Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/07: U15 Việt Nam về nước trong sự chào mừng của người hâm mộ

21:11 Chủ nhật 23/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Hồng Việt kêu gọi các học trò không nên thỏa mãn; U15 Việt Nam về nước trong sự chào đón nhiệt tình;… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/07.

HLV Hồng Việt kéo U15 Việt Nam xuống mặt đất

HLV trưởng Vũ Hồng Việt không ngớt lời khen ngợi các học trò U15 Việt Nam, nhưng cũng vẫn không quên nhấn mạnh rằng đây mới chỉ là thành công bước đầu, chặng đường phía trước vẫn còn dài. Ông chia sẻ: “Đây là chiến công của cả tập thể, các cầu thủ đã chiến đấu một trận hết sức, thi đấu quả cảm trước sức ép lớn từ khán giả. Về chuyên môn, U15 Việt Nam càng vào sâu trong giải càng thi đi đấu tốt, và chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng.

 - Bóng Đá

 HLV Vũ Hồng Việt nhắc nhở các học trò không nên thỏa mãn với thành công.

Tuy nhiên, tôi cùng các thành viên ban huấn luyện đã luôn nhắc nhở với các cầu thủ trẻ rằng thành công này mới chỉ là sự khởi đầu, phía trước còn rất nhiều gian khó, thử thách.”

HLV U15 Thái Lan muốn sớm phục thù U15 Việt Nam

Sau thất bại trước U15 Việt Nam,  HLV Salvador Garcia của U15 Thái Lan cho biết: “Đội nhà thua nên tôi rất buồn về kết quả này. Các cầu thủ U15 Việt Nam đã hướng trận đấu theo một kịch bản không ai ngờ tới. Họ gây áp lực rất tốt lên các học trò của tôi.

Không giành được chức vô địch trên sân nhà, chúng tôi gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Tôi mong muốn sớm gặp lại U15 Việt Nam để đòi lại món nợ.”

Khán giả bàng hoàng vì mua nhầm vé giả trước đại chiến của U22 Việt Nam

 - Bóng Đá

 Một số CĐV mua phải vé giả

Một số cổ động viên hoàn toàn bất ngờ khi biết mình đã mua nhầm phải chiếc vé giả để vào sân xem U22 Việt Nam thi đấu. Tiền mất tật mang, rất nhiều CĐV đã tỏ ra bức xúc với cách làm việc của LĐBĐ Việt Nam. Hơn nữa, rất nhiều phe vé ngang nhiên hoạt động nhưng không hề có dấu hiệu can thiệp từ các nhà chức trách.

Cầu thủ U15 Việt Nam nâng cao cúp vô địch về nước

Vào lúc 14h40 chiều nay, các thành viên đội tuyển U15 Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài, sau chiến tích giành cúp vô địch giải U15 Đông Nam Á trên đất Thái Lan. Đông đảo quan chức VFF, báo chí và người hâm mộ có mặt đón thầy trò Vũ Hồng Việt.

 - Bóng Đá

 U15 Việt Nam về nước trong sự chào đón của NHM.

Chia sẻ cảm xúc khi về nước cùng với chiếc cúp đầy ý nghĩa, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Ở trận chung kết, có rất đông khán giả tới sân cổ vũ cho đội nhà, nhưng chúng tôi không hề bị mất tinh thần. Bằng chiến thuật tốt, chơi quả cảm và sự xuất sắc ở loạt luân lưu, U15 Việt Nam đã giành cúp vô địch xứng đáng.”

Bộ trưởng gửi thư chúc mừng chức vô địch của U15 Việt Nam

U15 Việt Nam vừa xuất sắc giành chức vô địch Đông Nam Á lần thứ ba trong lịch sử sau thắng lợi trước đối thủ Thái Lan trên chấm luân lưu ở chung kết. Chiến công của U15 Việt Nam đã nhận được sự động viên to lớn từ lãnh đạo Bộ. Trong thư, Bộ trưởng viết: “Thay mặt Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những nỗ lực của HLV trưởng Vũ Hồng Việt cùng toàn thể cán bộ, HLV, VĐV đội tuyển bóng đá U15 Việt Nam.Mong toàn đội tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực trong tập luyện và thi đấu để giành nhiều thành tích cao hơn nữa.”

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 20:30 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục