Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/08: Công Phượng đáng yêu và chuyên nghiệp, ĐTVN chốt thời gian sang Thái

17:57 Thứ sáu 23/08/2019

Khắc Ngọc gắn bó với SLNA; Công Phượng rất đáng yêu và chuyên nghiệp; ĐT Việt Nam chốt thời gian sang Thái Lan,... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/08.

Công Phượng rất đáng yêu và chuyên nghiệp

Sint-Truidense mua hụt

CĐV Sint-Truiden ở Bỉ khẳng định Công Phượng rất đáng yêu và chuyên nghiệp.

Dưới con mắt của người hâm mộ Sint-Truiden, Công Phượng cũng là một chàng tân binh có nhiều nét thú vị. Trao đổi với truyền thông, chủ tịch hội CĐV Sint-Truiden ở Bỉ (STVV 373 - một hội CĐV rất thân thiết của đội chủ sân Stayen) chia sẻ: "Công Phượng là một cầu thủ cực kỳ chất lượng cả ở trên sân bóng lẫn khi tập luyện dù anh ấy chỉ mới đến đây. Cậu ấy rất chăm chỉ trui rèn khả năng của bản thân. Tôi thấy đó là điều tốt. Còn về tính cách, Công Phượng rất vui vẻ và thân với hầu hết những đàn anh trong CLB, điều đó tôi thấy rất đáng yêu. Bất cứ cầu thủ nào đến đây cũng là một thành viên trong gia đình lớn. Tôi rất vui vì có thêm nhiều người bạn ở Việt Nam. Tôi nghĩ rằng Công Phượng xứng đáng để nhận những tình cảm này từ các bạn. Bởi vì tôi tin rằng, anh ấy sẽ không phụ lòng người hâm mộ. Anh ấy sẽ toả sáng để mang về những chiến thắng cho Sint-Truiden.”

Khắc Ngọc gắn bó với SLNA

Việc chưa có tài trợ trong mùa giải 2019 khiến BLĐ đội bóng chưa thể đàm phán để gia hạn hợp đồng. Hiện tại, một trong những cầu thủ của SLNA đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB khác chính là Hồ Khắc Ngọc. “Hết mùa này tôi sẽ hết hạn hợp đồng với SLNA. Tôi có suy nghĩ về việc hợp đồng, nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến phong độ hiện tại. Khi vào sân tôi luôn cố gắng thi đấu hết mình để những đội bóng khác xem mình thi đấu, ấn tượng và đưa ra lời mời về đầu quân cho họ”, Khắc Ngọc chia sẻ. Trong nửa quân số hết hạn hợp đồng, đội trưởng Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc là 2 cái tên “hot” được các đội bóng đưa vào tầm ngắm. Tuy vậy, khi được hỏi về tương lai của mình, tiền vệ 27 tuổi vẫn bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với đội bóng quê hương thêm vài mùa giải nữa.

Chuyên gia lý giải việc thầy Park không dùng Văn Quyết

Theo BLV Ngô Quang Tùng, Văn Quyết ở Hà Nội FC thì cực hay: "Dễ cảm nhận được là lối chơi của Hà Nội FC được xây dựng quanh Văn Quyết khi anh ở trên sân. Thêm nữa, ở Hà Nội FC có những ngoại binh tốt, chơi rất ăn ý với Quyết như Hoàng Vũ Samson trước đây và giờ là Omar giúp Quyết thể hiện được hết những phẩm chất tốt nhất của mình", BLV Quang Tùng nói. Chốt lại, BLV Quang Tùng bày tỏ: "Ở ĐT Việt Nam không có "Tây" và có thể HLV Park Hang-seo muốn xây dựng lối chơi quanh một cầu thủ khác, có thể là Quang Hải chẳng hạn. Nếu chọn Văn Quyết lên tuyển có lẽ sẽ rất khó điều phối lối chơi cho hợp lý nhất. Dù sao HLV Park Hang-seo đang làm tốt công việc của mình và chúng ta hãy đặt niềm tin, ủng hộ những quyết định của ông".

ĐT Việt Nam chốt thời gian sang Thái Lan

Ngày 1/9, đội tuyển sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra trên sân Thammasat vào ngày 5/9/2019. Dự kiến chuyến bay đưa tuyển Việt Nam sang Thái sẽ cất cánh tại sân bay Nội Bài lúc 10h50 ngày 1/9. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 26/8 tới. Riêng nhóm các cầu thủ thuộc CLB Hà Nội sẽ tập trung muộn hơn, vào ngày 29/8, do phải thi đấu trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 trên sân của CLB Altyn Asyr (Turkmenistan).

Trước đó, chiều ngày 22/8, HLV trưởng Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách ĐTQG Việt Nam tập trung chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân Thái Lan. 27 cầu thủ đang có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại đã được HLV Park Hang Seo lựa chọn vào danh sách tập trung lần này. Không có nhiều bất ngờ khi đa phần trong số các cầu thủ được triệu tập đều là những gương mặt dày dạn kinh nghiệm đã được tôi luyện qua rất nhiều các trận đấu, giải đấu trong màu áo ĐTQG, U23 QG.

Phương Nam | 17:15 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục