ĐIểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/07: Việt Nam gặp Thái Lan là trận cầu ‘siêu kinh điển’

17:30 Thứ ba 23/07/2019 | 1

BLV Quang Huy nói về trận mở màn của thầy trò HLV Park Hang-seo; ĐT Việt Nam sẽ được chuẩn bị kỹ lưỡng để quyết chiến Thái Lan; SLNA mất hai ngoại binh ở vòng 18... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/07.

BLV Quang Huy nói về trận mở màn của thầy trò HLV Park Hang-seo

BLV Quang Huy đã có những nhận định về cuộc đối đầu đáng chờ đợi giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Tôi đã từng chứng kiến nhiều trận đấu nảy lửa giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Tuy nhiên, ở vòng loại World Cup 2022 lần này, tôi thấy 2 đội có đủ yếu tố để làm nên một trận siêu kinh điển.

Lần đầu tiên, ở một giải đấu chính thức, Việt Nam ngang hàng với Thái Lan. Voi chiến đang muốn phục hận chúng ta sau thất bại tại King's Cup 2019 vừa qua, còn ĐT Việt Nam muốn trả món nợ ở vòng loại World Cup 2018.

Trong đội hình đội tuyển Việt Nam có những ngôi sao đang lên Quang Hải, Công Phượng trong khi đó, đội tuyển Thái Lan cũng có Chanathip Songkrasin hay Teerasil Dangda. Và một yếu tố khác ở cuộc đối đầu này chính là màn đấu trí của 2 HLV đến từ 2 nền bóng đá phát triển bậc nhất châu lục là Hàn Quốc (HLV Park Hang-seo) và Nhật Bản (Akira Nishino). Thế nên, trận đấu sẽ rất hấp dẫn,” BLV Quang Huy nói.

ĐIểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/07: Việt Nam gặp Thái Lan là trận cầu ‘siêu kinh điển’ - Bóng Đá

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sắp tới sẽ rất căng thẳng.

ĐT Việt Nam sẽ được chuẩn bị kỹ lưỡng để quyết chiến Thái Lan

Dĩ nhiên, hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á không chỉ riêng có trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vì chúng ta còn phải đối mặt với nhiều đối thủ khác. Nhưng rõ ràng, lịch sử đối đầu giữa hai nền bóng đá Việt Nam, Thái Lan có quá nhiều duyên nợ nên người hâm mộ của cả hai nước hồi hộp chờ đợi trận đại chiến này.

Cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều muốn mở màn chiến dịch vòng loại World Cup với một kết quả thuận lợi. Tôi đã và sẽ tiếp tục chỉ đạo, đôn đốc các phòng, ban chức năng của VFF cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho đội tuyển. Tôi muốn các cầu thủ được quan tâm chu đáo để họ tiếp tục có được một bản lĩnh thép, tâm lý kiên cường. Còn về lối chơi của tuyển Việt Nam, tôi không quá lo vì ông Park đủ tài để chúng ta đặt trọn vẹn niềm tin.” Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết.

ĐIểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/07: Việt Nam gặp Thái Lan là trận cầu ‘siêu kinh điển’ - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ bị chuẩn bị kỹ lưỡng cho vòng loại World Cup 2022.

SLNA mất hai ngoại binh ở vòng 18

Ở vòng 18, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi ngoại binh là Michael Olaha và Damir Memovic vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất đáng kể đối với đội bóng xứ Nghệ, bởi Damir đang thể hiện phong độ ấn tượng và được ví như "lá chắn thép" trước khung thành Nguyên Mạnh khi mới để thủng lưới 16 bàn tính đến thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, sự quan trọng của Olaha không phải bàn cãi thêm nhiều với những đóng góp của anh cho SLNA ở suốt mùa giải vừa qua.

Ông Hải "lơ": Về cơ bản Thái Lan vẫn nhỉnh hơn ĐT Việt Nam

"Theo quan điểm của tôi, ĐT Thái Lan cơ bản vẫn nhỉnh hơn ĐT Việt Nam dù chúng ta đã chiến thắng họ ở King's Cup 2019. Voi chiến có đẳng cấp tốt hơn chúng ta. Họ đã hướng về World Cup từ lâu rồi, trong khi chúng ta mới thật sự nghĩ đến World Cup sau chức vô địch AFF Cup 2018.

Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Tôi nói như vậy không phải vì ghen tỵ với ông Park Hang-seo nhưng tôi đâu còn làm bóng đá nữa mà cũng đâu có dẫn dắt ĐTQG bao giờ," HLV Lê Thụy Hải nói.

Cầu thủ thuộc học viện Barcelona tới tập thử ở HAGL

Kenny Phi Hoang Chandler chuẩn bị có quãng thời gian tập thử cùng đội trẻ của Hoàng Anh Gia Lai. Trước đó, cầu thủ 17 tuổi đã đáp chuyến bay tới thành phố Pleiku vào ngày 22/7.

Tài năng trẻ này từng ăn tập ở Học viện Barcelona khu vực Virginia (Mỹ), sở hữu chiều cao 1m88, có mẹ là người Việt Nam, bố là người Mỹ - ông Phillip Chandler.

Tịnh Đế | 17:10 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục