Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/10: Hữu Thắng vượt mặt Kiatisak, Việt Nam đụng Thái Lan ở VCK U23 châu Á

21:56 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnViệt Nam sẽ đụng Thái Lan ở VCK U23 châu Á; HAGL khẳng định chấn thương của Công Phượng không đáng ngại;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 23/10.

Việt Nam sẽ đụng Thái Lan VCK U23 châu Á?

   HLV Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam đá giao hữu trên đất Thái - Bóng Đá

U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ gặp U23 Thái Lan ở VCK U23 Châu Á. Ảnh: Đình Viên.

Theo lịch, U23 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 4, nhiều khả năng sẽ gặp U23 Thái Lan từ vòng bảng giải U23 châu Á 2018. Theo đó, lễ bốc thăm vòng bảng giải U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra tại Quảng Châu - Trung Quốc vào ngày mai (24/10). Đội tuyển U23 Việt Nam sau khi vượt qua vòng loại diễn ra vào tháng 7 với vị trí nhì bảng I và có lần thứ hai liên tiếp tham dự giải đấu.

U23 Việt Nam chung nhóm hạt giống với U23 Oman, U23 Palestine và U23 Malaysia. Đại diện còn lại của Đông Nam Á là U23 Thái Lan nằm ở nhóm hạt giống số 3 cùng U23 Uzbekistan, U23 Syria và U23 Saudi Arabia. Vì lẽ đó, rất có thể U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Thái Lan ngay từ vòng bảng. Tại giải U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với U23 Australia, U23 Jordan và U23 UAE. Các cầu thủ trẻ Việt Nam bị loại từ vòng bảng.

HAGL khẳng định chấn thương của Công Phượng không đáng ngại

 - Bóng Đá

Ban huấn luyện HAGL khẳng định chấn thương Công Phượng không đáng ngại. 

Theo thông tin mới nhất về trường hợp chấn thương của Công Phượng, ban huấn luyện lãnh đạo đội bóng phố núi khẳng định Công Phượng có thể trở lại ở vòng 23 trận đấu gặp Hà Nội FC.

Theo đó, kết quả chụp cộng hưởng mới đây của cho thấy chấn thương của CP 10 không thực sự đáng ngại. Rất có thể tiền đạo Công Phượng sẽ ra sân trong trận đấu quan trọng cuối tuần này giữa HAGL và Hà Nội FC. Đây là trận đấu mà tân HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo sẽ tới sân Pleiku dự khán.

HLV Hữu Thắng vượt mặt “zico Thái”

HLV Hữu Thắng từ chức sau thất bại trước U22 Thái Lan - Bóng Đá

Dù thất bại ở SEA Games nhưng HLV Hữu Thắng vẫn nằm trong top 2 HLV hàng đầu Đông Nam Á.

Trong một cuộc bầu chọn của tờ Four Four Two phiên bản Singapore, trong top 15 HLV hàng đầu Đông Nam Á, đứng ở vị trí số 1 là HLV Ange Postecoglou (Australia), xếp vị trí thứ 2 là HLV Nguyễn Hữu Thắng (Việt Nam), trong khi đó HLV Kiatisak (Thái Lan) chỉ xếp vị trí thứ 3. Trong cuộc bầu chọn này cũng có không ít gương mặt tiêu biểu của HLV Việt Nam như HLV Hoàng Anh Tuấn vị trí thứ 7, HLV Chu Đình Nghiêm vị trí thứ 9 và HLV Phan Thanh Hùng vị trí thứ 12.

CLB nữ TP.HCM I giao hữu với CLB Hàn Quốc Gyeongsangbuk-do

 - Bóng Đá

CLB nữ TP.HCM I đá giao hữu cùng CLB Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc). Ảnh: Anh Đức.

Mới đây CLB nữ TP HCM đã có trận đấu giao hữu với CLB Hàn Quốc Gyeongsangbuk-do trên SVĐ Thống Nhất. Kết quả chung cuộc đại diện đội bóng đến từ Hàn Quốc có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng của HLV Kim Chi dẫn dắt. Được biết, sau trận đấu này toàn đội sẽ tiếp tục di chuyển ra Hà Nội và có thêm hai trận giao hữu với Hà Nội 1 và Than Khoáng Sản Việt Nam.

Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra nghi án… làm độ của FLC Thanh Hóa

Sau trận thua khó hiểu trước Than Quảng Ninh, BLĐ FLC Thanh Hóa đã mở cuộc họp khẩn cấp, với nội dung chính là điều tra, làm rõ những sai phạm của các cá nhân liên quan đến trận thua bất thường trước Than Quảng Ninh. Đặc biệt, Lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cho biết sẽ mời các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ những sai phạm cá nhân. Đây là một hành động được coi là hết sức quyết liệt của thượng tầng đội bóng xứ Thanh bởi trước đó, BHL cũng đã có những kết luận mang tính chuyên môn nhưng có vẻ chừng đó là chưa đủ để khiến các vị lãnh đạo CLB hài lòng. 

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục