Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/05: Hữu Thắng không cướp ghế HLV Miura, bầu Tú lên tiếng cuộc tái thiết VPF

20:18 Thứ năm 24/05/2018

TinTheThao.com.vnBầu Tú lên tiếng cuộc tái thiết VPF; Về TP.HCM Hữu Thắng khẳng định không cướp ghế của HLV Miura; Đội trưởng SLNA đánh giá cao bộ 3 cầu thủ HAGL;.. là nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/05.

Về TP.HCM Hữu Thắng khẳng định không cướp ghế của HLV Miura

 - Bóng Đá

HLV Hữu Thắng khẳng định không về TP.HCM để cướp ghế của HLV Miura. Ảnh: Hoàng My.

CLB bóng đá TP.HCM mới đây quyết định bổ nhiệm bà Mae Mua làm Giám đốc điều hành và ông Hữu Thắng sẽ là tân Chủ tịch CLB TP HCM. Trao đổi với báo chí, hai ông bà này tái khẳng định thông tin CLB TP HCM sắp giải thể là hoàn toàn sai sự thật. CLB vẫn tiếp tục được Liên đoàn bóng đá TP HCM quản lý và tập đoàn Bình Minh tài trợ, đầu tư dài hạn. Cựu HLV ĐTQG Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng cho biết sẽ cố gắng đi theo con đường chuyên nghiệp như Công Vinh đã quảng bá ban đầu và phát triển mô hình đó rộng lớn hơn. Về ý kiến cho rằng sẽ can thiệp nhiều vào chuyên môn và có thể thay thế Toshiya Miura ở vị trí HLV trưởng trong tương lai, Hữu Thắng đã phủ nhận: “Chủ tịch CLB là nhiệm vụ dài hơi của tôi, tôi không tới đây để thay thế cho ai đó. Tôi cũng không ở đây để thay thế HLV Miura.”

Văn Quyến đối đầu Minh Hiếu trên sân Vinh

Cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến có cuộc chạm trán với cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu và ca sĩ Hồ Hoài Anh trên sân Vinh. Đây là trận đấu nằm trong khuôn khổ những hoạt động chào mừng chiến dịch Biển Việt Nam Xanh do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Trung ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh tổ chức. Ngay phút thứ 9, Văn Quyến có pha xâm nhập vòng cấm rồi cứa lòng đưa bóng dội xà ngang trong sự phấn khích của rất đông khán giả theo dõi trên sân. Trận đấu khép lại với tỉ số 5-3 nghiêng về đội chủ nhà, nhưng cả hai đội đều là người chiến thắng khi đã làm được những công việc ý nghĩa, góp phần vào việc xây dựng một tương lai tốt đẹp cho trẻ em vùng biển Cửa Lò.

Bầu Tú lên tiếng cuộc tái thiết VPF

 - Bóng Đá

Bầu Tú khẳng định tái thiết V-League rất cần sự chung tay của nhiều người. 

Mới đây, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần bóng đá chuyên Nghiệp Việt Nam - ông Trần Anh Tú thắng thắn trả lời truyền thông, ông khẳng định về rất nhiều vấn đề từ chuyện ông Hùng - Phó chủ tịch Trần Mạnh Hùng và Phó trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền: “Việc đúng sai, được hay chưa được, ai tốt ai xấu có lẽ nên để người ngoài đánh giá sẽ khách quan hơn. Cá nhân tôi đang tập trung tái thiết VPF theo hướng tinh gọn mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Thực tế đã chứng minh điều này. Công tác truyền thông của V-League ngày càng đảm bảo được quyền lợi cho các nhà tài trợ, việc góp ý về công tác trọng tài, dù biết sẽ đụng chạm nhiều bên, vẫn được xử lý mạnh dạn."

Ông Tú nói thêm về sự phát triển của V-League cần nhiều người chung tay, góp sức: "Tình trạng bạo lực sân cỏ, VPF cũng rất mạnh tay. Sau mỗi lượt đấu, chúng tôi đều nhanh chóng thu thập băng hình, căn cứ vào báo cáo của các giám sát cũng như thông tin trên báo chí và dư luận để tập hợp các tình huống cần xử lý. Sau đó sẽ có một cuộc họp với nhiều thành phần để xem xét. Với những trường hợp cần thiết, VPF sẽ gửi toàn bộ tài liệu cho Ban kỷ luật của VFF để ra quyết định kỷ luật. Chính vì vậy mà vừa qua, các trường hợp cần phải phạt nguội đã được xem xét và xử lý kịp thời.”

Thầy Hiền cả đời tôi chả muốn đấu đá với ai

Trả lời báo chí mới đây, Phó ban trọng tài ông Dương Văn Hiền tỏ vẻ mệt mỏi và khẳng định cả đời ông không muốn gây ân oán với ai: “Nhiều người biết tính tôi, từ xưa đến giờ tôi chẳng muốn đấu đá gì hết. Chuyện xảy ra như thế này cũng vì tôi muốn minh oan cho tôi thôi. Tôi đâu có muốn đấu đá để làm gì? Cách đây hơn 1 năm, tôi là Phó Ban trọng tài, anh Mùi (Nguyễn Văn Mùi -PV) là Trưởng Ban bị “đánh” tơi tả, vô cuộc họp giơ tay biểu quyết, tôi vẫn biểu quyết để anh Mùi ở lại làm. Tôi đâu muốn tranh giành gì. Chủ yếu người ta giao nhiệm vụ chuyên môn, tôi cố gắng hoàn thành tốt, thế thôi. Tôi cố gắng làm nhưng người ta lại không ghi nhận, còn kiếm chuyện này chuyện kia đẩy tôi đi thì tôi thấy buồn,” Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền phân trần với truyền thông.

Đội trưởng SLNA đánh giá cao bộ 3 cầu thủ HAGL

Tuyển thủ ĐTQG Việt Nam và đang là đội trưởng CLB bóng đá SLNA, Quế Ngọc Hải chia sẻ rằng HAGL sở hữu một sức mạnh xuất phát từ sự xuất sắc của ba cá nhân nổi bật đó là Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn. Chia sẻ trên tờ Soha, anh nói: “Mỗi một mắt xích trong bộ ba (Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn) của HAGL rất nguy hiểm. Ở trận tới, SLNA sẽ phải thi đấu hợp lý, các cầu thủ phòng ngự phải đá thật tốt mới có thể hóa giải họ.”

HLV Lê Thụy Hải không tin Hữu Thắng thành công ở TP.HCM

Việc cựu HLV ĐTQG Việt Nam ngồi vào ghế nóng Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM là điều được dự báo trước đó. Tuy nhiên, trả lời báo chí mới đây, HLV Lê Thụy Hải không tin Hữu Thắng thành công cùng đội bóng mang tên Bác: "Chủ tịch một CLB bóng đá phải có tiền, có quyền, phải có quyền quyết định lớn nhất. Ở vị trí này người lãnh đạo phải có định hướng, mục đích là gì, thương hiệu hay vì một lý do gì khác? Hay chỉ đơn giản là có tiền, tôi thích và làm bóng đá, phải xác định rõ điều này. Vấn đề khác nhau hoàn toàn. Nếu mời Hữu Thắng về chỉ với mục đích đánh bóng thương hiệu, giúp nhà tài trợ kinh doanh được tốt hơn thì đó lại là vấn đề khác. Ai bỏ tiền ra cũng có mục đích rằng họ cần gì. Vậy nên tôi nghĩ anh Thắng sẽ khó để làm tốt vị trí này.”

Phương Nam | 17:20 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục