Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/03: Tân binh khó tiếp thu ý đồ của HLV Park Hang-seo

20:13 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo lo tân binh tuyển Việt Nam khó tiếp thu chiến thuật; Tiến Dũng không ngại cạnh tranh với Văn Lâm; Bầu Đức bỏ V-League thì tội nhất Xuân Trường, Công Phượng;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/03.

HLV Park Hang-seo lo tân binh tuyển Việt Nam khó tiếp thu chiến thuật

Do tuyển Việt Nam chỉ có 2 ngày tập trung luyện tập để chuẩn bị đấu Jordan vào ngày 27/3 nên HLV Park Hang-seo bày tỏ sự lo lắng cho các học trò, đặc biệt là các tân binh sẽ khó tiếp thu được ý đồ chiến thuật mà BHL đề ra.

"Dự kiến, 5h00 sáng mai tuyển rời khỏi khách sạn để khởi hành tới Jordan. Vì vậy, tuyển Việt Nam chỉ có 2 ngày 25, 26 để làm quen với sân bãi, khí hậu.

Do quãng thời gian eo hẹp khiến tôi lo lắng về khả năng tiếp thu chiến thuật của các cầu thủ. Vì vậy đợt tập trung này tôi gọi nhiều những cầu thủ mà tôi nghĩ đã hiểu về triết lí, lối chơi của tôi". Trong đợt tập trung lần này, tuyển Việt Nam đón chào 6 tân binh là Văn Đức, Xuân Mạnh, Tấn Tài, Anh Quang, Khắc Ngọc, Tiến Dũng.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn ở buổi tập đầu tiên. Ảnh: Giang Nguyễn.

 Tiến Dũng không ngại cạnh tranh với Văn Lâm

Chia sẻ trước thềm đợt tập trung tuyển Việt Nam, thủ thành Bùi Tiến Dũng của Thanh Hóa khẳng định: “Văn Lâm cùng và Tuấn Mạnh là những đàn anh của tôi, vốn có kinh nghiệm trận mạc rất nhiều. Chính vì vậy, sự tranh tranh là rất khốc liệt.

Tuy nhiên, cơ hội đang rộng mở với tất cả mọi người. Quãng thời gian tập trung lên đội tuyển sẽ giải đáp cho câu hỏi ai mới là thủ thành số một. Trong cuộc cạnh tranh này, ai thể hiện nhiều hơn và chứng tỏ được khả năng, người đó sẽ chiếm lấy suất bắt chính ở đội tuyển”.

Hôm nay (23/3), Tiến Dũng và các đàn anh sẽ bắt đầu hội quân. 15h30 chiều nay, đội tuyển Việt nam sẽ có buổi tập luyện đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng không ngại cạnh tranh với đàn anh. Ảnh: Viết Định.

Bầu Đức bỏ V-League thì tội nhất Xuân Trường, Công Phượng

Theo chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh, nếu chuyện bầu Đức cho HAGL nghỉ chơi V-League là có thật thì những người thiệt thòi nhất chính là Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội ở đội bóng phố Núi.

Ông nói: “Suy cho cùng, Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường,… tới với bóng đá, tới với bầu Đức bởi niềm đam mê, khát khao được chơi bóng chuyên nghiệp của các em. Thế nên nếu vì câu chuyện của người này, người kia mà bắt các em nghỉ chơi V-League thì tội cho các em quá."

Hà Tĩnh đề nghị thành lập CLB Bóng đá hạng nhất

UBND tỉnh Hà Tĩnh đề nghị Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) xem xét, cho phép đội bóng đá hạng nhất - CLB Bóng đá Hà Nội, đăng ký thi đấu tại TP Hà Nội mùa giải 2017, chuyển về thi đấu tại Hà Tĩnh trong mùa giải 2018, với tên gọi mới là CLB Bóng đá Hà Tĩnh.

Ngày mai (24/3), khai mạc giải bóng đá giao hữu quốc tế U15 Việt Nam - Nhật Bản

Trong 2 ngày, 24 và 25/3 tại sân cỏ nhân tạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) sẽ diễn ra giải bóng đá giao hữu quốc tế U15 Việt Nam - Nhật Bản.

Giải bóng đá giao hữu quốc tế U15 Việt Nam - Nhật Bản năm 2018 có 4 đội bóng tham dự gồm 3 đội trong nước U15 Hà Nội, U15 Viettel, U15 Thanh Hoá và 1 đội khách mời U15 Nhật Bản. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Thời gian trận đấu gồm 2 hiệp, mỗi hiệp 30 phút. Các đội được BTC sắp xếp ăn ở tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong 2 ngày diễn ra giải đấu.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:40 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục