Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/05: Công Vinh sẽ tiết lộ bí mật gây sốc trong “Phút 89”

19:33 Thứ tư 23/05/2018

TinTheThao.com.vnCông Vinh ra mắt tự truyện; Ông Trần Mạnh Hùng nói gì về vụ thuê xã hội đen?; Phan Văn Đức chưa quan tâm nhiều tới tiền quảng cáo;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/05.

Công Vinh ra mắt tự truyện

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Công Vinh đã ra mắt cuốn tự truyện mang tên “Phút 89” vào hôm nay. Cuốn tự truyện sẽ giúp người đọc lần đầu tiên có một cái nhìn toàn cảnh về sự nghiệp của Lê Công Vinh, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam, chân sút đã 3 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng.

 - Bóng Đá

 

Ông Trần Mạnh Hùng nói gì về vụ thuê xã hội đen?

Cựu Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng khẳng định ông không hề dọa đưa “xã hội đen” tới nhà ông Dương Văn Hiền. Chia sẻ với báo giới, ông Hùng nói: “Sau khi đoạn ghi âm phát tán trên mạng thì thông tin một chiều rất nhiều, chủ yếu dội vào tôi.

Bởi vì phần đầu đã bị cắt đi, chỉ đưa phần va chạm giữa tôi với anh Hiền, trong đó có những lời nói vượt quá phạm vi cho phép của tôi. Thực sự bản thân tôi bất ngờ. Nhưng hôm nay tôi cũng xin đính chính, “mang xã hội đen đến” là câu của anh Hiền, hoàn toàn không phải của tôi”.

 - Bóng Đá

 Ông Trần Mạnh Hùng lên tiếng về việc thuê xã hội đen.

Phan Văn Đức chưa quan tâm nhiều tới tiền quảng cáo

Tiền đạo U23 Việt Nam Phan Văn Đức khẳng định anh chưa quan tâm nhiều tới tiền quảng cáo từ các nhãn hàng sau thành công ở giải châu Á. Văn Đức chia sẻ: “Sau VCK U23 châu Á, cuộc sống của tôi không thay đổi nhiều nhưng cũng có chút áp lực khi thi đấu, cổ động viên kỳ vọng nhiều hơn. Mặc dù vậy, đôi chân của tôi khi ra sân cũng không nặng nề lắm.

Từ khi trở về từ ĐT U23 Việt Nam thì cũng có vài người liên hệ để quảng cáo, làm hình ảnh nhưng tôi chỉ muốn tập trung đá bóng, chỉ muốn kiếm tiền bằng đôi chân của mình.

Trong chặng đường còn lại của V-League 2018, tôi sẽ cố gắng từng trận để đáp lại sự kỳ vọng của các CĐV và hy vọng sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển quốc gia”.

Châu Ngọc Quang bình phục chấn thương

Tiền vệ HAGL Châu Ngọc Quang đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi anh bình phục chấn thương. Ngọc Quang dính chấn thương ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2018 giữa Hà Nội và HAGL. Sự trở lại của Châu Ngọc Quang sẽ giúp tuyến giữa của HAGL có thêm được sự lựa chọn nhân sự.

SHB Đà Nẵng mất "chốt chặn" ở vòng 9

Với việc đã nhận đủ 3 thẻ vàng, trung vệ Ewonder sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón B. Bình Dương ở vòng 9 V-League. Không có được sự phục vụ của cầu thủ này, HLV Nguyễn Minh Phương sẽ có hai sự lựa chọn thay thế khác là Đức Lễ hoặc Văn Thắng.

Tịnh Đế | 17:50 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục