Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/06: HAGL mất “át chủ bài” ở trận gặp Than Quảng Ninh

20:17 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnHAGL mất Văn Thanh trước trận tái đấu Than Quảng Ninh; Cầu thủ U19 Việt Nam bị gãy tay; Sài Gòn FC chiêu mộ thành công 1 cầu thủ khác từ Thanh Hóa;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/06.

HAGL mất Văn Thanh trước trận tái đấu Than Quảng Ninh

Trước trận đấu với Than Quảng Ninh tại vòng 16 V-League 2018, CLB HAGL sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh do án treo giò vì thẻ phạt

Ngoài trường hợp của Văn Thanh, CLB HAGL cũng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Văn Hạnh – Tăng Tiến do án phạt nguội của VFF. Trước Than Quảng Ninh, có thể “Gỗ” sẽ thử nghiệm trung vệ ngoại binh mới mà họ đang tính sử dụng cho giai đoạn lượt về.

 - Bóng Đá

 Văn Thanh vắng mặt ở vòng 16 V-League.

Cầu thủ U19 Việt Nam bị gãy tay

Chiều qua (24/6), tại trận đấu giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Học viện bóng đá Quảng Châu Evergrande (Trung Quốc), tuyển U19 Việt Nam đã chia điểm cùng CLB Quảng Châu Evergrande B với tỷ số 1-1. Điều đáng tiếc là cầu thủ Tiến Anh của U19 Việt Nam đã gặp chấn thương khá nặng trong trận đấu này.

Cụ thể, ở tình huống va chạm với cầu thủ của Quảng Châu Evergrande B, Tiến Anh đã ngã chống tay xuống sân và phải nhập viện. Kết quả chụp phim cho thấy Tiến Anh bị gãy xương cánh tay và buộc phải thực hiện phẫu thuật. Đây là một sự rủi ro rất đáng tiếc đối với cá nhân Tiến Anh và U19 Việt Nam khi chỉ còn 1 tuần nữa là giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018 sẽ khởi tranh.

 - Bóng Đá

 

Sài Gòn FC chiêu mộ thành công 1 cầu thủ khác từ Thanh Hóa

Mới đây, Sài Gòn FC tiếp tục đạt được thỏa thuận để chiêu mộ một cầu thủ khác từ Thanh Hóa là tiền vệ Trịnh Quang Vinh.

Trịnh Quang Vinh chỉ vừa gia nhập Thanh Hóa từ đầu mùa giải V-League 2018 sau khi kết thúc 1 năm gắn bó với CLB TP.HCM. Tuy nhiên, trong suốt giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay ở đội bóng xứ Thanh, cựu tiền vệ của lò Thể Công chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 trận và không ghi được bàn thắng nào.

 Không được trao cơ hội ra sân thường xuyên khiến Quang Vinh quyết định chia tay đội bóng xứ Thanh để tìm bến đỗ mới, nơi anh có thể ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

ĐT nữ Việt Nam tụt 2 bậc, xếp hạng 37 thế giới

Theo bảng xếp hạng quý II/2018 được FIFA công bố, đội tuyển nữ Việt Nam đã tụt hai bậc so với quý I, xếp thứ 37 thế giới sau khi tham dự VCK giải bóng đá nữ châu Á 2018.

Tại đấu trường châu lục, thứ hạng của bóng đá nữ Việt Nam vẫn tiếp tục giữ vững ở vị trí thứ 7, sau Thái Lan (thứ hạng 28, tiếp tục tăng 2 bậc). Với việc giành ngôi vô địch tại VCK giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 diễn ra tại Jordan tháng 4 vừa qua, đội tuyển nữ Nhật Bản trở lại vị trí số 1 tại khu vực châu Á. Thứ tự 4 đội đứng dưới đội bóng đất nước mặt trời mọc tại khu vực châu Á lần lượt gồm ĐT Australia (thứ hạng 8, tụt 2 bậc), CHDCND Triều Tiên (hạng 10, không thay đổi), Hàn Quốc (thứ hạng 15, tăng 1 bậc) và Trung Quốc (thứ hạng 17, không thay đổi).

Họp kỹ thuật trước VCK giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia

Sáng nay (25/6), tại phòng họp Trung tâm PVF - Hưng Yên đã diễn ra họp kỹ thuật trước vòng chung kết giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia 2018.

Thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã tham dự cuộc họp cùng đại diện phòng ban chức năng LĐBĐVN; đại diện các đội bóng, các giám sát, trọng tài và ban tổ chức địa phương. Tại cuộc họp, ban tổ chức đã tiến hành phổ biến những nội dung chủ chốt trong công tác tổ chức thi đấu và rà soát lại danh sách đăng ký thi đấu cũng như màu áo thi đấu của các đội.

Tịnh Đế | 19:15 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục