Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/10: U23 Việt Nam xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam

19:10 Thứ tư 24/01/2018 | 9

TinTheThao.com.vnCông Vinh khẳng định lứa U23 này quá xuất sắc; Bầu Đức bỏ việc xem U23 Việt Nam thi đấu; HLV Park Hang-seo quá tài năng;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 24/1.

Công Vinh khẳng định lứa U23 này quá xuất sắc

Công Vinh người đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với bàn thắng bằng đầu giúp ĐTQG đăng quang ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Thế nhưng, đêm qua khi chứng kiến U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar để giành vé vào chơi trận chung kết, CV9 phải thốt lên rằng: "Đây là lứa cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam."

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam từ trước đến nay.

Bầu Đức bỏ việc xem U23 Việt Nam thi đấu

Chia sẻ sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước đối thủ Qatar tại bán kết Giải U23 châu Á 2018, bầu Đức xúc động: “Tôi bỏ cả công việc sang một bên để xem mấy em thi đấu. Sung sướng quá, chưa khi nào sung sướng như bây giờ”.

Trước ông Đức, nhiều công ty, cơ quan, tổ chức cũng cho phép nhân viên nghỉ ngơi để xem U23 Việt Nam thi đấu.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức bỏ việc sang một bên để xem U23 Việt Nam thi đấu.

HLV Park Hang-seo quá tài năng

Sau chiến thắng “vĩ đại” của U23 Việt Nam trước U23 Qatar để giành vé vào chơi trận chung kết, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã dành những lời khen ngợi cho thầy trò Park Hang-seo.

Sau trận đấu, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tỏ ra rất hài lòng với nhà cầm quân gốc Hàn Quốc, ông khẳng định rằng, Park Hang-seo là một HLV giỏi: “Cho đến thời điểm hiện tại thì có thể khẳng định ông ấy là một HLV giỏi. Các cầu thủ trẻ qua bàn tay của ông ấy đã chững chạc hẳn lên, trưởng thành hẳn lên. Những quyết định thay người của HLV Park Hang-seo trong các trận đấu đã qua đều để lại dấu ấn."

Bùi Tiến Dũng tự trách mình vì quả phạt đền

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là người phạm lỗi trong quả phạt đền giúp U23 Qatar mở tỷ số ở trận đấu tối qua. Chia sẻ với báo giới sau trận, Tiến Dũng vẫn chưa hết dằn vặt dù U23 Việt Nam đã giành thắng lợi chung cuộc.

Anh chia sẻ: “Em tác động một chút mà cầu thủ của đội bạn nằm vật vã rồi”.

Trung vệ này tỏ ra khá buồn khi đã đẩy U23 Việt Nam vào thế khó khăn. Anh cũng có chút tiếc nuối khi cú dứt điểm ở cuối hiệp phụ thứ 2 không thể chuyển thành bàn thắng.

Duy Mạnh và Hồng Duy phải kiểm tra doping

Nguyễn Phong Hồng Duy và Đỗ Duy Mạnh là 2 tuyển thủ U23 Việt Nam phải kiểm tra doping sau trận đấu với U23 Qatar tối qua. Bộ đôi này phải ở lại sau cùng, họ phải vào phòng cách li, uống vài chai nước 500 ml và ngồi chờ để thu lại xét nghiệm nước tiểu. Việc kiểm tra này diễn ra ngay sau khi U23 Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tuy nhiên, đây chỉ là việc kiểm tra doping thông thường của ban tổ chức giải. Trước Duy Mạnh, Hồng Duy, Quang Hải cũng từng phải kiểm tra doping.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:50 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục