Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/06: Nam Định gián tiếp khiến HLV Miura chia tay V-League?

22:52 Thứ bảy 23/06/2018

Thua Nam Định, TP.HCM chìm sâu khủng khoảng; Tiến Dũng đeo tất rách giống Neymar; Futsal Việt Nam hủy diệt Trung Quốc,...sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/06.

Thua Nam Định, TP.HCM chìm sâu khủng khoảng

 - Bóng Đá

Nam Định gián tiếp khiến Miura chia tay V-League 2018. Ảnh: Hồng Linh.

Dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng TP.HCM đã nhận thất bại 1-2 trước tân binh V-League 2018, Nam Định. Thất bại này đã khiến TP.HCM chìm sâu trong khủng hoảng. Dù Gonzalo đã khai thông thế bế tắc cho TP.HCM ngay phút thứ 7, tuy nhiên Hữu Định và Sỹ Minh đã nhấn chìm mọi cơ hội có điểm chủ nhà TP.HCM, thất bại 1-2 trước Nam Định, ghế nóng của HLV Toshiya Miura đang nóng hơn bao giờ hết.

Tiến Dũng đeo tất rách giống Neymar

Trước đó, trong trận đấu giữa Brazil gặp Thụy Sĩ hôm 18/6, siêu sao Neymar đã mang tất rách thi đấu, nhưng chỉ là rách một chiếc bên trái. Ngày hôm qua, NHM Việt Nam cũng đã được thấy hình ảnh chiếc tất rách tái hiện và người mang nó là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Lý giải về việc đeo tất rách Tiến Dũng chia sẻ: “Việc đi tất rách khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn khi thi đấu. Nó giúp tôi tránh bị căng cơ hoặc chuột rút khi vận động mạnh trong tình trạng cơ bắp bị tất bó cứng.”

Futsal Việt Nam hủy diệt Trung Quốc

Với lượt trận thứ 2 tại giải futsal quốc tế CFA các học trò của HLV Miguel Rodrigo một lần nữa thể hiện khả năng chơi bóng linh hoạt, triển khai thực hiện tốt những bài tấn công nhuần nhuyễn. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các tuyển thủ Việt Nam dồn đối thủ Trung Quốc vào thế liên tục phải chống đỡ. Kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức, tuyển Futsal Việt Nam giành chiến thắng 4-0. Thực tế, đây cũng là kết quả phản ảnh khá rõ thực lực giữa futsal Việt Nam và futsal Trung Quốc và đó cũng chính một trong những lý do phía bạn 3 lần liên tiếp mời ĐT Futsal Việt Nam sang dự.

Đánh bại Viettel, Đồng Tháp cạnh tranh suất thăng hạng V-League 2019

Đồng Tháp bị Viettel bỏ xa đến 6 điểm trước lượt trận cuối lượt đi chiều 23/6. Tuy nhiên, họ quyết tâm thu hẹp cách biệt với chính đối thủ này khi tiếp Viettel ở trận đấu muộn. Bàn thắng của Thiện Chí ở phút 90'+3 giúp Đồng Tháp thu hẹp cách biệt xuống còn 3 điểm với chính Viettel. Kết quả vòng 9 giải hạng nhất 2018, Hà Nội B – Đắk - Lắk: 1-2; Đồng Tháp – Viettel: 1-0; F.Tây Ninh – Bình Phước: 0-0; Long An – Công an nhân dân: 1-0; Huế - Bình Định TMS: 3-0.

Phương Nam | 21:20 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục