Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/6: Tuyển thủ U20 được tuyển thẳng vào trường đại học

19:13 Thứ sáu 23/06/2017 | 2

Đội trưởng Than QN vắng mặt trong trận đấu với SLNA; 3 tuyển thủ U20 được tuyển thẳng vào đại học;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/6.

Minh Tuấn vắng mặt trong trận đấu với SLNA

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/6: Tuyển thủ U20 được tuyển thẳng vào trường đại học - Bóng Đá

Minh Tuấn rất quan trọng với Than Quảng Ninh.

Với chấn thương dây chằng háng, tiền vệ Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh sẽ phải nghỉ khoảng 2 tuần, qua đó bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân của Sông Lam Nghệ An. Thực tế đội trưởng của Than.QN đã không thể góp mặt trong trận tứ kết lượt về Cúp Quốc gia gặp SHB Đà Nẵng cách đây 4 ngày. Thiếu vắng Minh Tuấn, Than.QN sẽ gặp nhiều khó khăn trước một Sông Lam Nghệ An đang có phong độ cao. 

Lương Hoàng Nam đầu quân cho Long An

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/6: Tuyển thủ U20 được tuyển thẳng vào trường đại học - Bóng Đá

Lương Hoàng Nam sẽ được thử sức tại Long An.

Nhằm bổ sung lực lượng cho cuộc chiến trụ hạng, Long An đã mượn một lúc hai cầu thủ của HAGL là Lê Phạm Thành Long và Lương Hoàng Nam đến hết mùa giải 2017. Hoàng Nam từng là đội phó của U20 Việt Nam vừa tham dự World Cup U20 tại Hàn Quốc và để lại rất nhiều ấn tượng.

HLV Nguyễn Minh Phương cho hay: “Hoàng Nam còn khá trẻ, thể hình nhỏ, kinh nghiệm thi đấu lại chưa nhiều, nên cậu ấy cần phải có thời gian rèn luyện để thích nghi với môi trường V.League vốn rất khắc nghiệt, nhằm chuẩn bị hành trang cho tương lai”.

Từ chối đến Việt nam, Kiatisak trở lại làm việc tại Thai League

Sau gần 3 tháng thất nghiệp, cựu HLV đội tuyển Thái Lan, Kiatisak Senamuang đã tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nó không phải là Việt Nam như những tin đồn thời gian qua. Thay vào đó, theo những thông tin được báo chí Thái Lan đăng tải, trong ngày 22/6 vừa qua, HLV Kiatisak Senamuang đã đồng ý dẫn dắt CLB Port đang thi đấu tại giải Thai League. Đại diện của CLB Port là chủ tịch Nuanphan Lamsam cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Hải Phòng và FLC Thanh Hóa chốt ngoại binh

Với những động thái gần đây, có vẻ ban lãnh đạo hai CLB FLC Thanh Hóa và Hải Phòng đã ngưng công việc tìm kiếm ngoại binh mới. Hai cái tên gần nhất bị FLC Thanh Hóa từ chối là  Edin Junuzovic và cựu binh Abass. Về phía đội bóng đất cảng, người tập thử việc lâu nhất trong thời gian vừa qua là Adriano Schmid cũng đã nói lời chia tay và trở về Đức. Cầu thủ gốc Việt này đáp ứng khá tốt về mặt chuyên môn, tuy nhiên những rắc rối về giấy tờ đã khiến anh không thể đến V-League thi đấu.

3 tuyển thủ U20 VN được miễn thi tốt nghiệp, tuyển thẳng vào Đại học

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/6: Tuyển thủ U20 được tuyển thẳng vào trường đại học - Bóng Đá

Văn hậu, Văn Tới và Tiến Anh sẽ được miễn thi tốt nghiệp và vào thẳng đại học.

Với việc tham dự VCK U20 World Cup vừa qua, các thành viên của U20 Việt Nam sẽ đủ điều kiện được tuyển thẳng vào đại học. Cụ thể, 3 tuyển thủ  Đoàn Văn Hậu, Đoàn Văn Tới (Hà Nội FC) và Trương Tiến Anh (Viettel) chỉ cần nộp hồ sơ vào trường Đại học TDTT Bắc Ninh, thủ tục nhập học sẽ được giải quyết.  

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:25 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục