Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/05: Filip Nguyễn khiến fans Việt "sốc" vì hành động này

18:28 Thứ tư 22/05/2019

Bị hiểu lầm, Filip Nguyễn có hành động gây "sốc" cho fans Việt; HLV Incheon chỉ ra điểm yếu nhất của Công Phượng; "Trò cưng" Miura trở lại, SHB Đà Nẵng được chấp thêm cánh... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/05.

Bị hiểu lầm, Filip Nguyễn có hành động gây "sốc" cho fans Việt

Không lâu sau khi truyền thông trong nước xuất hiện thông tin cho rằng Filip Nguyễn không muốn khoác áo ĐT Việt Nam để ở lại châu Âu phát triển sự nghiệp khiến anh nhận khá nhiều lời lẽ không hay, thủ môn mang hai dòng máu Việt - Czech đã có động thái đầy bất ngờ.

Theo đó, Filip Nguyễn đã chủ động đóng tài khoản cá nhân trên Facebook. Anh xóa nhiều mối quan hệ bạn bè trên Facebook, phần lớn trong đó là những người hâm mộ Việt Nam. Hiện bài viết ở chế độ công khai mới nhất mà các fans có thể nhìn thấy trên trang cá nhân của Filip là thông báo từ năm 2017.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/05: Filip Nguyễn khiến fans Việt

 Filip Nguyễn xóa kết bạn với fans Việt.

HLV Incheon chỉ ra điểm yếu nhất của Công Phượng

Trả lời phỏng vấn đài Hello TV News, HLV Incheon Yoo Sang Chul cho rằng Công Phượng có nền tảng kỹ thuật tốt, nhưng khả năng liên lạc với các đồng đội trên sân còn nhiều hạn chế và nếu cải thiện được hạn chế này, Công Phượng sẽ được trọng dụng nhiều hơn.

HLV Yoo Sang Chul cho biết: “Phượng là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có nền tảng kỹ thuật và thể lực rất tốt nhưng khả năng giao tiếp với các đồng đội hơi kém. Nên nhớ sự tương tác giữa các cầu thủ trên sân là điều quan trọng nhất để vận hành chiến thuật.

Tôi nghĩ đó là điểm yếu lớn nhất của Phượng. Nếu có thể giao tiếp tốt hơn với các đồng đội, tôi khẳng định cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/05: Filip Nguyễn khiến fans Việt

 Công Phượng cần thích nghi tốt hơn.

"Trò cưng" Miura trở lại, SHB Đà Nẵng được chấp thêm cánh

Ở V-League 2018, Huy Toàn đang có phong độ cao thì không may gặp chấn thương trong trận gặp Thanh Hóa. Chấn thương nặng khiến anh phải vắng mặt ở phần còn lại của mùa giải và không được HLV Lê Huỳnh Đức đăng ký trong danh sách lượt đi năm nay.

Sau hơn 10 tháng tích cực điều trị, Huy Toàn vừa kết thúc quá trình hồi phục tại PVF để quay trở lại tập luyện cùng SHB Đà Nẵng. Thông tin này khiến người hâm mộ đội bóng sông Hàn rất phấn khởi.

Báo Thái quan tâm đến tình hình Việt kiều ở ĐT Việt Nam

Tờ Siamsport bình luận: "Không gọi Filip Nguyễn nhưng Việt Nam đang liên hệ với Alexander Đặng, một tiền đạo 29 tuổi. Cầu thủ có chiều cao 1m85 đã được HLV Park Hang-seo đến theo dõi trực tiếp. Người Việt Nam đang rất nóng lòng được chứng kiến cầu thủ có bố là người Việt khoác áo đội tuyển nhà.

Việt Nam có một cầu thủ Việt kiều đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Lâm. Anh ta đã giúp đội vô địch AFF Cup 2018 và tiến sâu ở Asian Cup. Sau đó chuyển đến Muangthong với bản hợp đồng kỷ lục."

22 đội tham dự vòng loại U21 QG 2019

Lần đầu tiên vòng loại giải bóng đá U21 quốc gia, mỗi đội sẽ thi đấu đến 7 lượt trận vòng loại thay vì chỉ có 4 hay 5 lượt như mọi năm và sẽ ngắt thành 2 giai đoạn cho phù hợp với lịch thi đấu chung của cả mùa giải do VFF ban hành.

Đến ngày hôm qua 20/5, tổng cộng có 22 đội đăng ký tham dự vòng loại. Thay vì chia nhỏ bảng như mọi năm để mỗi bảng chỉ có 4 hay 5 đội thì VFF quyết định phải tăng độ cọ xát cho các đội bóng, các cầu thủ bằng việc tăng số trận thi đấu ở vòng loại.

Cụ thể thay vì chia làm 4 hay 5 bảng thì vòng loại chỉ có 3 bảng, mỗi bảng sẽ có ít nhất 7 đội (bảng A, B) riêng bảng C có 8 đội. Như vậy mỗi đội trong từng bảng thay vì chỉ đá 3 hay 4 trận ở vòng loại như mọi năm giờ phải đá ít nhất 6 trận và nhiều nhất là 7 trận theo thể thức vòng tròn một lượt.

Sau này nếu điều kiện thời gian cho phép, VFF sẽ tiến tới đá vòng loại giải U21 với 2 lượt như vòng loại giải U19 quốc gia. Khi đó sẽ tăng gấp đôi số lượng trận vòng loại và mức độ cọ xát, trui rèn trận mạc cho các cầu thủ U21.

Tịnh Đế | 17:40 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục