Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/02: Tiễn cựu sao M.U, CLB TP.HCM đón 'bom tấn' mới

22:01 Thứ sáu 23/02/2018

Chuyên gia thể lực người Đức đắt hàng tại Việt Nam; HLV Miura lên tiếng việc thanh lý cựu cầu thủ MU;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 23/02.

Chuyên gia thể lực người Đức tiếp tục đắt hàng tại Việt Nam 

 - Bóng Đá

 HLV Dominic Palmer.

VFF vừa bổ sung chuyên gia Dominic Palmer vào thành phần BHL để giúp ĐT nữ Việt Nam cải thiện về thể lực trong quá trình chuẩn bị cho VCK Asian nữ tại Jordan sắp tới. Lần gần nhất ông Palmer hợp tác với VFF là vào đầu tháng 11. Khi đó vị chuyên gia này được bổ nhiệm vào vai trò trợ lý thể lực ở đội U19 Việt Nam. Tại đây, ông sát cánh cùng HLV Hoàng Anh Tuấn để giúp đội giành vé tham dự VCK U19 châu Á. Cuối tháng 1 vừa qua, ông Palmer từng có 1 tháng làm việc tại FLC Thanh Hóa.

Với sự hợp tác cùng Liên đoàn BĐVN lần này, HLV Dominic Palmer hứa hẹn sẽ tham gia hỗ trợ vấn đề thể lực cho các đội tuyển Quốc gia một cách lâu dài mà mở đầu là đội tuyển nữ Quốc gia chuẩn bị tham dự VCK Asian Cup nữ 2018. 

HLV Miura lên tiếng việc thanh lý cựu cầu thủ MU

HLV Toshiya Miura của CLB TPHCM khẳng định: “Việc thanh lý hợp đồng với Possebon, mọi người nên hỏi lãnh đạo bởi đó là ý kiến của họ. Có thể, ban lãnh đạo đội bóng muốn tìm một ngoại binh có chất lượng cao hơn, đóng góp nhiều hơn cho CLB. Possebon có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Nhưng có lẽ, anh ấy chưa kịp thích nghi với bóng đá ở khu vực châu Á."

Ngoài ra, vị HLV người Nhật Bản phủ nhận việc Possebon không thể đáp ứng được các bài tập luyện nặng. HLV Miura cho rằng Possebon ra đi để ban lãnh đạo CLB TPHCM có thể đưa về một ngoại binh chất lượng hơn.

CLB TPHCM đón ngoại binh thay thế Possebon

 - Bóng Đá

 Paulo Daniel Fernandes Tavares.

Sau khi chia tay Possebon, CLB TPHCM đã đón ngoại binh mới là Paulo Daniel Fernandes Tavares. Tiền vệ này sinh ngày 9/12/1985, quốc tịch Bồ Đào Nha. Trước khi sang Việt Nam, cầu thủ này đang khoác áo CLB C.D. Cova da Piedade tại Liga Pro (giải hạng 2 của Bồ Đào Nha).

HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá cao hai sao trẻ U23 Việt Nam

Nói về đối thủ sắp tới tại siêu cúp Quốc Gia 2017, HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá: "Tôi và các cộng sự đã theo dõi SLNA chơi tại AFC Cup. Nói chung đây là một đội hình rất chất lượng, đặc biệt là 2 cầu thủ mới trở lại từ U23 Việt Nam, nhưng họ cũng có điểm yếu riêng. Hy vọng các cầu thủ của tôi có thể khai thác tốt các điểm yếu đó. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị mọi phương án, kể cả trong trường hợp phải sút luân lưu. Hy vọng những điều may mắn sẽ đến với Quảng Nam. Tất nhiên, không ai hy vọng trận đấu sẽ kéo dài đến loạt luân lưu cả." 

Đội trưởng Đinh Thanh Trung cho biết thêm: "Hai cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam là Văn Đức và Xuân Mạnh đều có tiềm năng rất lớn. Họ có đủ khả năng để trở thành những trụ cột của ĐTQG trong tương lai."

U16 Việt Nam được Nhật Bản mời sang đá giải

Sau thành công của U23 Việt Nam tại giải châu Á, LĐBĐ Việt Nam VFF đang tích cực liên hệ với các đối tác để đưa lứa U16 và U19 đi tập huấn và du đấu. Bằng mối quan hệ thân thiết, VFF đã nhận được rất nhiều lời mời từ LĐBĐ Hàn Quốc và Nhật Bản. Theo thông tin mới nhất, ĐT U16 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Đinh Thế Nam sẽ hội quân để tham dự Giải bóng đá quốc tế Nhật Bản- Asean 2018, diễn ra từ ngày 8/3 đến 12/3 tại thành phố Miyazaki, Nhật Bản.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 21:10 23/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục