Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/06: Tiến Dũng bắt chính FLC Thanh Hóa đại thắng

20:44 Thứ sáu 22/06/2018

Tiến Dũng bắt chính Thanh Hóa giành trọn 3 điểm; SLNA không mạo hiểm với sao trẻ Văn Đức; TP.HCM cẩn trọng trận chung kết ngược với Nam Định,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/06.

Tiến Dũng bắt chính Thanh Hóa giành trọn 3 điểm

 - Bóng Đá

Tiến Dũng bắt chính FLC Thanh Hóa đại thắng trước Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Cú đúp bàn thắng từ sớm của tiền đạo đội trưởng Omar đã giúp FLC.TH dễ dàng hạ gục B.BD với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, chiến thắng ấn tượng thứ 3 liên tiếp của đội bóng xứ Thanh phải nhớ đến sự có mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong khung gỗ đội chủ nhà. Bùi Tiến Dũng giành xuất bắt chính từ Bửu Ngọc ở trận đấu FLC Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước XSKT Cần Thơ ở vòng 14.

SLNA không mạo hiểm với sao trẻ Văn Đức     

Trước đó, Phan Văn Đức đã bị chấn thương lật cổ chân trong trận hòa 2-2 của SLNA trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tại vòng 11. Tiền vệ Văn Đức đã có thể trở lại tập luyện nhưng BHL SLNA cho biết họ sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền vệ này trong trận đấu với XSKT Cần Thơ tại vòng 15 V-League 2018. Hiện tại, Văn Đức đã có 11 trận đá chính trong màu áo SLNA trên tất cả các mặt trận. Tiền vệ U23 Việt Nam đã có 5 pha lập công cho đội bóng xứ Nghệ.

HLV Đức Thắng khen ngợi học trò

Sau chiến thắng 3-1 trước Becamex Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa đã hết lời khen ngợi các học trò. “Qua mỗi vòng đấu tôi cảm thấy hài lòng hơn về những gì các cầu thủ đã thể hiện trên sân. Các cầu thủ FLC Thanh Hóa đã có tinh thần chiến đấu rất tốt ở những vòng đấu gần đây. Chúng tôi đã có 1 tháng rưỡi làm việc với nhau cật lực, từ các thành viên trong ban huấn luyện đến các cầu thủ trên sân tất cả đã hiểu hiểu nhau nhiều hơn. Thực tế, các cầu thủ đã thích nghi và tuân thủ tốt chiến thuật của ban huấn luyện đã đề ra, lối chơi của toàn đội đã có sự kết dính ở cả 3 tuyến.”

TP.HCM cẩn trọng trận chung kết ngược với Nam Định

Trước trận chung kết ngược với Nam Định trên sân nhà Thồng Nhất, các cầu thủ TP.HCM đang tỏ ra rất cẩn trọng. Theo thông tin từ ban huấn luyện của đội bóng mang tên Bác, đội bóng đã quan lý chặt thời gian sinh hoạt của đội, dù World Cup đang diễn ra nhưng các cầu thủ phải chấp hành nghiêm chỉnh giờ giấc, nếu vi phạt các cầu thủ sẽ nhận án phạt rất nặng. Hiện tại TP.HCM đang có 13 điểm xếp trên đội bóng bét bảng Nam Định (10 điểm). Trận đấu chiều mai trên sân Thống Nhất sẽ là trận chung kesrte ngược giữa TP.HCM và Nam Định.

Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam làm việc với VFF

 - Bóng Đá

Lãnh đạo VFF làm việc với đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam - Kunio Umeda hoàn toàn ủng hộ kế hoạch tái ký kết hợp tác toàn diện giữa LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Nhật Bản sẽ được triển khai trong thời gian tới. Đại sứ Kunio Umeda cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ của LĐBĐ Việt Nam trong các chương trình giao lưu bóng đá cho trẻ em Việt Nam đang được Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức như: Trại hè bóng đá Toyota Junior Football Clinic & Camping ở TPHCM, Gia Lai, Đà Nẵng, Hà Nội; Chương trình giao lưu bóng đá với các cựu cầu thủ đội tuyển Nhật Bản Urawa Red Heart Full Soccer; Chương trình giao lưu bóng đá Dream Team of Cerezo Osaka với sự tập hợp của các cầu thủ U12 của Việt Nam, Thái Lan, Malaysia; Tổ chức giải đấu Kawasaki Frontale U13 Bình Dương với sự tham dự của một số CLB của Việt Nam và các CLB đến từ Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cũng bày tỏ mong muốn Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tiếp tục là cầu nối cho các dự án hợp tác và phát triển bóng đá trong thời gian tới giữa Việt Nam và Nhật Bản, đặc biệt là sự hỗ trợ trong chiến lược hướng tới tham dự Olympic Tokyo 2020 của ĐT Olympic Việt Nam cũng như mục tiêu xa hơn là World Cup 2026- thời điểm FIFA chính thức nâng số đội tham dự VCK lên 48 đội.

Phương Nam | 20:10 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục