Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/09: Thêm một cầu thủ được bổ sung cho ĐT Việt Nam

17:58 Chủ nhật 22/09/2019

HLV Park Hang-seo gọi thêm 1 cầu thủ cho ĐT Việt Nam; Thủ môn người Hà Lan chia tay HAGL; Gạt tên Công Phượng; Sint-Truidense lại thắng tưng bừng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/09.

HLV Park Hang-seo gọi thêm 1 cầu thủ cho ĐT Việt Nam

Sáng ngày 22/09, ĐTQG Việt Nam đã hội quân trở lại để tiếp tục hành trình tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, với 2 trận đấu trong tháng 10, lần lượt gặp ĐTQG Malaysia (ngày 10/10 trên sân nhà) và gặp ĐTQG Indonesia (ngày 15/10 trên sân khách).

Lực lượng của đội tuyển có sự thay đổi với kế hoạch ban đầu. Cụ thể: tiền đạo Nguyễn Việt Phong của CLB Viettel đã được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung vào danh sách tập trung trong khi tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ lên tập trung muộn hơn do đang bị đau mắt.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/09: Thêm một cầu thủ được bổ sung cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Việt Phong (áo đỏ) được gọi lên ĐT Việt Nam.

Thủ môn người Hà Lan chia tay HAGL

V-League 2019 vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới kết thúc, thế nhưng mới đây trên trang cá nhân của mình, thủ môn người Hà Lan Wieger Sietsma đã nói lời tạm biệt đến đồng đội tại CLB HAGL.

Trên trang cá nhân của mình, Wieger Sietsma viết: “Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời! Sau một mùa giải với những khoảnh khắc đáng nhớ, những trận đấu tốt và chưa tốt, hành trình này (cùng HAGL - PV) cũng đã đến hồi kết. Tôi tự hào vì đã được chơi cho CLB lớn và nổi tiếng châu Á.

Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong suốt mùa giải vừa qua. Tôi mong rằng những gì mà tôi đã thể hiện sẽ làm hài lòng các bạn. Tôi chúc cho tất cả người hâm mộ, cầu thủ và BHL của HAGL sẽ đạt được những điều tốt nhất trong tương lai. Bây giờ là lúc tôi cần dành thời gian cho gia đình và bạn bè của tôi trước khi tiến đến một hành trình mới.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/09: Thêm một cầu thủ được bổ sung cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Wieger Sietsma chia tay HAGL.

Gạt tên Công Phượng, Sint-Truidense lại thắng tưng bừng

Dù phải chơi trên sân khách trước đối thủ đang đứng trên mình, nhưng đội bóng của HLV Marc Brys đã nhập cuộc rất tốt và có bàn mở tỉ số ở phút 34 do công của Yuma Suzuki. Sang hiệp 2, Jordan Botaka thực hiện thành công quả 11m giúp Sint-Truidense dẫn trước 2-0.

Sau khi dẫn trước 2 bàn, Sint-Truidense chủ động chơi chậm chắc. Trong khi đó, Sporting Charleroi dốc toàn lực để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng đội bóng này lại tỏ ra nóng vội ở những tình huống cuối cùng.

Khi mà hàng công chưa làm nên chuyện thì hàng thủ của Sporting Charleroi mắc sai lầm để Sint-Truidense có bàn thắng thứ 3 ở phút 90. Người ghi bàn cho đội khách là Yohan Boli.

Chiến thắng 3-0 trước Sporting Charleroi giúp Sint-Truidense nối dài mạch trận bất bại lên con số 4. Sau 8 vòng đấu, đội bóng của Công Phượng có 11 điểm, tạm xếp thứ 10, kém đội đầu bảng Standard Liege 4 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Văn Lâm cản penalty, Muangthong United tiếp tục bay cao tại Thai League

Ở trận đấu sớm ở vòng 27 Thai League, Đặng Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi cản quả 11m thành công để mang về chiến thắng tỉ số 3-2 cho Muangthong United trước Sukhothai.

3 điểm giành được trên sân của Sukhothai giúp Muangthong United có 43 điểm sau 27 vòng đấu, tạm hơn Samut Prakan (hạng 6) 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Trước khi hội quân ĐT Việt Nam, Anh Tuấn được Huỳnh Đức khen nức nở

"Phút chót có bàn thắng thì hài lòng nhưng nếu xét trong trận đấu thì chúng tôi chơi mờ nhạt, không có điểm nhấn. Ngoại trừ Anh Tuấn vẫn là chìa khóa trong lối chơi của tôi khi cầm nhịp trận đấu và chơi rất tốt.

Ở dưới Tiến Dụng, Công Nhật chơi an toàn còn các vị trí khác chơi thiếu tự tin. Họ chơi thứ bóng đá lo sợ, không có hứng thú, kiểu như bị ép buộc chơi," HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

Tịnh Đế | 17:10 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục