Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/03: Xuân Trường khiến GangWon FC "nở mũi"

19:16 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnGangWon FC hài lòng về màn trình diễn của Xuân Trường trong màu áo ĐTQG; Hữu Thắng thận trọng trước Afghanistan,… là những nội dụng chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/03.

GangWon FC hài lòng về màn trình diễn của Xuân Trường trong màu áo ĐTQG

Với màn thể hiện ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam ở trận hòa 1-1 trước Đài Bắc Trung Hoa, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được trang chủ của CLB GangWon đăng những lời nhận xét tương đối ấn tượng.

 - Bóng Đá

 GangWon FC hài lòng về màn trình diễn của Xuân Trường.

Cụ thể, trang chủ này đánh giá: “Lương Xuân Trường đang là trụ cột không thể thiếu của ĐTQG Việt Nam. Ngày 22 vừa qua, ĐTQG nước này đã hòa Đài Loan với tỷ số 1-1 trong một thế trận áp đảo và ngôi sao sáng nhất không ai khác chính là Xuân Trường. Cầu thủ của chúng ta mặc áo số 7, thi đấu ở hàng tiền vệ và trình diễn một thứ bóng đá mãn nhãn. Cụ thể, anh trở thành chân chuyền chính của cả đội nhờ vào đội chuẩn xác của những đường chuyền và cả khả năng dứt điểm từ xa.

Xuân Trường đã tạo ra ít nhất 4 pha bóng chuyền dài rất chất lượng giúp các đồng đội có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương trong trận đấu vừa qua. Các đồng đội của Trường bỏ lỡ khá nhiều cơ hội được tạo ra. Cuối hiệp một, Trường còn tự mình đi bóng và dứt điểm từ xa rất quyết đoán nhưng bóng đi ra ngoài. Hiệp hai, Trường đã thi đấu rất xuất sắc. Chúng ta hoàn toàn có thể trông chờ vào một màn trình diễn như vậy tại Gangwon FC khi mà Xuân Trường đã thi đấu rất xuất sắc ngay khi vừa lành chấn thương gặp phải hồi tháng trước."

Hữu Thắng sẽ không tạo áp lực cho các học trò khi đối đầu với Afghanistan

Trước cuộc đối đầu với ĐT Afghanistan vào ngày 28/3 tới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra hết sức thận trọng trước đội bóng này.

 - Bóng Đá

 Hữu Thắng tỏ ra hết sức thận trọng trước Afghanistan.

Phát biểu trước báo chí, HLV xứ Nghệ cho biết: “Tôi đã xem băng hình 1 số trận đấu của Afghanistan và thấy rằng họ rất mạnh, chẳng thua kém gì các đội Iraq, Iran – những đội bóng hàng đầu của khu vực Tây Á. Đối thủ rất đáng gờm và trận đấu sắp tới lại thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, đấy là những khó khăn lớn với ĐT Việt Nam. Tôi sẽ không tạo áp lực cho học trò trong trận đấu tới đây và muốn các cầu thủ chơi bóng với sự thoải mái về tinh thần nhất. Có như vậy thì mới mong thu được kết quả tốt."

Bảo toàn lực lượng, U20 Việt Nam không đá giao hữu ở Việt Nam

Sỡ dĩ LĐBĐVN không muốn U20 Việt Nam đá giao hữu ở Việt Nam cho đến khi sang tập huấn ở Đức là để tập trung nâng cao thể lực và bảo đảm thành phần nhân sự tốt nhất. Chỉ tới khi sang Đức, U20 Việt Nam mới tham dự thi đấu cọ xát thực sự để kiểm tra năng lực cạnh tranh của toàn đội.

Giải thích về vấn đề này, trao đổi với báo chí, ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “Một cầu thủ thi đấu ở V-League nhiều như Hà Đức Chinh đã không theo kịp thể lực. Trọng Đại thì bị chấn thương dài hạn nên cũng không theo kịp. Rõ ràng, khi vào thi đấu ở World Cup thì chúng ta cần chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ, từ chuyên môn cho đến thể lực.”

Thua đậm Hải Phương Nam Phú Nhuận, Kim Toàn Đà Nẵng tiếp tục "đội sổ"

Chiều nay 25/3, lượt về giải Futsal vô địch Quốc gia 2017 đã được diễn ra. Trong trận đấu đầu tiên, chủ nhà Hoàng Thư Đà Nẵng đã chia điểm với đội bóng được đánh giá cao hơn là Sài Gòn FC với tỉ số 2-2. Như vậy, trong hai lần đối đầu nhau ở giải lần này, cả hai đội đều chưa thể phân thắng bại.

Ở trận đấu sau đó, Kim Toàn Đà Nẵng tiếp tục cho thấy sự yếu kém trong lối chơi của mình khi để thua đậm HPN Phú Nhuận với tỉ số 1-5. Với trận thua này, đại diện của Đà Nẵng coi như đã chắc suất bị loại.

Chủ  nhà VCK U19 Quốc gia 2017 bị loại

Ở bảng A, sau khi Long An đã chính thức nói lời chia tay giải sau 2 trận thua liên tiếp thì bảng này còn có đến 3 đội bóng còn nguyên cơ hội lọt vào bán kết, chính vì vậy lượt trận chiều nay đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Trong trận đấu chiều nay, đội chủ nhà U19 Bình Định không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng được đánh giá cao hơn là U19 Viettel khi để thua đội bóng này với tỉ số 2-1 và chính thức nói lời chia tay giải.

Ở trận đấu còn lại, Thừa Thiên Huế đã nhẹ nhàng vượt qua Long An với tỉ số 1-0, chiến thắng trước đội bóng này giúp cho đại diện Cố Đô giành vé còn lại vào vòng trong.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:35 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục