Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/11: Ryan Giggs úp mở chuyện đưa Man United qua Việt Nam

19:30 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnRyan Giggs úp mở chuyện đưa Man United qua Việt Nam; HLV Thanh Hùng thách thức Hà Nội FC lên ngôi vô địch; Thái Lan bám sát Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA tháng 11;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 23/11.

Ryan Giggs úp mở chuyện đưa M.U sang Việt Nam

 - Bóng Đá

Mối quan hệ đặc biệt của huyền thoại Ryan Giggs có khả năng đưa Man United sang Việt Nam?

Theo đó, Ở buổi họp báo cuối cùng trước khi trở về nước, Ryan Giggs và Paul Scholes đã giải đáp cho câu hỏi sẽ làm cầu nối để đưa M.U sang Việt Nam. Nói về vấn đề này huyền thoại M.U cho biết: “Đây là nơi có cơ sở vật chất rất tuyệt vời và tôi sẵn sàng làm, không một chút chần chừ là đưa ra những phản hồi rất tích cực về cơ sở vật chất, về tình yêu bóng đá của người Việt Nam. Còn về việc chúng tôi có thể làm cầu nối để M.U sang Việt Nam hay không thì tôi rất sẵn lòng giới thiệu về cơ sở vật chất ở đây. Vấn đề là CLB M.U luôn nhận được rất nhiều lời mời chào trên khắp thế giới, vì thế họ sẽ có sự quyết định riêng của họ.”

HLV Thanh Hùng thách thức Hà Nội FC

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định mục tiêu của Than Quảng Ninh trong mùa giải là Top 3. Ảnh: Internet.

HLV Phan Thanh Hùng gửi lời thách thức đến Hà Nội FC trận đấu trên sân Cẩm Phả.

Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC trên sân Cẩm Phả là một trong 3 trận đấu quyết định đến ngôi vô địch V-League 2017. Rất nhiều thông tin cho rằng gặp lại cố nhân Hà Nội T&T nay là Hà Nội FC, HLV Phan Thanh Hùng sẽ “buông”. Tuy nhiên, trả lời báo chí mới đây, ông Hùng “khàn” vẫn khẳng định mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đại diện bóng đá thủ đô: “Trong bóng đá thắng thua là chuyện bình thường, nhưng tôi khẳng định Than Quảng Ninh vẫn còn mục tiêu ở mùa giải năm nay. Chúng tôi cũng đặt quyết tâm giành 3 điểm trận này để có mặt trong tốp 3 chung cuộc. Tấm HCĐ là mục tiêu mà toàn đội đang hướng tới.”

Quảng Nam thua đơn thiệt kép trước trận tranh ngôi vô địch

Trận đấu cuối cùng tại V-League 2017 trước CLB TP.HCM, Quảng Nam FC đang gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự khi họ sẽ thiếu vắng những nhân tố quan trọng như Thanh Hưng, Hữu Phước và tiền đạo Claudecir. Đầu tiên, chủ nhà Quảng Nam mất “họng pháo” quan trọng nhất trên hàng công là tiền đạo Claudecir khi cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Bên cạnh đó là chấn thương giãn dây chằng cấp độ 3 của tiền vệ cực kỳ quan trọng Phan Thanh Hưng trước đó đã khiến tuyến giữa Quảng Nam suy yếu rõ rệt. Hiện tại, Hữu Phước cũng đã gặp phải chấn thương tương đối nặng khả năng ra sân ở trận chung kết gặp TP.HCM còn bỏ ngõ.

Thái Lan bám sát Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA tháng 11

Theo bảng xếp hạng FIFA tháng 11/2017 mới công bố, ĐT Việt Nam tụt 4 bậc xếp hạng 125 thế giới và vẫn giữ vị trí thứ hai, tuy nhiên chúng ta đã bị ĐT Thái Lan áp sát rất gần. Cụ thể, Ở Đông Nam Á, Philippines giảm 2 bậc xuống hạng 118 thế giới nhưng vẫn đứng số 1 khu vực. Với việc (giảm 4 bậc), ĐT Việt Nam đã tụt xuống hạng 125 thế giới và đứng nhì khu vực Đông Nam Á. Xếp ở vị trí thứ ba vẫn là ĐT Thái Lan (hạng 132, đội bóng xứ Chùa vàng tăng 6 bậc), Myanmar (150, tăng 5 bậc), Indonesia (154, tăng 11 bậc) và Singapore tăng 3 bậc lên hạng 173.

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục