn thương gãy chân sau pha vào bóng của trung vệ Thanh Hào ở chung kết Cúp Quốc gia 2015 . Tiền đạo Abass đã được CLB TP. HCM liên hệ để đưa trở lại tái xuất ở lượt về V-League 2017.

Từ ngày 29/4 – 29/7/2017 Abass sẽ hội quân cùng câu lạc bộ TP.HCM ở Nha Trang để thử việc, nếu thành công, cựu tiền đạo sẽ là ngoại binh thay thế cho chân sút Dyachenko đã "ra đường" ở giai đoạn lượt đi.

ĐT Futsal U20 Việt Nam hội quân

Sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi giải VĐQG Futsal 2017, ĐT Futsal U20 Việt Nam đã hội quân tại TP. HCM với nòng cốt là đội Cao Bằng đang thi đấu tại giải lần này.

Ngày 7-5 đội sẽ lên đường sang Thái Lan. Tại xứ chùa Vàng, đội sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp U20 Uzbekistan và U20 Trung Quốc trước khi chính thức tranh tài tại giải futsal U20 châu Á 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:40 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục