Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/2: Xuân Trường nhận ‘đặc ân’ trên đất Hàn Quốc

19:10 Thứ năm 23/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnXuân Trường nhận ‘đặc ân’ trên đất Hàn Quốc; VCK U19 châu Á 2018 được tổ chức ở Indonesia,… là những tin tức đáng chú ý của bóng đá Việt Nam tối ngày 23/2.

Xuân Trường nhận ‘đặc ân’ trên đất Hàn Quốc

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới tại K-League, lễ bổ nhiệm tiền vệ Lương Xuân Trường làm đại sứ hình ảnh tỉnh Gangwon được tổ chức vào ngày hôm nay (23/2). Tại lễ bổ nhiệm, ông Choi Moon-soon - Thống đốc tỉnh Gangwon đã chia sẻ sự hiểu biết về bóng đá Việt Nam và cá nhân cầu thủ Xuân Trường.

 - Bóng Đá

Thống đốc tỉnh Gangwon đã nhận Xuân Trường làm cháu nuôi.

Tại buổi tiệc chiêu đãi, ông Choi Moon-Sun đã nhận Xuân Trường làm cháu nuôi và gửi lời mời ba mẹ Xuân Trường sang thăm Gangwon trong 1 trận đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, Thống đốc tỉnh Gangwon sẽ sắp xếp thời gian sang thăm Việt Nam vào tháng 6 tới.

VCK U19 châu Á 2018 được tổ chức ở Indonesia

Nguồn tiên từ Liên đoàn bóng đá châu Á cho hay, VCK U19 châu Á 2018 sẽ diễn ra ở Indonesia. Việc giải đấu được tổ chức ở Indonesia sẽ giúp cho những nền bóng đá như Việt Nam, Thái Lan hay chủ nhà Indonesia có nhiều thuận lợi trong chiến dịch tìm vé tham dự World Cup 2019.

Theo như dự kiến, VCK giải U19 Châu Á 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 18/10 tới 4/11/2018. Trước đó, các trận đấu vòng loại sẽ được diển ra từ ngày 31/10 đến 4/11/2017. Tuy nhiên để đạt được điều này, U19 Việt Nam, U19 Thái Lan,… sẽ phải vượt qua được vòng loại diễn ra vào cuối năm 2017 để giành vé dự VCK U19 2018 diễn ra vào năm sau.

Công Vinh lần đầu lên tiếng về án phạt vụ Long An

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM nói: “Cá nhân tôi từng là một cầu thủ thì tôi nghĩ rằng án kỷ luật mà BTC đưa ra chưa nghĩ đến tình người. Cầu thủ họ cũng là con người, có cuộc sống và cả gia đình nữa… Nếu phạt, tôi nghĩ nên phạt đội bóng, chứ cầu thủ dù gì cũng chỉ là người đi làm thuê. Nói như vậy bởi trong chuyện đã xảy ra hôm đó nếu dưới sân BHL, lãnh đạo đội bóng yêu cầu các cầu thủ đá tiếp thì ai dám không đá, hay dám phản ứng không? Ở đây là lỗi của người lớn, chứ đổ hết cho cầu thủ thì tội quá."

Là cựu cầu thủ, Công Vinh chia sẻ những áp lực dưới sân với Minh Nhựt, Quang Thanh. Anh cũng tiếp tục khẳng định rằng, án phạt quá mang nặng tính răn đe mà không có tình người, không tạo cho những người phạm sai lầm cơ hội để chuộc lỗi.

Than Quảng Ninh được hỗ trợ tối đa để thi đấu tại AFC Cup

Do chưa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất nên cùng với Hà Nội FC, CLB Than Quảng Ninh đã phải lựa chọn SVĐ Mỹ Đình là địa điểm thi đấu các trận sân nhà tại vòng bảng AFC Cup 2017. Đây là lần đầu tiên đội bóng đất Mỏ tham dự vào đấu trường châu lục.

Trước tình hình này, VFF và VPF đã chỉ đạo các phòng chức năng liên quan triển khai kế hoạch hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với CLB Than Quảng Ninh để tổ chức thành công các trận đấu trên SVĐ QG Mỹ Đình. Tại cuộc họp chiều 22/2, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho Than Quảng Ninh trong tất cả các trận đấu sắp tới tại Hà Nội...

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 18:20 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục