Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/09: Đã rõ nguyên nhân Xuân Trường dự bị tại ASIAD 2018

18:51 Thứ hai 24/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSự thật về lý do chính khiến Xuân Trường mất phong độ tại ASIAD 2018; HAGL chào đón sự trở lại của Xuân Trường và Văn Thanh; Văn Quyết chọn Ronaldo giành The Best 2018;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/09.

Sự thật về lý do chính khiến Xuân Trường mất phong độ tại ASIAD 2018

Lê Huy Khoa đã nêu ra vấn đề của Xuân Trường tại ASIAD 2018: "Xuân Trường chơi rất hay ở giải U23 châu Á hồi đầu năm, vì khi đó, cậu ấy mới trở về từ Hàn Quốc, đang quen với lối đá tại Gangwon vốn có những nét tương đồng với lối chơi mà HLV Park Hang-seo áp dụng cho U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, khi về đá cho HAGL tại V-League, Xuân Trường quay trở lại chơi theo trường phái giữ bóng. Đến khi cùng U23 Việt Nam dự ASIAD, cậu ấy đã quên mất cách đá như hồi đầu năm nên gặp vấn đề trong việc thích nghi với lối chơi của thầy Park".

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/09: Đã rõ nguyên nhân Xuân Trường dự bị tại ASIAD 2018 - Bóng Đá

 Xuân Trường dự bị ở ASIAD không phải do chấn thương..

HAGL chào đón sự trở lại của Xuân Trường và Văn Thanh

HLV Dương Minh Ninh đã xác nhận HAGL sẽ chào đón sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng là Xuân Trường và Văn Thanh trong giai đoạn cuối cùng của V-League 2018.

Lúc này sức khỏe của Vũ Văn Thanh đã hoàn toàn ổn, cậu ấy đang chờ đợi trở lại để ra sân thi đấu những vòng cuối cùng cho đội bóng. Xuân Trường phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày do tiểu phẫu, sự vắng mặt của tiền vệ này khiến chúng tôi gặp khó khăn trong thời điểm vừa qua. Ở những vòng đấu còn lại việc Trường trở lại rất quan trọng với CLB”, ông Dương Minh Ninh chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/09: Đã rõ nguyên nhân Xuân Trường dự bị tại ASIAD 2018 - Bóng Đá

 

Văn Quyết chọn Ronaldo giành The Best 2018

Thứ tự mà Văn Quyết bầu chọn lần lượt là Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah và Eden Hazard.

Theo quy trình bầu chọn, các HLV trưởng, đội trưởng đội tuyển quốc gia và nhà báo sẽ tiến hành bầu chọn trong danh sách 10 cầu thủ trước khi FIFA tiến hành rút gọn 3 cái tên ưu tú nhất. 10 cầu thủ trong danh sách bầu chọn bao gồm: Ronaldo, Modric, Salah, De Bruyne, Griezmann, Hazard, Kane, Mbappe, Messi và Varane. 3 cầu thủ được FIFA rút gọn trong đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất là Ronaldo, Modric và Salah.

‘Sao’ U16 Indonesia tự tin đánh bại U16 Việt Nam

Trước cuộc đối đầu với U16 Việt Nam vào lúc 19h45 hôm nay, một trong những ngôi sao sáng nhất của U16 Indonesia, tiền đạo Bagus Alfikri tin rằng anh và các đồng đội sẽ đánh bại được U16 Việt Nam.

"Nếu giữ được phong độ và lối chơi như hiện tại, U16 Indonesia có thể thắng mọi đối thủ. Việt Nam không yếu nhưng chúng tôi đã sẵn để hướng tới 3 điểm tiếp theo. Ở trận đấu trước, chúng tôi đã chơi hay và có được chiến thắng. Ở trận đó, Iran chơi không tồi, nhất là sau bàn thắng của tôi. Nhưng cuối cùng, em trai tôi đã ghi được bàn thắng quyết định."

Cuộc đối đầu với U16 Indonesia có tính chất quan trọng với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt bởi nếu thất bại, U16 Việt Nam sẽ dừng cuộc chơi. Dù vậy, để đánh bại được Indonesia là điều không đơn giản sau những gì đội bóng này đã thể hiện ở trận thắng Iran 2-0.

Ấn định thời gian V-League trở lại

Trưa 24/09, VPF đã công bố lịch điều chỉnh thi đấu tại vòng 24 V-League sau quãng thời gian tạm hoãn. Theo đó, các trận đấu sẽ được diễn ra từ ngày 28/09, tức thứ 6 tuần này.

Sẽ có tất cả 7 cặp đấu được diễn ra trên sân cỏ cả nước. Đáng chú ý nhất là cuộc chạm trán giữa SLNA và FLC Thanh Hóa tại Vinh, khi cả hai đội đều đang có cơ hội lớn để lọt vào top có huy chương mùa này, bởi lẽ khoảng cách giữa họ lúc này chỉ còn đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Tịnh Đế | 17:45 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục