Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/04: Trưởng đoàn bóng đá HAGL lên tiếng về thông tin từ chức

20:07 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnU20 Việt Nam sẵn sàng đối đầu với CLB Hà Lan, Trưởng đoàn bóng đá HAGL lên tiếng về thông tin từ chức,…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối nay 23/04.

3 trụ cột U20 Việt Nam gặp riêng bác sĩ Đức

Chuyên gia hồi phục chấn thương hàng đầu thế giới, Bernd Restle là bạn thân của Giám đốc kỹ thuật VFF Jurgen Gede, đã dành một ngày nghỉ để khám miễn phí cho cầu thủ U20 VN. Ba cầu thủ được chuyên gia Bernd Restle khám và điều trị chấn thương gồm Trọng Đại, Tấn Sinh và Tiến Dũng. Thủ môn Tiến Dũng là trường hợp phải nghỉ lâu nhất với thời gian từ 7 đến 10 ngày. Trọng Đại và Tấn Sinh không gặp vấn đề lớn, nhưng ban huấn luyện vẫn cần lưu ý đến hai cầu thủ này, tránh trường hợp chấn thương tái phát.

U20 Việt Nam sẵn sàng đối đầu với CLB Hà Lan

Chiều nay (23/4), U20 Việt Nam sẽ di chuyển sang sân Seghemanstraat (Hà Lan) để thi đấu giao hữu với CLB U21 Roda JC. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15h30 (20h30 theo giờ Việt Nam). Quãng đường di chuyển từ Đức sang Hà Lan rất thuận lợi. Dự kiến toàn đội chỉ mất 60 phút đi xe từ Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau tới SVĐ Seghemanstraat của Hà Lan. Với lực lượng đầy đủ cùng thể lực gần như hoàn hảo, U20 Việt Nam được kỳ vọng sẽ đạt kết quả tốt trước U21 Roda JC.

Tiền vệ Hữu Thắng xuất sắc nhất giải U19 Quốc Tế

 - Bóng Đá

 Hữu Thắng (đỏ) là cầu thủ xuất sắc nhất tại giải U19 Quốc tế 2017. Ảnh: Đình Viên.

Không phải Nguyễn Tuấn Anh, hay Thái Khắc Huy Hoàng mà người được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải là Nguyễn Hữu Thắng. Ở giải này, Hữu Thắng chỉ đá chính 2 trận. Một là trận đấu U19 TC Việt Nam thua chính U19 Gwangju 0-1 ở vòng bảng, thứ hai chính là trận chung kết tối qua. Đặc biệt, dấu ấn của Hữu Thắng để lại trong trận chung kết là rất sâu đậm.  HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ về học trò: “Thắng là cầu thủ có những tố chất rất đặc biệt cả về tư duy chơi bóng lẫn kỹ thuật. Điều cậu ấy còn thiếu chính là thể lực. Theo tôi, nếu Thắng đáp ứng được điều này, em có thể lên chơi cho đội hạng Nhất vào năm tới!”

Trưởng đoàn bóng đá HAGL lên tiếng về thông tin từ chức

 - Bóng Đá

 Trưởng đoàn HAGL lên tiếng về thông tin từ chức ở HAGL. Ảnh: Đình Viên.

Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn câu lạc bộ HAGL đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận sau những ồn ào trong trận đấu với Thanh Hóa và đã xuất hiện một số thông tin cho rằng ông quyết định từ chức. Tuy nhiên, mới đây ông đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin trên: “Tôi còn bao công việc ngổn ngang, tập trung làm nhiều việc, bao dự án cho đội một, đội U19 hay các khóa dưới,... làm sao nghỉ ngang được! Tóm lại, không có chuyện tôi từ chức vào lúc này. Tôi sẽ nỗ lực để làm tốt hơn.”

Thủ môn của HAGL tái phát chấn thương

Thủ môn Phạm Văn Tiến của HAGL đã phải xuống TP.HCM để chữa trị chứng thoát vị đĩa đệm. Đây là chấn thương đã gặp phải từ những mùa giải trước và mới tái phát trong thời gian gần đây. Sau 2 tuần chữa trị tại TP.HCM, chấn thương của thủ môn trẻ Văn Tiến có dấu hiệu hồi phục khá ổn. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo anh phải nghỉ ngơi và tránh hoạt động mạnh một thời gian, ít nhất là 2 tuần nữa mới có thể tập luyện trở lại.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 19:00 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục