Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/07: Báo chí Hàn Quốc cảnh báo đội nhà về U22 Việt Nam

19:13 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnU22 Việt Nam được báo chí Hàn đánh giá cao; Cố vấn Hoàng Anh Tuấn chỉ ra bí quyết chiến thắng trước U15 Australia; Văn Toàn gặp rắc rối với thông điệp xin lỗi bạn gái;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/07.

U22 Việt Nam được báo chí Hàn đánh giá cao

Chiều 21.7, U22 Hàn Quốc đã có trận hòa đáng thất vọng trước U22 Đông Timor ở bảng I vòng loại U23 châu Á 2018. Việc chỉ giành được một điểm khiến tham vọng lấy ngôi đầu bảng của người Hàn gặp thêm chút khó khăn khi trận cuối họ buộc phải thắng chủ nhà U22 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 U22 Việt Nam khiến báo chí Hàn Quốc bị quan về khả năng đi tiếp của đội nhà.

Bên cạnh đó, báo chí Hàn Quốc cũng đã lên tiếng cảnh báo đội bóng trẻ nước này khi cho rằng U22 Việt Nam không dễ dàng bị đánh bại: "Bên cạnh đó cũng không thể phủ nhận sự chuyên nghiệp và hết mình của những đối thủ nằm ở bảng đấu này. Ở giải năm nay có nhiều cầu thủ từng dự U20 World Cup (Việt Nam), họ cũng đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng để hướng tới Đại hội thể thao Đông Nam Á sẽ diễn ra vào tháng 8 tới. Chất lượng cầu thủ của Việt Nam được tăng cường đáng kể, đó là lí do chúng ta chưa biết chuyện gì có thể xảy ra ở trận đấu cuối cùng."

Cố vấn Hoàng Anh Tuấn chỉ ra bí quyết chiến thắng trước U15 Australia

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra rằng thắng lợi của U15 Việt Nam trước U15 Australia là nhờ vào tinh thần cùng sự kỷ luật. Và 2 “vũ khí” đó sẽ được áp dụng ở trận chung kết chiều nay với chủ nhà U15 Thái Lan.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra bí quyết chiến thắng của U15 Việt Nam.

“Đó là trận đấu mà các học trò đã thi đấu đầy kỷ luật cùng tinh thần cao. 2 yếu tố này giúp U15 Việt Nam có kết quả tốt trước đối thủ,” vị HLV trưởng đưa U20 Việt Nam đến U20 World Cup cho biết.

Văn Toàn gặp rắc rối với thông điệp xin lỗi bạn gái

Hồi tháng 4.2014, FIFA đã chính thức công bố luật mới, về việc cấm các cầu thủ in thông điệp bằng chữ hoặc hình ảnh trên trang phục thi đấu cũng như trên áo mặc bên trong trang phục thi đấu. Tuy nhiên, FIFA sẽ cấm những hành vi in lên áo những dòng chữ mang tính chính trị, phân biệt tôn giáo hay quá khích dành cho đối thủ. Thêm vào đó, những thông điệp mang ý nghĩa quảng cáo trá hình cho nhãn hàng hay sản phẩm nào đó cũng sẽ bị FIFA cấm sử dụng.

Việc ăn mừng bàn thắng vào lưới U22 Macau với tông điệp là dòng chữ “ĐỪNG BUỒN NHÉ TN” in trên áo lót, tiền đạo Văn Toàn và VFF sẽ phải giải trình với AFC (Liên đoàn bóng đá Châu Á) về ý nghĩa dòng chữ này và có thể phải nhận án phạt.

Xuân Trường không chủ quan trước U22 Hàn Quốc

Tiền vệ Lương Xuân Trường khuyên U22 Việt Nam cần phải thận trọng trong cuộc đối đầu với U22 Hàn Quốc hôm 23/7 tới. Trước đó, đội bóng Đông Á đã bất ngờ bị Timor Leste cầm hòa không bàn thắng.

Trường khẳng định: “Bản thân em cũng hơi bất ngờ vì Hàn Quốc rất mạnh còn Timor Leste chỉ là đội tầm trung ở Đông Nam Á. Nhưng U22 Hàn Quốc đã bị cầm hòa và trận sau họ sẽ chơi với quyết tâm cao hơn rất nhiều. U22 Việt Nam sẽ phải cẩn thận hơn nhiều nếu muốn có điểm trước U22 Hàn Quốc. Cá nhân em muốn cùng toàn đội chơi hết mình, giành kết quả tốt nhất để có thể vào vòng chung kết với tư cách đội dẫn đầu.”

ĐT nữ Futsal Việt Nam rút danh sách sang Nhật tập huấn

Chiều 21/7, đội tuyển Futsal nữ Quốc gia đã có trận đấu tập thứ 4 tại nhà thi đấu quận 8 – TP Hồ Chí Minh và đã giành thắng lợi 8-2 trước khi lên đường đi tập huấn tại Nhật Bản.

Theo kế hoạch, ngày 24/7 tới, đội tuyển Futsal Nhật Bản sẽ lên đường đi tập huấn tại Nhật Bản. HLV trưởng Trước Quốc Tuấn đã công bố danh sách các cầu thủ đi tập huấn. Theo đó, 3 cầu thủ sẽ về địa phương, không đi tập huấn cùng đội gồm Lê Thị Mỹ Hạnh (quận 8), Phùng Thị Nhung (quận 8) và Biện Thị Hằng (Hà Nội). HLV trưởng Trương Quốc Tuấn cũng cho biết thêm, danh sách tuyển Futsal nữ Quốc gia đi tập huấn Nhật Bản gồm 18 người nhưng 2 vận động viên sẽ tập duy trì tại Nhà thi đấu quận 8 gồm thủ môn Hoàng Thị Hải Yến và Phó Ngọc Thanh Thi.

Dự kiến, trong chuyến tập huấn 1 tuần tại Nhật Bản, đội tuyển Futsal nữ Quốc gia sẽ có 3 trận đấu giao hữu với các CLB Futsal nữ Nhật Bản. 

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:30 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục