Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/04: Thầy cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất của HAGL khi Tuấn Anh trở lại

18:28 Thứ tư 24/04/2019

Tuấn Anh trở lại, thầy cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất ở hàng tiền vệ HAGL; "Khắc Ngọc hay, nhưng khó lên ĐT Việt Nam"; CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, Hà Nội nhận án phạt cực nặng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/04.

Tuấn Anh trở lại, thầy cũ chỉ ra vấn đề lớn nhất ở hàng tiền vệ HAGL

"Vấn đề không phải là chúng tôi không tìm được người chơi phù hợp bên cạnh Tuấn Anh sau khi Xuân Trường ra đi. Những tiền vệ như Thanh Hậu, Việt Hưng, Thanh Sơn hay Ngọc Quang đều có thể chơi tốt bên cạnh Tuấn Anh. Tất cả họ đã ăn tập cùng nhau hơn 10 năm nay.

Vấn đề nằm ở chỗ họ không có được một máy quét ở ngay sau lưng, để Tuấn Anh hay đồng đội có thể yên tâm hoàn toàn trong việc kiến tạo, tham gia tấn công nhiều hơn. Có một tiền vệ đánh chặn đúng nghĩa, tiền vệ công sẽ an tâm nhiều hơn.

Đó cũng chính là lý do mà khu trung tuyến của HAGL lúc nào cũng có ít nhất 3 tiền vệ như Tuấn Anh, Minh Vương hay Việt Hưng để hỗ trợ nhau trong cả tấn công và phòng ngự. Tôi nghĩ khi Việt Hưng và Ngọc Quang trở lại, hàng tiền vệ sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn. Lúc này rất khó để tuyển quân vì đa số đều đã ổn định lực lượng", HLV HAGL Dương Minh Ninh nhìn nhận.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh cần thêm một đồng đội giàu sức mạnh ở tuyến giữa.

"Khắc Ngọc hay, nhưng khó lên ĐT Việt Nam"

HLV Văn Sỹ đánh giá cao vai trò của tiền vệ sinh năm 1992 này, nhưng cho rằng Khắc Ngọc sẽ khó có suất lên tuyển trong thời gian tới. Trao đổi với báo chí, ông nói: “Khắc Ngọc chính là cầu thủ hay nhất của SLNA lúc này, anh ta chính là ngòi nổ nguy hiểm nhất mà mọi đội bóng đều phải chú ý khi đối mặt với SLNA.

Trong tay ông Park Hang-seo đang sở hữu một đội hình có chiều sâu và chơi ổn định. Đặc biệt là khu vực giữa sân, nơi có những tiền vệ chơi chắc chắn và đầy tư duy. Tôi nghĩ, để có thể được gọi lên tuyển, Khắc Ngọc cần phải nỗ lực hơn nữa. Ngọc còn trẻ và sẽ còn tiến bộ, cơ hội của anh ấy vẫn còn rất nhiều.

 - Bóng Đá

 Khắc Ngọc hay nhưng vẫn chưa chắc có suất ở ĐT Việt Nam.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, Hà Nội nhận án phạt cực nặng

Trong trận đấu giữa Hà Nội FC gặp Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2019 trên SVĐ Hàng Đẫy, một bộ phận CĐV quá khích của đội khách đã đốt và ném pháo sáng xuống sân khiến trận đấu bị gián đoạn ít phút do khói phủ kín sân.

Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt đối với các bên có liên quan về sự việc pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng ở vòng đấu thứ 6 vừa qua.

Theo đó, VFF phạt BTC sân Hàng Đẫy và CLB Hải Phòng mỗi đội số tiền 70 triệu đồng. Cùng với đó, Hà Nội FC sẽ phải thi đấu ở vòng 7 gặp CLB TP Hồ Chí Minh mà không có khán giả khi không quản lý được CĐV đội khách và để tình trạng đốt pháo sáng lan tràn.

SHB Đà Nẵng đón tin vui từ Đức Chinh trước chuyến làm khách bão táp

Một thông tin vui đã đến với người hâm mộ đội bóng sông Hàn khi tiền đạo Hà Đức Chinh không dính chấn thương quá nặng như thông báo trước đó của HLV Lê Huỳnh Đức, cầu thủ người Phú Thọ chỉ bị căng cơ.

Vì thế, Đức Chinh hoàn toàn có thể ra sân trong chuyến làm khách trước Sài Gòn FC tại vòng 7.

Thanh Hóa sẽ 'chơi lớn' ở lượt về

Được biết, dù vẫn chưa có bản hợp đồng tài trợ chính thức nào được ký kết, nhưng BLĐ đội bóng xứ Thanh đã “bật đèn xanh” cho HLV Nguyễn Đức Thắng chiêu mộ những cầu thủ chất lượng để gia tăng sức mạnh đội hình ở giai đoạn 2.

Hiện tại, ngoài việc tìm nguồn ngoại binh chất lượng, Thanh Hóa cũng đang âm thầm tích cực tiếp xúc với một số cầu thủ nội tên tuổi, trong đó có cả những ngôi sao được định giá có giá trị khoảng gần 2 tỷ đồng/năm.

Tịnh Đế | 17:40 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục